Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Bộ sưu tập tiền xu \'đắt nhất thế giới\' sắp xếp giá

Bộ sưu tập tiền xu \'đắt nhất thế giới\' sắp xếp giá

thời gian:2024-08-31 12:14:39 Nhấp chuột:63 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 27/8/2024, 13:59 (GMT+7) Bộ sưu tập tiền xu \'đắt nhất thế giới\' sắp xếp giá

Bộ sưu tập tiền trị giá hơn 72 triệu USD của doanh nhân Đan Mạch Lars Emil Bruun sắp được bán giá sau 100 năm \"phong ấn\". thủ dâm

Văn phòng Copenhagen của nhà đấu giá Mỹ Stack\'s Bowers ngày 14/9 sẽ bán đấu lô đầu tiên trong bộ sưu tập 20.000 đồng tiền c ổ ổ của Lars Emil Bruun, ông trùm lớn bơ Đan Mạch, qua năm 1923.

Tiền vàng của Vua Hans ở Đan Mạchthủ dâm, niên đại từ thế kỷ 15 trong bộ sưu tập. Ảnh: Stacks Bowers

Tiền vàng của Vua Hans ở Đan Mạch, niên đại từ thế kỷ 15 trong bộ sưu tập Ảnh: Stack\'s Bowers

Tuy nhiên, ông Syrskyi cảnh báo Nga đang tăng cường lực lượng trên mặt trận Pokrovsk ở tỉnh Donetsk, nhận định tình hình tại đây "rất khó khăn". Lực lượng Nga cố gắng phá vỡ tuyến tiếp tế của Ukraine tới thành phố trọng yếu Pokrovsk và các khu vực lân cận.

Thông điệp có hai yếu tố có thể khiến người đọc bất ngờ. Một là có người thực hiện thủ tục hành chính chỉ để đùa và hai là Durov có quốc tịch Pháp. Tháng 8/2021, tên của Durov, người sáng lập Telegramthủ dâm, xuất hiện trong mục nhập tịch trên công báo chính phủ Pháp. Thông tin gần như không được chú ý, cho đến khi truyền thông Nga phát hiện.

Trước đó, không quân Ukraine cho biết Nga phóng 10 tên lửa và 81 UAV nhằm vào nước này. Phòng không Ukraine hạ 5 tên lửa và 60 UAV Nga. Theo Tổng thống Volodymyr Zelensky, 4 người Ukraine thiệt mạng và 16 người bị thương trong trận tập kích ban đêm.

Đây là bộ sưu tập gồm nhiều gồm nhiều đồng tiền xu, tiền giấy và huy chương được ông Brunn tích lũy trong 6 thập kỷ. Trong di chúc, ông Bruun yêu cầu cửa hàng ưu tập này trong những chiếc tủ đặc biệt trong 100 năm để làm nguồn dự kiến. kho lưu trữ cho bộ sưu tập quốc gia, phòng trường hợp nó bị phá hủy.

Theo CNN, ông Bruun đã quyết định điều này sau khi chứng minh kiến ​​trúc tàn phá của Thế chiến I. Nơi lưu trữ ẩn bộ sưu tập được giữ bí mật, rất ít người biết đến. bán với giá ít nhất 72,5 triệu USD, trở thành bộ sưu tập tiền xu có giá trị nhất lịch sử thế giới Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển, niên đại lâu nhất từ ​​cuối thế kỷ 15. Lô hàng đầu tiên được định giá hơn 10 triệu USD.

Đáng chú ý nhất trong lô này là những đồng tiền và ng của Vua Hans từ năm 1496, dự kiến ​được giá khoảng 670.000 USD.

Đồng tiền có niên đại từ thế kỷ 17 của Vua Frederik trong bộ sưu tập. Ảnh: Stacks Bowers

đồNg Tiền Có Đại Từ Thế Kỷ 17 Của Vua Frederik Tron Bộ sưu tập ẢNh: Stack \ 's Bowers

ô ô ô ô ninh n năm 1852, từng gánh nợ trẻ, trước khi trở thành doanh nhân giàu có nhờ bán, xuất khẩu bơ. Ông sưu tập tiền từ nhỏ, thành nh à sưu tập có tiếng khi ăn nên làm ra.

\" Mỗi lúc phiền muộnthủ dâm, bất an, người xem nhìn những đồng xu giúp tôi bình tĩnh lại. Những doanh nhân chỉ lao đầu vào công việc kinh doanh rám t dễ mắc sai sót. n Mạch thông tin.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền