Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cảnh sát Yexin bắt giữ người đàn ông 26 tuổi vì đột nhập trạm biến áp và trộm dây cáp

Cảnh sát Yexin bắt giữ người đàn ông 26 tuổi vì đột nhập trạm biến áp và trộm dây cáp

thời gian:2024-09-16 19:48:29 Nhấp chuột:96 hạng hai

(Melaka 14) Một người đàn ông 26 tuổi đột nhập vào trạm biến áp và lấy trộm dây cáp. Sau khi nhận được trình báovú to, cảnh sát Jasin đã nhanh chóng giải quyết vụ án và bắt giữ người đàn ông có liên quan để hỗ trợ điều tra.

Vụ việc nói trên xảy ra ở Vạn Lý Vương vào khoảng 8 giờ sáng thứ Năm, ngày 12 tháng này, nghi phạm liên quan đã bị bắt tại một trạm xăng vào khoảng 8 giờ 45 sáng ngày hôm sau.

女童父亲颜先生(33岁)接受《东方日报》电访时坦言vú to,女儿失联至今已超过24小时,他担心妻子会带女儿返回泰国,更担心妻子利用女儿去偿还债务。

柔佛州消拯局是在今日发出文告透露,当局是在昨日下午5时17分许接获投报,指至达城MEIL工业区的一家工厂发生火患,而由于厂房内的易燃物过多;导致火势迅速蔓延且难以控制。

“一些邻居表示vú to,他们听到从死者家方向传来尖叫声,但没想到会发生这场悲剧。他们发现死者两天没露面后,才请求消拯局帮忙破门,并找到这名死者。 ”

Cảnh sát trưởng quận Yesin Ahmad Jamil cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo từ người quản lý hoạt động rằng có ai đó đã đột nhập trái phép vào trạm biến áp liên lạc (Pencawang) đặt tại Jalan Pencawang, Malacca.

"Thời điểm xảy ra sự việc, phóng viên đã được nhân viên kỹ thuật của công ty liên hệ để báo cáo sự việc. Khi đến hiện trường, anh này phát hiện hàng rào an toàn trạm biến áp đã bị mở và có dấu hiệu bị đã đột nhập."

Ông cho biết, sau khi kiểm tra kỹ hơn, phóng viên phát hiện thanh cái (MGB) nối đất bị thiếu. Sau khi kiểm tra tại các địa điểm khác, người ta cũng phát hiện một số dây cáp bị đứt, tổn thất khoảng 1 RM. ,000.

"Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ một người đàn ông có liên quan đến vụ án. Theo điều tra sơ bộ, nghi phạm hành động một mình và được cho là đã dùng tuốc nơ vít để mở hàng rào, sau đó dùng hung khí sắc nhọn để cắt và lấy trộm cáp."

Ông chỉ ra rằng sau khi nghi phạm bị bắt, cảnh sát cũng tịch thu một chiếc ô tô và dụng cụ phạm tội, đồng thời xét nghiệm nước tiểu của nghi phạm cho kết quả âm tính với ma túy.

Ông cũng cho biếtvú to, nghi phạm đã bị giam giữ trong 4 ngày bắt đầu từ hôm qua để hỗ trợ điều tra và cảnh sát tiếp tục điều tra theo Mục 379 của Bộ luật Hình sự (trộm cắp).

trộm cắp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trộm hoành hành đến mức đột nhập 5 cửa hàng và trộm cắp Bức tranh nổi tiếng "Cô gái và quả bóng bay" đã bị đánh cắp. Bị đánh cắp hơn hai năm rưỡi, chân dung kinh điển của cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill được tìm lại Ngụy trang nhà thầu trộm cáp ngầm, công an phá án, bắt 7 người trong 25 giờ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền