Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Tỷ lệ tán thành của Nội các Kishida giảm mạnh xuống mức thấp kỷ lục

Tỷ lệ tán thành của Nội các Kishida giảm mạnh xuống mức thấp kỷ lục

thời gian:2024-07-19 20:20:20 Nhấp chuột:141 hạng hai

China News Service, ngày 6 tháng 11. Theo TBS News Network của Nhật Bản, cuộc thăm dò mới nhất cho thấy tỷ lệ tán thành Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida và nội các của ông chỉ là 29,1%, giảm 10thủ dâm,5 điểm phần trăm so với cuộc khảo sát trước đóthủ dâm, một mức mức cao kỷ lục Đây là mức thấp mới kể từ khi ông nhậm chức và cũng là mức thấp mới kể từ khi Đảng Dân chủ Tự do trở lại nắm quyền vào năm 2012.

Mặt khác, tỷ lệ không chấp thuận lên tới 68,4%, tăng mạnh 10,6% so với cuộc khảo sát trước đó.

Theo các báo cáo, nguyên nhân chính khiến tỷ lệ ủng hộ nội các của Kishida giảm mạnh lần này là do các chính sách kinh tế của nước này đã gây ra sự bất mãn của công chúng. Ngày 2/11, nội các Nhật Bản đã thông qua kế hoạch kích thích kinh tế quy mô lớn, dự kiến ​​đầu tư hơn 17 nghìn tỷ yên để chống lạm phát.

Tuy nhiên, trong cuộc thăm dò này, chỉ có 18% số người được hỏi bày tỏ sự ủng hộ đối với kế hoạch kích thích kinh tế này và tỷ lệ không ủng hộ lên tới 72%.

Các báo cáo chỉ ra rằng những người trong chính phủ Nhật Bản và Đảng Dân chủ Tự do lo lắng rằng nội các Kishida đã tiến vào“vùng nước nguy hiểm”thủ dâm, và tình trạng bất an đang tiếp tục lan rộng.

 
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền