Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Mỹ ký dự luật liên quan Tây Tạng, Trung Quốc chỉ trích can thiệp nội bộ, "sẽ bảo vệ chủ quyền, an ninh"

Mỹ ký dự luật liên quan Tây Tạng, Trung Quốc chỉ trích can thiệp nội bộ, "sẽ bảo vệ chủ quyền, an ninh"

thời gian:2024-07-14 20:16:16 Nhấp chuột:95 hạng hai

(Bắc Kinh, ngày 13) Theo trang web của Bộ Ngoại giao Trung Quốc hôm thứ Bảyvú to, người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã trả lời câu hỏi của các phóng viên về việc bắt đầu có hiệu lực của "Đạo luật Thúc đẩy Nghị quyết về Tranh chấp Tây Tạng-Trung Quốc" được ký kết bởi Hoa Kỳ.

Một phóng viên hỏi: Vào ngày 12 tháng 7, Giờ miền Đông, Tổng thống Mỹ Biden đã ký "Đạo luật thúc đẩy giải quyết tranh chấp Tây Tạng-Trung Quốc" thành luật. Luật này sử dụng khái niệm "Đại Tây Tạng" của Nhóm Đạt Lai Lạt Ma và yêu cầu chính phủ Hoa Kỳ và "Điều phối viên đặc biệt về các vấn đề Tây Tạng" chống lại "thông tin sai lệch liên quan đến Tây Tạng" của chính phủ Trung Quốc. Tổng thống Biden cũng đưa ra tuyên bố nói rằng dự luật không thay đổi chính sách lâu dài của lưỡng đảng Hoa Kỳ trong việc công nhận Khu tự trị Tây Tạng và các khu vực Tây Tạng khác ở Trung Quốc là một phần của Trung Quốc. Bình luận của Trung Quốc là gì?

Người phát ngôn trả lời rằng cái gọi là "Đạo luật thúc đẩy giải quyết tranh chấp Tây Tạng-Trung Quốc" vi phạm lập trường và cam kết nhất quán của chính phủ Hoa Kỳ, vi phạm các chuẩn mực cơ bản của quan hệ quốc tế, can thiệp trắng trợn vào công việc nội bộ của Trung Quốc, nghiêm trọng gây tổn hại đến lợi ích của Trung Quốc và gửi tín hiệu sai lầm nghiêm trọng đến các lực lượng độc lập của Tây Tạng. Trung Quốc kiên quyết phản đối điều này và đã gửi công hàm nghiêm khắc tới Hoa Kỳ.

Tây Tạng là một phần của Trung Quốc từ thời cổ đại. Chuyện của Tây Tạng hoàn toàn là chuyện nội bộ của Trung Quốc và không cho phép bất kỳ sự can thiệp nào từ bên ngoài. Hiện tại, tình hình xã hội chung của Tây Tạng là hòa bình và hài hòa, nền kinh tế tiếp tục phát triển tốt, sinh kế và phúc lợi của người dân được đảm bảo một cách hiệu quảvú to, đồng thời tiếp tục tạo ra một tình hình mới ổn định lâu dài và phát triển chất lượng cao. Bất kỳ nỗ lực nào của bất kỳ ai hoặc bất kỳ thế lực nào nhằm ngăn chặn và đàn áp Trung Quốc bằng cách gây rối Tây Tạng sẽ không bao giờ thành công.

Người phát ngôn nói rằng Trung Quốc kêu gọi Hoa Kỳ thực hiện các hành động cụ thể để tuân thủ cam kết công nhận Tây Tạng là một phần của Trung Quốc và không ủng hộ nền độc lập của Tây Tạng cũng như không thực thi dự luật nêu trên. Nếu Mỹ nhất quyết đi theo con đường riêng của mình, Trung Quốc sẽ có những biện pháp kiên quyết và mạnh mẽ để bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh và các lợi ích phát triển của mình.

加沙卫生部表示,该袭击造成92人死亡、300人受伤。

根据当地媒体报导vú to,克鲁克斯2022年毕业于伯特利公园高中(Bethel Park High School)。

她补充说:“也许用这笔钱来资助美国警察和其他旨在确保美国法律和秩序的服务会更好?”

他在接受俄罗斯国家电视台第一频道采访时表示:“我们有足够的能力遏制这些导弹,但可能的受害者是这些国家的首都。”

Phủ nhận lập luận rằng "Tây Tạng đã thuộc về Trung Quốc từ thời cổ đại" và kêu gọi Trung Quốc không tung tin giả

Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua "Đạo luật tạo điều kiện giải quyết tranh chấp Tây Tạng-Trung Quốc" với đa số áp đảo 391 phiếu bầu đến 26 phiếu vào ngày 12 tháng 6, phản đối việc Trung Quốc truyền bá "thông tin sai lệch" về lịch sử và tình trạng của Tây Tạng , và kêu gọi Bắc Kinh tham gia hợp tác đối thoại với Tây Tạng.

Nội dung của dự luật này bác bỏ tuyên bố của chính phủ Trung Quốc rằng “Tây Tạng là một phần lãnh thổ của Trung Quốc từ thời cổ đại” và sẽ khiến Hoa Kỳ tin rằng tình trạng của Tây Tạng chưa được giải quyết ở cấp độ chính sách. Ngoài ra, dự luật cũng yêu cầu giới chính trị Hoa Kỳ nhận ra rằng Tây Tạng không chỉ giới hạn ở Khu tự trị Tây Tạng như chính phủ Trung Quốc xác định, mà còn bao gồm các khu vực Tây Tạng ở các tỉnh Cam Túc, Thanh Hải, Tứ Xuyên và Vân Nam.

Nghị sĩ Hoa Kỳ McCaul cho rằng việc thông qua dự luật này cho thấy Hoa Kỳ không đồng tình với tình hình hiện tại ở Tây Tạng và cũng là tín hiệu và món quà mạnh mẽ nhất dành cho Đức Đạt Lai Lạt Ma và người dân Tây Tạng.

Một tuần sauvú to, McCaul dẫn đầu một phái đoàn liên đảng gồm các thành viên Quốc hội đến gặp Đức Đạt Lai Lạt Ma ở Dharamsala, Ấn Độ và tuyên bố rằng ông sẽ không cho phép Trung Quốc tác động đến việc lựa chọn người kế nhiệm Đức Đạt Lai Lạt Ma.

{hai mươi mốt} Trung Quốc Hoa Kỳ Tây Tạng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát chết trong gang tấc] Chi tiền viện trợ Ukraine còn tệ hơn tài trợ cho cảnh sát; Nga kêu gọi Mỹ "đánh giá các chính sách kích động hận thù" Nếu Mỹ triển khai tên lửa ở Đức, Nga: Châu Âu có thể trở thành mục tiêu của tên lửa Nga "Heo" ở công viên lừa đảo Campuchia chết vì bị thương nặng sau khi nhảy ra khỏi cửa sổ xe buýt để trốn thoát BMW Trung Quốc bị đồn rút lui khỏi cuộc chiến giá cả và tăng dần giá tất cả các mẫu xe
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền