Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Hai xưởng giày có số phận khác nhau! Nike gặp khó, Adidas kết quả khả quan

Hai xưởng giày có số phận khác nhau! Nike gặp khó, Adidas kết quả khả quan

thời gian:2024-07-14 11:10:43 Nhấp chuột:111 hạng hai

(Londonthủ dâm, ngày 10) Việc ra mắt thành công giày thể thao mới của Adidas, cùng với doanh số bán hàng yếu kém từ đối thủ Nike, sẽ giúp thương hiệu thể thao Đức đạt được doanh thu quý hai mạnh mẽ và mức lợi nhuận lớn nhất gần đây trong ba năm.

Nike trước đó đã đưa ra dự báo tài chính, dự đoán doanh số bán hàng sẽ giảm bất ngờ trong tháng 6, khiến các nhà đầu tư càng thêm lo ngại. Sau khi tin này được đưa ra, giá cổ phiếu của Nike đã giảm mạnh 20% vào ngày hôm đó. Giá cổ phiếu của Adidas thường theo dõi sự phát triển của hãng cùng ngành Nike, nhưng giá cổ phiếu của Adidas hầu như không phản ứng với sự sụt giảm, cho thấy các nhà đầu tư coi điểm yếu của Nike là cơ hội cho Adidas.

Nhà phân tích Simon Irwin của Tanyard Advisory cho biết về mặt sản phẩm, Nike đã tụt hậu rất xa so với các đối thủ cạnh tranh, trong khi Adidas lại hoạt động tốt.

Khả năng đổi mới của Nike không còn nữa

Nhà phân tích người tiêu dùng Cedric Rossi của Bryan Garnier cho biết khả năng đổi mới của Nike không còn tốt như trước và sự cạnh tranh ngày càng gia tăng, mang đến cho các nhà bán lẻ nhiều lựa chọn thương hiệu hơn.

Nike cho biết vào cuối tháng 6 rằng họ sẽ tung ra những đôi giày thể thao mới có giá dưới 100 USD trên khắp thế giới để đưa doanh số bán hàng trở lại đúng hướng. thủ dâm

Đồng thời, Adidas cũng đang quảng bá các xu hướng mới như giày Samba và giày Gazelle, đồng thời tung ra các màu sắc mới và phiên bản giới hạn để duy trì sự quan tâm của người mua sắm.

Theo dữ liệu của LSEG, các nhà phân tích kỳ vọng lợi nhuận quý 2 của Adidas sẽ là 51,4%, đây sẽ là mức cao nhất trong 3 năm qua. Doanh thu quý hai dự kiến ​​​​sẽ tăng 4,5% so với cùng kỳ lên 5,6 tỷ euro (khoảng 28,6 tỷ RM).

Nhưng Owen cũng cảnh báo rằng trước nhu cầu suy yếu và cạnh tranh ngày càng gay gắt ở Trung Quốc, đừng nghĩ rằng "kỷ nguyên vàng của lợi nhuận cao" sẽ sớm xuất hiện trở lại. Adidas vẫn phải cố gắng hết sức khi một số thương hiệu nhỏ hơn đang tiến lên, đặc biệt là các sản phẩm chạy bộ và áo khoác ngoài.

Một báo cáo nghiên cứu do Ngân hàng Hoàng gia Canada công bố vào tháng trước cho thấy thị phần toàn cầu của các thương hiệu mới nổi như Hoka, Lululemon, New Balance và On Running sẽ là 35% vào năm 2023, cao hơn 20% trong khoảng thời gian từ 2013 đến 2020.

Irving cho biết sự phân mảnh trong ngành luôn xảy ra và Nike đã bị cuốn vào tình huống đó khi công ty từ bỏ một số đối tác bán buôn và thay vào đó tập trung vào bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng, từ đó cung cấp dịch vụ cho những người chơi nhỏ hơn. Thương hiệu mở cửa.

与2023年首季的13亿令吉总交易值和1400万笔交易相比,BNPL支付方式的需求和用户熟悉度有所提升。

国家总稽查司拿督旺苏拉雅上周发布的2024年报告中强调,自2017年以来,人力资源发展基金机构的投资小组中,一直没有国行代表是违法的。

回看马股,综指全天走跌,以1622.73点开跑,早盘一度收窄跌幅至1622.97点,这已经是全天最高水平。综指随后扩大跌幅,午盘曾做到最低的1616.22点,最终收报1619.06点。

2021年,本田飞度单月销量逾1.2万辆,抢下中国小型车市占率近45%,才3年多的时间,已今非昔比。

Ngược lạithủ dâm, Adidas, với nỗ lực của Giám đốc điều hành Bjorn Gulden, đã củng cố mối quan hệ với các nhà bán buôn, trái ngược hoàn toàn với Nike.

Nike adidas Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hiệu suất kém của Nike khiến nhà đầu tư sợ hãi, đổ xô ra mắt giày 100 USD để cứu nền kinh tế Adidas mở cuộc điều tra sau khi lãnh đạo cấp cao của chi nhánh Trung Quốc bị phát hiện nhận hối lộ Bị chỉ trích vì tham gia sự kiện của Adidas, ZUS Coffee xin lỗi và hứa không dính líu tới chiến tranh Nike TRX tạo ra trải nghiệm mua sắm mới để khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao thời trang và cuộc sống lành mạnh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền