Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Apple cắt giảm gần 100 việc làm dịch vụ trong đợt sa thải hiếm hoi

Apple cắt giảm gần 100 việc làm dịch vụ trong đợt sa thải hiếm hoi

thời gian:2024-08-30 19:42:36 Nhấp chuột:193 hạng hai

(New Yorkquay lén, ngày 28) Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Apple (APPLE) đã thực hiện đợt sa thải hiếm hoi khoảng 100 người trong bộ phận dịch vụ của mình, đây là một phần trong quá trình điều chỉnh trọng tâm của bộ phận chủ chốt này.

Công ty đã thông báo cho những nhân viên bị ảnh hưởng vào thứ Ba, những người làm việc ở nhiều nhóm khác nhau trong bộ phận dịch vụ của Phó chủ tịch cấp cao Eddy Cue, những người quen thuộc với vấn đề này cho biết. Việc sa thải bao gồm một số vị trí kỹ thuật, trong đó mục tiêu lớn nhất là nhóm ứng dụng chịu trách nhiệm về Apple Books và Apple Bookstore. Các nhóm dịch vụ khác cũng đang cắt giảm việc làm, bao gồm cả nhóm ứng dụng điều hành Apple News.

Apple Books không còn là ưu tiên hàng đầu của Apple nữa và Apple không coi đây là một phần chính trong dòng dịch vụ của mình.

Theo những người nắm rõ vấn đềquay lén, ứng dụng Sách dự kiến ​​vẫn sẽ có thêm các tính năng mới theo thời gian. Đối với tin tức về Apple, họ nói rằng việc sa thải không có nghĩa là điều đó ít đáng lo ngại hơn.

石文信亲自展示了一招快速辨别黄金真伪的技巧--火烧测试。他手持喷枪,一颗看似光亮的金项链坠饰在高温下瞬间变色,露出它的真面目。

大马投资发展局预计,这项投资将为大马创造超过1000个就业机会。

Uber强调,在韩国开Uber的驾驶会比较忙碌,因为会有更多的收入。同时,自己业务成长幅度明显大于市场的,有信心市占率将从现在起,只增加不减少。

林俊成被称为“半导体封装专家”,1999年至2017年任职台积电,担任研发副处长,期间统筹申请了450多项美国专利,并对台积电目前擅长的CoWoS和InFO-PoP等3D封装技术的发展做出贡献。

Việc sa thải nhân viên không phổ biến ở Applequay lén, mặc dù gần đây công ty đã thực hiện những đợt cắt giảm khác. Đầu năm nay, công ty đã đóng cửa các dự án xe tự lái và sản xuất màn hình micro-LED, sa thải hàng trăm nhân viên. Một số nhân viên làm việc trong nhiều nhóm dịch vụ nên các nhóm khác cũng bị ảnh hưởng gián tiếp.

Công ty Apple Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thêm “địa chấn” trong ban lãnh đạo Apple: CFO từ chức cuối năm, phó thăng chức iPhone sẽ tham gia hệ thống VAR của Premier League để hỗ trợ các quan chức bóng đá đưa ra nhận định trong mùa giải mới Buffett bán gần một nửa cổ phiếu Apple và nộp số tiền thuế đáng kinh ngạc Một thanh niên đã chụp bức ảnh tuyệt đẹp về bãi biển Kuantan và chia sẻ trên IG chính thức của Apple và nhận được hơn 140.000 lượt thích
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền