Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Hàn Quốc sẽ yêu cầu các bệnh viện lớn với hơn 300 giường thành lập khu chăm sóc cuối đời từ tháng tới

Hàn Quốc sẽ yêu cầu các bệnh viện lớn với hơn 300 giường thành lập khu chăm sóc cuối đời từ tháng tới

thời gian:2024-07-24 19:32:57 Nhấp chuột:144 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapquay lén, Seoul, ngày 24 tháng 7. Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc tuyên bố vào ngày 24 rằng với việc thực hiện "Quy tắc thực thi Luật Y tế", các bệnh viện đa khoa và viện dưỡng lão mới mở với hơn 300 giường bệnh từ tháng tới sẽ phải thành lập 1 hoặc nhiều khu chăm sóc cuối đời riêng biệt. Các bệnh viện hiện tại cũng nên thành lập phường này sau thời gian chuyển tiếp một năm.

Cái gọi là khu chăm sóc cuối đời là một khu riêng biệt được thành lập dành cho những bệnh nhân có tình trạng xấu đi nhanh chóng và sắp chết để họ có thể chuẩn bị tinh thần cùng với gia đình và bạn bè. Theo dữ liệu từ Cục Thống kê, số công dân chết trong các cơ sở y tế năm ngoái chiếm 75,4% tổng số người chết. Tuy nhiên, do hạn chế của môi trường y tế, nhiều bệnh nhân tử vong tại các phòng bệnh có nhiều người.

Theo "Quy tắc thi hành Luật Y tế" mới sửa đổi, trong tương lai, bệnh nhân sắp chết được an nghỉ những ngày cuối đời bên người thân trong một phòng bệnh độc lập rộng hơn 10m2. Chi phí dành cho khu chăm sóc cuối đời dành cho một người mà trước đây không thể hoàn trả cũng sẽ được đưa vào bảo hiểm y tế, giảm đáng kể gánh nặng tài chính cho bệnh nhân. (Kết thúc)

另外quay lén,今年上半年网络攻击举报同比增加约35%,为889次,其中对网页服务器的黑客攻击(504次)和分布式拒绝服务攻击(DDoS,153次)的举报量增幅较大。(完)

各家航司计划在暑期旅游高峰期增加国内和国际航班,以满足旅游需求。具体来看,赴济州的航班将增至每周17班,前往中国、日本、东南亚等地的国际航班将增至每周86班。(完)

根据新修订的《医疗法施行细则》,今后临终患者可在10平米以上的独立病房与家人一道度过最后的时光。此前无法报销的单人临终病房费用也将被纳入医保,大幅降低患者方面的经济负担。(完)

首尔市灾难安全对策本部提醒市民提前确认路况,尽量利用公共交通工具出行。(完)

Ảnh hồ sơ Thông tấn xã Yonhap

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyquay lén, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền