Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Gen X - thế hệ chưa giàu đã già ở Mỹ

Gen X - thế hệ chưa giàu đã già ở Mỹ

thời gian:2024-08-29 10:59:54 Nhấp chuột:123 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Chủ Nhật, 25/8/2024, 01:00 (GMT+7) Gen X - thế hệ chưa giàu đã già ở Mỹ

Sinh ra trong thời gian 1965-1980quay lén, nhiều người thuộc thế hệ Gen

Thế hệ X, hay còn gọi là Gen ty chuyển từ chế độ lương hưu theo nắng già sang hưu trí 401(k), đặt tương lai nghỉ trí vào tay của chính người lao động.

Nghiên cứu 401(k) là kế hoạch tiết kiệm trí tuệ tại Mỹ, đặt tên theo mục 401(k) của Luật thuế thu nhập nội địa năm 1978. 401(k), giúp giảm phần thu nhập phải thuế trong năm đóng góp.

Quỹ 401(k) có thể tư nhân hoặc nhà quản lý, số tiền được sử dụng để tiết kiệm hoặc đầu tư vào lo Lợi nhuận từ các khoản này không bị tính thuế cho Tới khi người tham gia rút tiền từ tài khoản.

Ưu điểm của 401(k) là chi tiết tiền đóng thuế và khả năng tích lũy lợi nhuận không chịu thuế trong thời gian dài. gian 1965-1980, chịu ảnh hưởng nặng nề trong cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, lúc họ đang ở độ tuổi lao động vàng. Con cái họ có xu hướng sống chung với bố mẹ dù đã trưởng thành, trong khi cha mẹ David Bryan, 55 tuổi , lái xe buýt ở Georgia. Ảnh: Washington Post

Tài liệu chính cá nhân của Gen bình của hộ gia đình Gen X trong độ tuổi 45-54 là 2500,000 USD vào năm 2022, thấp hơn 7% so với Thế hệ Baby boomer cùng độ tuổi năm 2007, theo dữ liệu đã điều chỉnh theo chiến lược của Cục D ự trữ Liên bang Mỹ (FED Đây cũng là nhóm tuổi duy nhất). có David Bryan, 55 tuổi, sống ở thành phố Tybee Island, bang Georgia và kiếm được khoảng 35,00 0 USD mỗi năm nhờ nghề lái xe buýt trường học. Ông không có nhàriêng, sở hữu tài khoản tiết kiệm trí khoảng 100.000 USD nhờ công. việc nhân viên kiểm soát đường sắt và nghiên cứu viên một nghiên cứu của trường đại học trước đây.

Cuộc sống của ông khác với cha mẹ, những người làm việc sơn hàng năm trong ngành cảnh sát và bưu điện rồi nghỉ hưu, tháng nào cũng nhận lương hưu đều đ ặn.

\" Giờ tôi phải tiếp tục làm việc cho đến khi nào sức khỏe còn được phép\", Bryan nói.

Khoảng 65 triệu người Mỹ thuộc Thế hệ Baby boomer và Thế hệ thiên niên kỷ áo mới đâyquay lén, tập đoàn tài chính Goldman Sachs đã gọi Thế hệ X là thế hệ thử nghiệm 401(k). đời của hệ thống 401(k) Cung trách đảm bảo lương hưu sang cho cá nhân và Thế hệ X được cuốn vào quá trình chuyển đổi i này.

\"Gen X là thế hệ đầu tiên được kỳ kỳ vọng sẽ tự vạch ra kế hoạch nghỉ hưu cho mình\", Jeremy Horpedahl, giáo sư kinh tế đại học Central Arkansas trầm giám đốc Trung tâm nghiên cứu kinh tế Arkansas, nói.

Những người đầu tiên hỗ trợ 401(k) có thể không mong đợi chương trình sẽ được áp dụng phổ biến như hiện nay. Đến giữa những năm 1980, số lượng ng 401(k) đã vượt qua số lượng người tham gia các chương trình khác như hệ thống chuyển lương hưu. trong khu vực tư nhân.. John Kotrides, 54 tuổi, sống gần Charlotte, Bắc Carolina, bắt đầu đóng cửa nghỉ hưu 401(k) từ khi làm việc trong ngành ngân hàng 30 năm trước cho bất kỳ khoản nào, như sửa nhà hoặc chuyển nhà. . Điều này tạo ra kế hoạch nghỉ hưu ngày càng trở nên xa vời với ông.

\"Bạn không thuộc thế hệ làm việc cho một công ty từ đầu cho đến khi nghỉ hưu\", ông nói. \"Khi được giới thiệu 401(k), tôi đã cho rằng đây không phải chương trình có lợi\".

Kotrides cho hay không có nhiều tài sản cho tuổi hưu, ngoài ngôi nhà nơi ông đang ở ống cùng vợ và hai con gái, một bé 12 tuổi và chị lớn 20 tuổi. nền chủ yếu vào những video hoài niệm về thập niên 1970-1980. Ông thích dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

\"Kế hoạch nghỉ hưu của tôi là thế đấy\", ông nói \"Tôi thực sự nghĩ mình cần tiếp tục làm việc để nuôi gia đình chừng nào còn phải chu cấp cho con\".

Ngay cả những người hưởng lợi từ lương hưu 401(k) cũng nhận định định quá trình

Scott Zibel , 56 tuổi, ở Leominster, bang Massachusetts, bắt đầu gửi tiền vào tài khoản hưu trí 401( k) từ khi bắt đầu làm việc trong cửa hàng hóa hóa năm 15 tuổi. Ngoài 30 tuổi, Zibel làm gi áo viên tiếng Anh và kỳ vọng nhận lương hưu sau khi nghỉ hưu.

Khi thị trường chứng khoán Cuối năm 2020quay lén, lúc đại dịch tiền phát, vợ ông đã rút tiền trong chuyến đi 401(k) để đầu tư vào qu kỹ thị trường tiền tệ. biết ơn 401(k) nhưng cũng không có gì đảm bảo\", ông nói, ước tính hưu trí của gia đình chỉ hơn một triệu USD.

Zibel cảm thấy đã sẵn sàng nghỉ hưu nhưng vẫn phải sống tiết kiệm. Ac khoản chi tiêu tốn kém như mua thảm mới cho nhà 30 năm tuổi.

\"Vợ chồng tôi đã lên rất nhiều kế hoạch cho tương lai bằng số tiền này nên cuộc sống hiện tại tương đối khó kh ăn\", ông nói.

Đối đầu với một số Thế năm 2007, Darling Diva Moore đang ở đỉnh cao cao sự nghiệp với tư cách là đối tác quản lý cho một công ty xác minh quyền sở hữu tài sản thực ở West Palm Beach, Florida, đôi khi ngủ trên bãi biển hoặc trong bay.

Ông đã nghĩ về việc sẽ ở nhà trong suốt thời gian diễn ra Đại hội Toàn quốc đảng Dân chủ, để đối thủ Kamala Harris trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Một số cựu trợ lý cho biết suốt nhiều năm qua, ông Trump thường thích lịch trình nhẹ nhàng vào tháng 8, khoảng thời gian mà gia đình ông tới Bedminster và ông chơi golf gần như mỗi ngày.

Chỉ huy lực lượng không quân Ukraine Mykola Oleshchuk sau đó cung cấp con số cụ thể hơn. Ông cho biết lực lượng Ukraine bắn hạ 102 trong số 127 tên lửa và 99 trong số 109 UAV. Ông gọi đây là "cuộc tấn công trên không lớn nhất". Ít nhất 5 người thiệt mạng vì đòn tập kích của Nga.

Cụ thể, trinh sát cơ Y-9 của Trung Quốc đã bay vào không phận Nhật Bản vào lúc 11h29 trong khoảng hai phút. Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho biết Tokyo đã khẩn cấp triển khai các chiến đấu cơ để ứng phó, đồng thời gửi thông điệp phản đối mạnh mẽ với Trung Quốc thông qua các kênh ngoại giao.

\" Cuộc đại suy thoái đã thay đổi mọi thứ với chúng tôi\", Moore, hiện 57 tu ổi, nói. \"Sau này, Denver, phải mất hai năm Moore mới tìm được việc làm mới. Bà đi học tiếp, nhờ cử nhân quản lý kinh doanh và ứng cử viên về quan hệ con người, phát triển tổ chức, sử dụng hình thức học trực tu Bây giờ Moore kinh doanh độc lập với tư vấn cách cố vấn hướng nghiệp.

Chỉ còn vài năm nữa là bước sang tuổi 60, Moore đang cố gắng tìm lại số tiền đã đóng góp vào nhiều chương trình 401(k) từ nhiều ông làm việc thời trẻ trẻ. các tài khoản nghỉ hưu nằm rải rác khắp nơi. Số nợ từ 27.000 USD đã tăng lên gần 90.000 USD do lãi mẹ đẻ lãi con. Theo dữ liệu của Fed , hơn 25% hộ gia đình có cha mẹ thuộc Thế hệ thống có cha mẹ Thế hệ Baby boomer cùng độ tuổi vào năm 2007Nhi nhung người thuộc Thế hệ X đã chi hàng võ đá USD để con cái vào đại học. Nhiều thanh niên Thế hệ ưởng thành.

Cậu con trai 21 tuổi của Pamela Likos sống cùng mẹ ở vùng ngoại ô Madison , Wisconsin, trong khi một con trai và con gái khác đang học đại học.

\"Con cái tôi vẫn chưa đủ trưởng thành để bay đi \", Likos nói.

Một bộ phần Thế hệ ăm cha mẹ, nhưng mẹ kế của bà mắc chứng Alzheimer và bố của bà đều đã 80 tuổi. tài chính cho ông bà\", bà nói.

{78) ốt 20 năm sau khi lấy chồng và trở lại thành bà nội trợ toàn thời gian. Bây giờ đã được chồng mới.

Sau khi hôn chồng trước, Likos đã nhận được một nửa số tiền từ hưu trí của chồng và số tiền này sử dụng phần lớn trong tài khoản dành cho nghỉ hưu của bà

Người ít tuổi nhất của Thế hệ Tyler Bond, giám đốc nghiên cứu tại Viện An ninh Hưu trí Quốc gia, tự hỏi dữ liệu những người nhiều tuổi nhất và ít tuổi nhất thuộc Thế hệ X có trải nghiệm khác nhau về kế hoạch nghỉ hưu hay không.

\"Người lớn tuổi đơn giản là không có thời gian\", ông nói.

Avery Nesbitt, 44 tuổi, giám đốc điều hành khu vực Atlanta, không chờ đến tuổi nghỉ hưu mới đi nghỉ mát hay mua ô mới vì muốn tận hưởng ngay lúc này.Covid-19 ng lao động tài trợ nhưng cảm nhận họ không đủ khả năng để tiết kiệm nhiều hơn. Họ có nhà riêng, sống cùng hai con

\"Tôi cho rằng mình sẽ làm việc tới chết\ "quay lén, ông nói. \"Đây là thực tế\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền