Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cảnh sát trấn áp hai giai đoạn trong năm nay: 138 nạn nhân bị bóc lột lao động được giải cứu

Cảnh sát trấn áp hai giai đoạn trong năm nay: 138 nạn nhân bị bóc lột lao động được giải cứu

thời gian:2024-09-02 18:22:05 Nhấp chuột:151 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 31) Cảnh sát đã phát động "Op Pintas Mega" vào tháng 1 và tháng 6 năm nay và giải cứu tổng cộng 137 nạn nhân bị nghi ngờ bóc lột sức lao độngvú to, bao gồm cả trẻ em.

Sufian Sufian, Phó Giám đốc Đơn vị Chống buôn người thuộc Cục Điều tra Hình sự Bukit Aman, chỉ ra rằng số nạn nhân được giải cứu nhiều nhất là người Miến Điện, với tổng số 35 người, tiếp theo là 25 người từ Thái Lan, 23 người người từ Indonesia, 17 người từ Bangladesh, 9 người từ Philippines, 8 người từ Malaysia, 5 người từ Campuchia, Việt Nam và Trung Quốc, 3 người từ Rohingya và 2 người từ Nepal.

Ông cho biết trong một tuyên bố rằng cảnh sát đã bắt giữ tổng cộng 398 người, tức là trong giai đoạn đầu của tháng 1, 42 cuộc đột kích đã được thực hiện, 285 người dân địa phương và người nước ngoài đã bị bắt giữ, và 64 nạn nhân được giải cứu, trong đó có 12 người đàn ông vú to, 22 nữ, 102 nam và 20 nữ.

Ông cho biết trong tháng 6, 33 cuộc đột kích đã được thực hiện, 113 người dân địa phương và người nước ngoài bị bắt và 73 người được giải cứu, trong đó có 25 nam, 26 nữ và 22 bé trai.

视频中显示,事故发生后,仍有摩哆骑士继续闯红灯,对车祸发生视若无睹。

斯里亚南警区主任索海米今日发出文告透露,死者所驾驶的罗里与另一辆同样驶往巴西古当方向的货柜罗里在左侧车道发生碰撞,并导致罗里失控冲入反方向车道,横挡在马路中央。

哥打峇鲁警区主任莫哈末罗斯迪助理总监指出,根据警方的初步调查发现,28岁的青年骑士事发时骑乘Yamaha Y15ZR摩哆,从华卡仄耶(Wakaf Che Yeh)往本迪方向去。

“涉案警官和警员已经调任其他部门工作,不准出勤,但尚未停职查办。”

Ông nói rằng hoạt động chung có sự tham gia của Cục Nhập cư, Cục Lao động, Cục Môi trường, Năng lượng Quần vợt và chính quyền địa phương, nhắm vào các nhà máy, trang trại, ngư nghiệp, ngành dịch vụ và người ăn xin.

Ông nhấn mạnh rằng cảnh sát sẽ không thỏa hiệp với tội phạm buôn người và sẽ có hành động pháp lývú to, bao gồm cả việc viện dẫn Đạo luật về tội phạm an ninh quốc gia năm 2012 (SOSMA).

lao động nước ngoài cảnh sát (cảnh sát) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Hoa Âm bị cảnh sát xã hội đen tống tiền 45.000 đồng; 1 cảnh sát và 3 cảnh sát bị điều tra Trên mạng xã hội lan truyền tin đồn hai sĩ quan cảnh sát nhận hối lộ từ lao động nước ngoài. Cảnh sát sẽ mở hồ sơ điều tra và sẽ không che đậy. Phó đồn cảnh sát Johor Bahru Tambei đã mang lại vinh quang cho lực lượng cảnh sát và giành chiến thắng trong cuộc thi ngâm thơ Ngày Quốc khánh. Thám tử Liao Junrong và sáu đồng nghiệp đã được khen thưởng vì đã có công trong việc tìm ra bé gái 6 tuổi người Trung Quốc bị bắt cóc.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền