Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đội cảnh sát chống ma túy đã chặn bắt và điều tra hai người đàn ông. Họ chống cự và bắn hai phát súng trong cuộc rượt đuổi. Một người bị bắt, người còn lại bỏ trốn.

Đội cảnh sát chống ma túy đã chặn bắt và điều tra hai người đàn ông. Họ chống cự và bắn hai phát súng trong cuộc rượt đuổi. Một người bị bắt, người còn lại bỏ trốn.

thời gian:2024-09-05 19:32:54 Nhấp chuột:162 hạng hai

(Tin tức từ Nilai ngày 4) Đội chống ma túy Bukit Aman đã phát động một chiến dịch đặc biệt trên toàn bang. Họ chặn một chiếc ô tô khả nghi nhưng bị hai người đàn ông trong xe chống cự. Cảnh sát đã bắn hai phát súng trong quá trình truy đuổi. nhưng cuối cùng một người bị bắt còn người kia lợi dụng lúc hỗn loạn để trốn thoát. thủ dâm

Cảnh sát tìm thấy 2.270 gram cocaine trong xe, có giá thị trường là 430.000 RM.

Cả hai nghi phạm đều là người nước ngoài. Cảnh sát hiện đang truy lùng nghi phạm bỏ trốn và kêu gọi người dân có thông tin liên hệ với Công an huyện Nilai theo số 06-7904222.

Cảnh sát trưởng quận Nilai, Abdul Malik, đã đưa ra tuyên bố cho biết các sĩ quan thuộc Đội ngăn chặn ma túy Bukit Aman đã phát động một chiến dịch tại một bãi đậu xe chung cư ở Bandar Nilai, Negeri Negeri lúc 4:30 chiều ngày 3 tháng 9.

Anh cho biếtthủ dâm, khi đó cảnh sát phát hiện 2 người đàn ông nước ngoài đi trên chiếc Perodua Bezza có hành động khả nghi nên đã dừng xe để tiến hành điều tra.

"Theo thông tin, khi lực lượng cảnh sát tiếp cận, một người đàn ông chống trả quyết liệt và bỏ trốn thành công, còn người còn lại bị cảnh sát bắt giữ ngay tại chỗ."

Abdul Malik tiết lộ rằng chiếc xe mà hai người đàn ông nước ngoài đang lái là một chiếc xe bị đánh cắp. Sau khi khám xét kỹ hơn, cảnh sát đã tìm thấy một chiếc túi màu nâu bên trong xe chứa khoảng 2.270 gam cocaine với giá thị trường là 430.000 RM. ; Giá trị của chiếc Perodua sedan Bezza bị tịch thu là 25.000 RM.

Ông chỉ ra rằng trong chiến dịch này, cảnh sát đã thu giữ ô tô và ma túy với tổng giá trị là 455.000 RM.

被告在庭上面对9项控状,包括2项乱伦控状(刑事法典第376(3)条文)、4项违反自然性行为控状(刑事法典第377C条文),一项强制猥亵儿童控状(刑事法典第377E条文)以及2项性侵儿童控状(2017年儿童性侵害法令第14(a) 条文)。

新山北警区主任峇维尔星今日发布文告透露,警方援引1987年陆路交通法令第41(1)条文(鲁莽或危险驾驶造成死亡)调查此案。

他说,一名第二国产Alza轿车打算外出时,发现被一辆第二国产迈威轿车阻挡,而不断鸣笛后希望引起车主的注意。

Đồng thời, anh tiết lộ rằng trong quá trình bắt giữ, cảnh sát đã bắn hai phát súng vào hiện trường để truy đuổi các nghi phạm nhưng cuối cùng một nghi phạm đã trốn thoát trong lúc hỗn loạn.

Abdul Malik cho biết, nghi phạm sau đó đã được đưa đến Tòa án Seremban để xin hoãn giam và đã được chấp thuận tạm giam bảy ngày, tức là từ ngày 3 đến ngày 10 tháng 9.

Ông nói rằng cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 39B của Đạo luật về Ma túy Nguy hiểm năm 1952 và Mục 307 của Bộ luật Hình sự (cố ý giết người). thủ dâm

{hai mươi ba} vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát Sentul triệt phá các hoạt động buôn bán ma túy, bắt giữ những kẻ buôn bán ma túy nam và nữ và thu giữ số ma túy trị giá 50.000 Đài tệ Cảnh sát triệt phá đường dây buôn bán ma túy, bắt giữ 3 kẻ buôn bán ma túy và thu giữ 1,6 triệu RM ketamine và thuốc lắc Cá viên đóng gói trong túi trà, 20 kg methamphetamine được vận chuyển từ sân bay Kota Kinabalu Vận chuyển 20kg ma túy "Quan âm vương" lậu sang các nước lân cận, phát hiện tung tích của 3 người bỏ tàu bỏ trốn.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền