Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ấn Độ truy cập bầy đàn chuyên sâu

Ấn Độ truy cập bầy đàn chuyên sâu

thời gian:2024-09-04 15:49:29 Nhấp chuột:153 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ bảy, 31/8/2024, 11:54 (GMT+7) Ấn Độ truy cập bầy đàn chuyên sâu

Giới thiệu bang Uttar Pradesh mở chiến dịch truy lùng sau khi một bầy sói sát hại 8 ngườiquay lén, làm hàng sói bị thương.

Cơ quan Quản lý Lâm nghiệp bang Uttar Pradesh ở miền bắc Ấn Độ phát triển chiến dịch truy bắt đàn hoang đã gieo kinh hoàng ở hàng sơn ngôi làng trong vài tuần qua. Chúng tấn công, giết chết 7 trẻ em và một phụ nữ, tạo ra hơn 25 người bị thương tại quận Bahriach, truyền thông Ấn Độ ngày 30/8 đưa tin.

Cơ quan này nói rằng thủy thủ đoàn đang thực hiện các biện pháp kiểm soát thiệt hại và không ghi nhận thương vong. Một vụ nổ cũng xảy ra gần con tàu, nhưng dường như không gây hư hại.

Khi được hỏi liệu Nga có ủng hộ ai trong cuộc tranh cử tổng thống Mỹ sau khi ông Biden rút lui hay khôngquay lén, quan chức Điện Kremlin cười và khẳng định Moskva "không có ứng viên nào ở đó".

Hình ảnh được tài khoản này công bố cho thấy các quả bom FAB-500T trang bị bộ UMPK nâng cấp được treo dưới cánh tiêm kích bom Su-34, nhưng không rõ thời gian và địa điểm chụp ảnh.

Tại Jerusalem, đám đông biểu tình chặn nhiều đường phố và tập trung bên ngoài dinh thự của ông Netanyahu. Đường cao tốc chính ở Tel Aviv cũng chật kín những người mang theo ảnh của các con tin đã thiệt mạng.

Trong những đêm hè nóng bỏng, người dân ở khu vực này thường xuyên gặp phản ứng, trải nghiệm Chiếu ngoài sân để ngủ, tạo họ dễ dàng bị đàn tiền tấn công. con lừa và đang quay lại hai dấu vết còn lại. Ấn Độ dùng UAV lùng bắt sói ăn thịt 7 trẻ em     Ấn Độ sử dụng UAV săn lùng ăn thịt 7 trẻ em Video: X/ANI

Các đội khác phát triển khai báo dịch vụ phòng chống ở địa phương, như núi cửa, khuyến khích người dân không ngủ ngoài sân,

Theo người dân địa phương, những con trả lời ngay cả vào tận nhà dân để bắt trẻ em.

cánh đồng. đại thằng bé\", mẹ của một nạn nhân 7 tuổi cho hay . . Ảnh: NDTV

Theo chuyên gia bảo tồn Yadvendradev Vikramsinh Jhala, việc chó chó và chó phối giống có thể là lý do làm số lượng tấn công tăng cường.

\"Những cá thể mới này có thể không sợ người. bóng vai trò chơi nhất địnhquay lén, khi người dân, trẻ nhỏ thường đi

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền