Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Phe Harris chỉ trích ông Trump \'chiêu trò\' khi đổi ngày tranh luận

Phe Harris chỉ trích ông Trump \'chiêu trò\' khi đổi ngày tranh luận

thời gian:2024-08-07 13:16:31 Nhấp chuột:87 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 23:49 (GMT+7) Phe Harris chỉ trích ông Trump \'chiêu trò\' khi đổi ngày tranh luận

Chiến dịch của bà Harris cho rằng ông Trump đang \"chiêu trò\" khi từ chối cuộc tranh luận của đài ABC Newsthủ dâm, mà muốn tham gia sự kiện do Fox News tổ chức .

\"Donald Trump đang đau đớn và cố gắng thoát khỏi cuộc tranh luận mà ông ấy đã đồng ý tham gia, tìm đến Fox News để được giải cứu\", Michael Tyler Kamala Harris, cho biết hôm nay 2/. 8 Fox News tổng hợp vào ngày 4/9, với quy tắc tương tự như cuộc tranh luận với Tổng thống Joe Biden ngày 27/6 do CNN tổ chức, nhưng hội trường sẽ có độc giả.

Phó tổng thống Kamala Harris tại sự kiện ở Pittsfield, bang Massachusetts ngày 27/7. Ảnh: AP

Phó tổng thống Kamala Harris tại sự kiện ở Pittsfield, Bang Massachusetts ngày 27/7. Ảnh : AP

Theo ông Kimthủ dâm, những thông tin về lũ lụt là "chiến dịch bôi nhọ nhằm hạ nhục và làm hoen ố hình ảnh của Triều Tiên".

Tuy nhiên, chiến dịch này bị hủy do có quá nhiều người bên trong tòa nhà và khả năng thất bại cao, hai quan chức Iran cho biết. Thay vào đó, hai điệp viên cài bom trong ba căn phòng của nhà khách do Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) quản lý ở phía bắc Tehran.

"Cuộc mít tinh ở Butler là lần đầu Mật vụ Mỹ triển khai đội chống bắn tỉa để hỗ trợ lực lượng cận vệ của cựu tổng thống. Khi nhìn lại, thật may mắn là chúng tôi đã làm vậy", ông nói thêm.

Phát biểu trên của ông Haniyeh được phát trên truyền hình, cho thấy đức tin Hồi giáo sâu sắc đã ảnh hưởng tới cuộc đời và cách thủ lĩnh Hamas xử lý cuộc xung đột giữa người Palestine và Israel. Đây cũng là câu nói được lấy cảm hứng từ người sáng lập Hamas Ahmed Yassin.

Ông Trump và ông Biden trước đó đã trình bày thảo luận lần hai vào ngày 9/10 Tuy nhiên, đài ABC News đã quyết định ngừng tranh cử và dành sự ủng hộ cho cấp độ của Harris. Ông Trump cho rằng cuộc tranh luận lần hai nên chuyển cho Fox News phụ trách toàn quốc. trong giờ vàng\" , ông Tyler bổ sung, hàm ý bà Harris vẫn đến sự kiện của ABC News bất kể ông Trump xuất hiện hay không. \" Chúng tôi xin vui lòng bàn về các cuộc tranh luận tiếp theo, sau sự kiện đó chiến dịch hai bên đã nhất trí\".

Fox News cũng như chiến dịch tranh cử của ông Trump chưa bình luận về thông tin.

Ủy ban Quốc gia quyền Dân chủ ngày 2/ 8 báo bà Harris Các đại biểu dân chủ bắt đầu bỏ phiếu trực tuyến để chọn ứng viên từ ngày 1/8 đến tối 5/8. cho thấy bà Harris đang theo đuổi sao ông Trumpthủ dâm, vốn dẫn

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền