Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nhật Bản phát hiện cảnh báo về tình trạng cá heo rỗng người

Nhật Bản phát hiện cảnh báo về tình trạng cá heo rỗng người

thời gian:2024-08-31 12:28:03 Nhấp chuột:54 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 27/8/2024, 15:57 (GMT+7) Nhật Bản phát hiện cảnh báo về tình trạng cá heo rỗng người

Giới thiệu miền trung Nhật kêu người dân tránh xa cá heo khi đi biểnthủ dâm, làm số cá heo đói người tăng mạnh.

Shoichi Takeuchi, quan chức năng lượng bảo vệ bờ biển Tsuruga, hôm nay thông báo tỉnh Fukui ghi nhận 18 người bị cá heo kể từ đầu n ăm ở các bãi biển phương phương, nơi chỉ ghi nhận một vài trường hợp bị thương liên quan đến cá heo những năm qua.

Hầu hết vết vết đều nhẹ nhàng, nhưng một học sinh tiểu học gần đây phải khâu 20-30 mũi ở ngón tay tay, ông Takeuchi cho biết.

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Mike Johnson trả lời phóng viên tại tòa nhà quốc hội ngày 28/6. Ảnh: AFPthủ dâm

Phóng viên AFP nghe thấy ít nhất 7 tiếng nổ trên bầu trời thủ đô Kiev, dường như là do lực lượng phòng không khai hỏa đánh chặn mục tiêu. Serhiy Popko, lãnh đạo cơ quan quân sự Kiev, nói rằng 10 UAV đã bị bắn hạ quanh Kiev rạng sáng nay, nhưng chưa có thông tin về thương vong và thiệt hại.

\"Cá heo là thằn lằn, nhưng bộ răng sắc có thể tạo ra máu bạn, thậm chí còn bạn xuống nước, đe dọa tín h mạng\", giới chức du lịch ở thị trấn Mihama phát cảnh báo trên website và trên lá rơi, khuyên mọi người không lại gần cá heo khi ghé bãi tắm Suishohama nổi tiếng.

Cá heo xuất hiện tại bờ biển Shiraki ở tỉnh Fukui hồi đầu tháng 8. Ảnh: Kyodo

Cá heo xuất hiện tại bờ biể n Shiraki ở tỉnh Fukui hồi đầu tháng 8. Ảnh: Kyodo thủ dâm

.

\"Có lẽ tất cả sự việc Con cá có thể chỉ tìm cách tương tác với người như tương tác với đồng loại\", Tadamichi Morisaka, chuyên gia gia cá heo tại Đại học Mie, nêu phỏng đoán.

Cá heo thường xuyên tương tác với con người, húc người để thể hiện tính thống trị, giáo sư Morisaka giải thích thêm, khuyến khích mọi người cần tránh xa ngay lập tức nếu có những biểu hiện này.

\"Một số loài cá heo còn lớn hơn gấu. Tương tác với chúng có thể rất nguy hiểm. Để xảy ra các trường hợp đáng Xin lỗi thì đã quá tàn\", Ryoichi Matsubara, giám đốc thủy thủ cung Echizen Matsushima ở Sakai, tỉnh Fukui, cảnh báo.

Một số bãi biển cũng đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị phát sóng siêu âm để ngăn cá heo tiếp cận bờ biển.thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền