Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Không bằng lòng bị sa thải, người đàn ông 27 tuổi bị bắt vì đập nát xe thể thao của chủ

Không bằng lòng bị sa thải, người đàn ông 27 tuổi bị bắt vì đập nát xe thể thao của chủ

thời gian:2024-09-01 21:36:38 Nhấp chuột:162 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 30) Một người đàn ông trước đó đã bị chủ sa thải do không hài lòng và cố tình làm hỏng chiếc Lamborghini Urus của chủquay lén, cuối cùng đã bị cảnh sát bắt giữ và tạm giam 4 ngày cho đến ngày 1 tháng 9 (Chủ nhật) ).

Hôm thứ Ba, Cảnh sát trưởng quận Ampang Jaya Mohd Azam Ismail đã đưa ra một tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo từ một chủ sở hữu công ty an ninh vào thứ Ba rằng chiếc Lamborghini Urus của ông ta đã bị phá hoại. Sau đó, các cuộc bắt giữ đã được tiến hành.

被告行为涉嫌抵触2017年儿童性侵法令第14(a)条文,一旦罪成,可被判罚款不超过20年监禁及鞭笞。

周世权此事故深感自责quay lén,表示当时他们正驾车外出用餐,但因忘记携带手机,途中掉头返家,不想却发生了这场悲剧。

根据首项控状,被告于上个月24日午夜12时50分,在峇吉里谢林商业中心的一间酒店内进行卖淫交易,触犯刑事法典第372B条文(招募卖淫)。

被告被控于8月21日下午6时30分,在峇株巴辖的一间学习诵经的中心内,肢体性侵一名8岁的女学生。

"Theo điều tra của cảnh sát, nghi phạm từng là tài xế của vợ nạn nhân nhưng bị nạn nhân sa thải nên không hài lòng và phá hủy chiếc xe sang của nạn nhân."

Ông chỉ ra rằng mui xe của chiếc xe liên quan bị móp, gương chiếu hậu, gương kính chắn gió và cản va cũng bị hư hỏng.

"Nghi phạm 27 tuổi đã bị bắt tại Trụ sở Cảnh sát Quận Ampang Jaya. Theo điều tra, nghi phạm có 3 tiền án. Về mẫu xét nghiệm nước tiểu của nghi phạm cho kết quả âm tính."

Ông cho biết nghi phạm đã bị tạm giam 4 ngày bắt đầu từ hôm qua (29) cho đến ngày 1 tháng 9 và vụ án cũng sẽ được điều tra theo Điều 427 Bộ luật Hình sự (tội phá hoại). quay lén

sự phá hoại Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tượng Phật Erawan tại chùa Kuadeng Kuan Yin bị phá hoại, nghi ngờ và gây ra bởi những người hâm mộ xổ số bất mãn. Trên mạng đưa tin một người phụ nữ leo lên ghế sau ô tô và đập vỡ kính chiếu hậu. Cảnh sát đã mở án điều tra vụ đập xe. Bị buộc tội ném sơn vào người mắc nợ, Ah Long bị phạt 3.000 đồng vì chạy việc vặt Sau khi xin tiền cửa hàng điện thoại di động không thành công, một người đàn ông dùng dao parang chém mở tủ trưng bày.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền