Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Nghi ngờ sơ suất khiến súng nổ trong bệnh viện, một nhân viên bảo vệ 50 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ để hỗ trợ điều tra.

Nghi ngờ sơ suất khiến súng nổ trong bệnh viện, một nhân viên bảo vệ 50 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ để hỗ trợ điều tra.

thời gian:2024-08-10 19:31:23 Nhấp chuột:80 hạng hai

(Melaka News ngày 9) Một nam nhân viên bảo vệ đang làm nhiệm vụ tại bệnh viện bị tình nghi sơ ý làm rơi súng khiến súng nổ và viên đạn thậm chí còn trúng vào quầy. gây ra bất kỳ thương vong nào. Cảnh sát đã bắt giữ nhân viên bảo vệ. Hãy giúp điều tra! quay lén

Vụ việc ly kỳ nói trên xảy ra vào khoảng 5h30 chiều ngày 7 tháng này tại văn phòng bộ phận thu nợ của Bệnh viện Alor Gajah. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, một nam nhân viên bảo vệ người Mã Lai 56 tuổi đang ở. làm nhiệm vụ một mình trong văn phòng Không có nhân viên nào khác.

Giám đốc Cảnh sát quận Alor Gajah, Ashari, cho biết, theo điều tra, lúc đó nghi phạm đang ngồi trên ghế, khẩu súng trường Winchester hắn cầm nằm thẳng trên bàn, súng không có dây an toàn gắn liền . thìa.

"Khi nghi phạm đứng dậy khỏi ghế, đùi của anh ta vô tình chạm vào súng. Súng rơi xuống đất. Lửa bùng lên và một viên đạn được bắn vào dưới quầy văn phòng."

他说quay lén,嫌犯强迫小女友为其口交后,还脱去对方上衣触摸其胸部,受害者事后向学校纪律老师做出举报,并在对方陪同下报案。

受害者声称,他们在7月17日接获电话,对方指他们的银行户头涉及网络诈骗活动,为配合调查避免遭到对付,夫妻二人在8月5日对3个不同的银行户头,进行了多达17笔转账,涉及金额大12万令吉。

消息表示,现场曾传出3次枪声,也有民众看见一名男子疑似中枪躺在路上,至今伤势不明,警方在事后立即封锁道路,并拉起黄色警戒线阻止民众靠近。

霹雳州总警长拿督阿兹兹发文告指出,狱卒发现无人机挂着一个洗衣袋,从里面搜出3小包海洛英及2小包冰毒。

"Nghi phạm ngay lập tức báo cáo vụ việc lên cấp trên và trụ sở chính. Công ty an ninh và bệnh viện đã quyết định mở một cuộc điều tra nội bộ trước."

"Sau khi thảo luận tại cuộc họp, người ta nhận thấy vụ việc liên quan đến sơ suất về an ninh nên công ty an ninh đã báo cảnh sát vào khoảng 6:20 chiều ngày hôm qua."

Ông chỉ ra rằng sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến hiện trường để điều tra. Tuy nhiên, hiện trường vụ án đã được nhân viên vệ sinh bệnh viện dọn dẹp nên không thu thập được bằng chứng nào và văn phòng vẫn hoạt động như bình thường.

"Theo điều tra, nghi phạm đã làm việc tại bệnh viện được 2 năm và có giấy phép sử dụng vũ khí. Do bộ phận này của bệnh viện thu được một lượng tiền mặt lớn nên nghi phạm được phân công trực tại khoa này ."

Trong mọi trường hợpquay lén, ông nói rằng vụ việc nói trên không gây thương vong. Cảnh sát đã bắt giữ một nhân viên bảo vệ 56 tuổi để hỗ trợ điều tra thêm. Vụ án đã được điều tra theo Mục 39 của Đạo luật vũ khí. 1960.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền