Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Thị trưởng Seoul kêu gọi chính quyền địa phương đóng vai trò thúc đẩy phát triển quan hệ giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản

Thị trưởng Seoul kêu gọi chính quyền địa phương đóng vai trò thúc đẩy phát triển quan hệ giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản

thời gian:2024-08-06 11:07:34 Nhấp chuột:50 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Bắc Kinh, ngày 5 tháng 8. Thị trưởng Seoul Oh Se-hun cho biếtthủ dâm, chính sách ngoại giao giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản đôi khi sẽ gặp phải những khúc mắc và quan hệ thù địch, nhưng chúng ta nên tích cực đóng vai trò thúc đẩy sự ổn định phát triển mối quan hệ giữa các chính quyền địa phương nhằm thúc đẩy sự phát triển quan hệ giữa Hàn Quốc và Trung Quốc.

Ảnh do Oh Se Hun, Chính quyền thành phố Seoul cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

就从事相关工作的动机,回答“能赚更多钱”的占比最大,为36.1%。其后依次为“可自由选择工作时间和日期”(20.9%)、“不适应职场/集体生活”(10.2%)、“为兼顾家务/学业/育儿”(7.5%)等。

资料图片 韩联社/韩联社TV供图(图片严禁转载复制)thủ dâm

韩国总统尹锡悦5日开启暑期休假模式,专注于构想下半年的施政运营方案。总统室相关人士表示,尹锡悦本周将在外地度假,日程安排会有变动。据悉,为了刺激内需,尹锡悦将走访全国各地,体察经济民生,并将前往部队勉励官兵。

由劳动者委员(劳方)、使用者委员(资方)、公益委员各9人组成的最低工资委员会上月12日经表决通过了上述最低工资标准案。由于劳资双方均未在期限内提出异议,该案最终落地。(完)

Trong cuộc thảo luận với các nhà báo đồng nghiệp ở Bắc Kinh vào ngày 31 tháng trước, Wu Shixun nói rằng ông đã đề xuất với Trung Quốc coi chuyến thăm Huawei lần này như một cơ hội để thúc đẩy toàn diện tình hữu nghị giữa ba thành phố "Bắc Kinh, Seoul" và Tokyo" (BeSeTo). quan hệ đối tác. Seoul, Bắc Kinh và Tokyo được biết đến với cái tên "BeSeTo" từ những năm 1990 và tích cực trao đổi với tư cách là thành phố thành trì của Đông Bắc Á. Ba bên đã ký thỏa thuận tăng cường trao đổi và hợp tác nhằm đạt được sự thịnh vượng chung, đồng thời duy trì bầu không khí hữu nghị và hợp tác trong những năm 2010. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, bị ảnh hưởng bởi những thay đổi của môi trường xung quanh và sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19, trao đổi giữa ba thành phố đã ít hơn trước. Nhận xét của Wu Shixun có thể được hiểu là một nỗ lực nhằm phá vỡ bầu không khí trì trệ và tìm kiếm sự phát triển dựa trên quan hệ đối tác và cùng có lợi ở Đông Bắc Á và thậm chí cả cộng đồng quốc tế bằng cách hàn gắn quan hệ.

Wu Shixun chỉ ra rằng bây giờ là thời điểm tốt nhất để đưa ra đề xuất này. Kể từ khi chính phủ Yoon Seok-yue được thành lậpthủ dâm, quan hệ giữa Hàn Quốc với Nhật Bản và Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản đã hồi phục tốt đẹp, quan hệ giữa Hàn Quốc và Trung Quốc cũng bước vào thời kỳ tan băng. Ông cho rằng kể từ sau sự cố THAAD, quan hệ Hàn Quốc - Trung Quốc gặp nhiều khó khăn. Trước khi thành lập chính phủ Yoon Seok-yue, quan hệ giữa Hàn Quốc và Nhật Bản cực kỳ thù địch; quan hệ Trung-Nhật cũng vậy. Tuy nhiên, chính trị khác xa với ý kiến ​​của người dân. Giới trẻ Trung Quốc và Nhật Bản rất nhiệt tình với Hallyu nhưng chính phủ lại không theo kịp người dân và không tạo được bầu không khí hòa giải, hợp tác. Từ cấp chính quyền địa phương, chúng ta có thể phá bỏ hạn chế này nên sau chuyến thăm Tokyo năm ngoái, tôi quyết định đến thăm Bắc Kinh trong năm nay và đưa ra những đề xuất trên với thị trưởng hai thành phố.

Thành phố Seoul có kế hoạch tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia về vấn đề này trước tháng 9 để thiết lập lại phương hướng cho mối quan hệ "BeSeTo", đồng thời đề xuất với Bắc Kinh và Tokyo vào tháng 10 tiến hành các cuộc thảo luận cấp chuyên viên với mục tiêu đưa ra "BeSeTo" Hợp tác vì tương lai" mối quan hệ trong năm tới".

Wu Shixun đã đến thăm Trùng Khánh và Bắc Kinh ở Trung Quốc kể từ ngày 28 tháng trước để tìm hiểu các kế hoạch hợp tác giữa các thành phố. Ông đã gặp Thị trưởng Trùng Khánh Hu Henghua và Thị trưởng Bắc Kinh Yin Yong lần lượt vào ngày 29 và 30 tháng trước. (Kết thúc)

Wu Shixun (thứ hai từ trái sang) trò chuyện với các nhà báo đồng nghiệp ở Bắc Kinh. Ảnh do Chính quyền thành phố Seoul cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

Ngày 30 tháng 7 theo giờ địa phương, Thị trưởng Seoul Oh Se-hun (trái) và Thị trưởng Bắc Kinh Yin Yong đã hội đàm tại Tòa nhà Chính phủ Nhân dân Bắc Kinh. Ảnh do Chính quyền thành phố Seoul cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencythủ dâm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền