Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Singapore vượt Trung Quốc, Nhật Bản, 15 startup lọt danh sách Forbes châu Á-Thái Bình Dương 100

Singapore vượt Trung Quốc, Nhật Bản, 15 startup lọt danh sách Forbes châu Á-Thái Bình Dương 100

thời gian:2024-08-29 18:51:54 Nhấp chuột:135 hạng hai

( Singaporevú to, thứ 27) Năm nay, 15 công ty khởi nghiệp Singapore đã xuất hiện trong danh sách "100 công ty cần theo dõi" của Forbes Châu Á tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Số lượng công ty trong danh sách vượt qua Trung Quốc và Nhật Bản, và chỉ đứng sau Trung Quốc. Ấn Độ.

"Forbes Asia" hôm thứ Ba (27) công bố rằng trong số các công ty có tên trong danh sách năm 2024, Singapore đứng thứ hai về số lượng công ty có tên trong danh sách, nhưng kém 5 công ty so với 20 công ty của năm ngoái, tiếp theo là 10 công ty Trung Quốc có 9 công ty trong danh sách và Nhật Bản có 9 công ty trong danh sách. Có 20 công ty Ấn Độ trong danh sách, đứng đầu.

Năm ngoái, có tổng cộng 6 công ty từ Ấn Độ có tên trong danh sách, 11 công ty từ Trung Quốc và 3 công ty từ Nhật Bản.

Các công ty công nghệ doanh nghiệp và robot chiếm thị phần lớn nhấtvú to

虽然令吉汇率强稳,但马股却是另一番光景。富时综合指数收市报1653.55点,全天跌21.69点或1.29%。

另外,汇控首席人力资源总监雅顿(Elaine Arden)以及营运总监庄显扬(Georges Elhedery)亦决定离职,前者由集团秘书长及管治总监戴爱兰(Aileen Taylor)接棒,后者的职责将分配予两个新集团执行委员级别角色,包括提升和扩大集团首席资讯总监赖利(Stuart Riley)的角色,以及新任命苏茜怀特(Suzy White)为集团首席营运总监。

其中,土著投资者认购部份接获3731份申请,认购4537万股,超额认购0.54倍;非土著公众则接获4万5623份,认购6亿3321万股vú to,超额认购6.54倍。

Năm nay, Singapore có nhiều công ty nhất trong danh sách trong danh mục công nghệ doanh nghiệp và robot, với tổng số 5 công ty, ít hơn 4 công ty so với năm ngoái, bao gồm Bluesheets, công ty tự động hóa việc quản lý dữ liệu tài chính doanh nghiệp thông qua trí tuệ nhân tạo (AI) và cung cấp các plug-in bảo mật mạng của trình duyệt SquareX.

Tiếp theo là ngành tài chính, có 4 công ty có tên trong danh sách như năm ngoái, bao gồm Tazapay, giúp các doanh nghiệp nhỏ giao dịch xuyên biên giới, Fluid và HitPay, hỗ trợ "trả trước, mua sau".

Số lượng công ty công nghệ sinh học và chăm sóc sức khỏe đã giảm từ 4 công ty vào năm ngoái xuống còn 2, bao gồm cả Neurowyzr, công ty kiểm tra sự thoái hóa của não. Trong ngành thực phẩm và khách sạn, vẫn có một công ty lọt vào danh sách năm nay đó là chuỗi cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe SaladStop!

Ngành sản xuất, năng lượng và công nghệ hàng không vũ trụ không có tên trong danh sách năm ngoái. Năm nay, ngành đầu tiên có hai công ty lọt vào danh sách, bao gồm NEU Battery Materials, công ty sản xuất pin lithium để tái chế chất thải và sau đó là Aliena. , công ty phát triển động cơ điện hàng không vũ trụ.

Đây là năm thứ tư Forbes công bố danh sách này. Từ điều hướng AI trong không gian, liệu pháp tế bào và phân tích sức khỏe đến công nghệ tài chính hỗ trợ nhu cầu của những người không có tài khoản ngân hàng, danh sách năm nay tiếp tục tập trung vào đổi mới.

100 công ty năm nay đến từ 16 quốc gia và khu vực, bao gồm 10 ngành, trong đó có công nghệ doanh nghiệp và robot, tài chính, sản xuất và năng lượng.

Các điều kiện đủ điều kiện để được đề cử bao gồm công ty phải có trụ sở chính tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và phải là công ty tư nhân hoạt động vì lợi nhuận. Ngoài ra, doanh thu hàng năm tính đến ngày 7 tháng 8 năm nay không được vượt quá 50 triệu USD (khoảng 217 triệu RM) và tổng nguồn tài chính không được vượt quá 100 triệu USD.

Các mục trong danh sách phải có tác động tích cực đến khu vực hoặc ngành, có thành tích tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ hoặc khả năng thu hút vốnvú to, có mô hình hoặc triển vọng kinh doanh tiềm năng và có điểm bán hàng thuyết phục.

Singapore forbes Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tòa nhà gỗ lớn nhất châu Á bị nấm mốc Chuyên gia: Mưa và ngưng tụ là nguyên nhân và không liên quan gì đến gỗ Thành phố Lion sẽ triển khai chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm vào tháng 4 năm sau. Những người thất nghiệp có thu nhập thấp và trung bình có thể nhận được hỗ trợ lên tới 6.000 đô la Singapore. Màn trình diễn ánh sáng Lễ hội mùa thu ở khu phố Tàu ở Thành phố Sư tử sẽ được thắp sáng vào thứ Sáu, với những chiếc đèn lồng cao 8 mét trở thành tâm điểm Chủ xe Thái, Singapore bị cấm mua xăng RON95, dự kiến ​​Brunei sẽ cho phép?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền