Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > 2024

2024

thời gian:2024-08-28 19:33:25 Nhấp chuột:170 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 23/8/2024, 15:26 (GMT+7) 2024

Thụy Điển cấp phép săn bắn 486 con gấu nâu trong năm nayquay lén, không chấp nhận phản ứng quyết định danh từ các nhóm bảo vệ động v ật hoang dã.

Mùa săn gấu nâu thường niên năm 2024 ở Thụy Điển bắt đầu từ ngày 21/8 và sẽ kết thúc vào ngày 15/10 hoặc cho đế n khi hết giấy phép được chính phủ cấp nay sử dụng 20% ​​tổng số cá. thể ở nước này và sẽ làm đàn gấu giảm xuống còn khoảng 2.000 con.

Magnus Rydholm, giám đốc quản lý nền thông tin của Hiệp hội Săn bắn và Quản lý Động vật Hoàng dã Thụy Điển , cho rằng các giấy phép săn bắn được cấp \"cân bằng sinh thái giữa người với động vật săn kích thước lớn, Tặng thủ chính sách về động vật hoang dã quốc gia\".

Tuy nhiên ,thái độ này ngẫu hứng chỉ trích từ các nhà bảo tồn, cho rằng đây là hành vi \"săn bắn lấy lợi sản phẩm tinh chất \" và hạn ngạch săn gần 500 con gấu là quá cao.

{3

Gấu nâu trong rừng rậm Thụy Điển, năm 2022. Ảnh: AFP

Gấu Nâu ở rừng nước Thụy Điển năm 2022. Ảnh : AFP

70% u Nâuquay lén, linh miêu Năm 2023, Thụy Điển cho phép săn 649 gấu nâu.

Nhóm bảo vệ vật cho rằng công việc quy định hạn săn chó là không phù hợp, bởi Liên minh châu Âu ( EU) đã phân loại gấu nâu vào danh sách \"loài cần được bảo vệ béo\".

Các nhà bảo tồn tồn tại thảo luận rằng quần thể gấu ở Thụy Điển trên thực tế không lớn. Họ l ấy đảo Hokkaido của Nhật Bản làm ví dụ, nơi có gấu nâu cao gấp 5 lần Thụy Điển, trong khi có tích nhỏ bằng 1/5 nước này.

Nếu Thụy Điển tiếp tục cho chó săn với tần số cao vào năm tới, lượng cá thể gấu nâu sẽ giảm xuống 1.400, cường độ tối thiểu để duy trì Quần thể, Cơ quan Bảo vệ Môi trường Thụy Điển Cảnh báo

Họ thả những con diều lên cao, rồi tìm cách dùng sợi cước sắc bén để cắt dây diều của đối thủ, khiến nó rơi xuống từ giữa trời.

Kiev cho biết nhóm tù binh được thả lần này thuộc các lực lượng vệ binh quốc gia, lục quân, hải quân và biên phòng từng chiến đấu ở thành phố Mariupol, cơ sở hạt nhân Chernobyl và thủ đô Kiev trong giai đoạn đầu cuộc chiến. Nhóm được thả còn có quân nhân từng tham chiến ở Donetsk, Lugansk và Kherson. Kiev cho hay nhiều tù binh Ukraine được trao trả "trong điều kiện sức khỏe nghiêm trọng".

Đây là một trong những lần hiếm hoi Emerson, 44 tuổi, lên tiếng về sự cố suýt đe dọa tính mạng của ông và 83 người khác trên chuyến bay thuộc hãng Horizon Air, mang số hiệu 2059, khởi hành ngày 22/10/2023 từ Everett thuộc bang Washington đi San Francisco thuộc bang California.

Trên boong tàu gỗ của siêu du thuyền dài 56 mét, ông trùm công nghệ người Anh Mile Lynch đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc sau khi được tuyên trắng án trong phiên tòa xử vụ kiện gian lận mà ông bị Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc ở California.

h sách này khó mồi thủ trên thực tế.

\ "Gấu Brown mất 3-4 năm để trưởng thành. Chúng tôi chỉ vài sinh con một lần trong 2-3 năm. Jonas Kindberg ở Thụy Điển nói.quay lén

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền