Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Cơ quan Tiền tệ Hồng Kông phân bổ thêm 100 triệu USD để hỗ trợ các tổ chức tài chính phát triển công nghệ lượng tử và AI Lianhe Zaobao |

Cơ quan Tiền tệ Hồng Kông phân bổ thêm 100 triệu USD để hỗ trợ các tổ chức tài chính phát triển công nghệ lượng tử và AI Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-18 18:44:08 Nhấp chuột:119 hạng hai

Cơ quan tiền tệ Singapore đã phân bổ thêm 100 triệu đô la Singapore để hỗ trợ các tổ chức tài chính nâng cao năng lực về công nghệ lượng tử và trí tuệ nhân tạo (AI)thủ dâm, đồng thời thúc đẩy đổi mới và phát triển liên quan đến cả hai lĩnh vực này.

Quỹ này sẽ được phát hành theo "Kế hoạch đổi mới 3.0 và công nghệ ngành tài chính" (Kế hoạch đổi mới công nghệ ngành tài chính &, còn gọi là Kế hoạch FSTI 3.0).

Theo thông báo do Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đưa ra vào thứ Năm (18 tháng 7)thủ dâm, một tiểu dự án liên quan đến điện toán lượng tử sẽ được thành lập theo kế hoạch FSTI 3.0. Các khoản trợ cấp do tiểu chương trình

cung cấp bao gồm hỗ trợ các tổ chức tài chính và công ty công nghệ quốc tế thành lập các trung tâm công nghệ liên quan đến điện toán lượng tử và đổi mới bảo mật ở Singapore để khám phá những cơ hội mới do công nghệ lượng tử mang lại. HKMA sẽ cung cấp các khoản trợ cấp tài trợ lên tới 50% trong 24 tháng cho nhân lực và các chi phí đủ điều kiện khác, chẳng hạn như cơ sở hạ tầng phần cứng và phần mềm, phí thành viên và giấy phép.

尽管利率达到数十年来的高水平,新加坡的企业债券市场强劲回弹thủ dâm,市场规模扩大10.5%至5660亿元。去年新发行的债券增长21%至2300亿元。

他指出,当局意识到没有任何通讯科技系统绝对不会出错,故障可能由多种原因引起。银行必须减少系统发生故障的情况,并且在发生故障时,快速恢复服务。

Cái còn lại là trợ cấp đổi mới công nghệ để khuyến khích các tổ chức tài chính áp dụng công nghệ lượng tử. Cơ quan tiền tệ Hồng Kông sẽ đồng tài trợ lên tới 50%.

Để tăng cường an ninh mạng, Cơ quan tiền tệ Hồng Kông cũng sẽ cung cấp khoản trợ cấp tài chính 30% để hỗ trợ các dự án liên quan đến mật mã sau lượng tử (Mật mã hậu lượng tử) và phân phối khóa lượng tử (QKD). dự án.

Các dự án thí điểm này đều được thiết kế để bảo vệ tính bảo mật của dữ liệu quan trọng của công ty. thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền