Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Nga nói CEO Telegram chưa từng gặp ông Putin

Nga nói CEO Telegram chưa từng gặp ông Putin

thời gian:2024-09-04 16:51:25 Nhấp chuột:50 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 31/8/2024, 10:11 (GMT+7) Nga nói CEO Telegram chưa từng gặp ông Putin

Điện Kremlin cho biết Tổng thống Putin và Pavel Durov chưa từng gặp nhauthủ dâm, bỏ những đồn đoán về quan hệ bí mật giữa Telegram và Nga.

\"Theo tôi được biết, họ chưa từng gặp nhau. Ôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov nói với các phóng viên ngày 30 /8, đề cập tới Tổng thống Vladimir Putin và ông Pavel Durov. xin chào về mối quan hệ bí mật mật giữa ông chủ Telegram và Điện Kremlin . Durov rời Nga năm 2014, nhưng đã nhiều lần quay lại nước này.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (trái) và CEO Telegram Pavel Durov. Ảnh: Reuters

Tổng thống Nga Vladimir Putin (trái) và CEO Telegram Pavel Durov . h: Reuters

Alisher Usmanov, nhà tài phiệt thân cận với Tổng thống Nga Vladimir Putin, có thể đã giúp tài khoản Telegram trong giai đoạn đầu.

Kênh truyền thông thô hỗ trợ hộ gia đình Điện Kremlin đưa tin anh trai Durov là Nikolaithủ dâm, một người cũng là người Pháp truy nã, đang sống ở St. Petersburg, làm việc tại Viện Toán học Steklov thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga danh tiếng web của việ n này liệt kê Nikolai. Durov là một nhân viên. Theo Telegram, ứng dụng hỗ trợ Pavel \"vặt tài chính\", trong khi Nikolai \"đóng góp về mặt công nghệ\".

Ông Peskov cho biết việc ông Durov trở lại về thăm Nga l à điều tự nhiên và bình Thường, bởi Durov có quốc tịch Nga, có thể tự động chuyển ở nước này.

Vào ban ngày, nhịp sống của người dân Kursk dường như không bị ảnh hưởng. Các tuyến phố vẫn đông đúc, trẻ em chơi đùa ở đài phun nước, tận hưởng những ngày cuối mùa hè. Các nhà hàng, quán cafe đều kín chỗ.

Bình luận được bà Harris đưa ra sau khi Lục quân Mỹ ra thông cáo chỉ trích chuyến thăm của ông Trump tới Nghĩa trang Quốc gia Arlington, bang Virginia ngày 26/8. Lục quân Mỹ, cơ quan quản lý nghĩa trang, cho hay các thành viên trong đoàn của ông Trump đã xô đẩy nhân viên quản trang và chụp ảnh tại nơi có quy định cấm.

Tổng thống Mỹ Joe Biden sau đó xác nhận đây là 6 thi thể của các con tin bị Hamas bắt, được tìm thấy trong một đường hầm ở Rafah, trong đó có Hersh Goldberg-Polin, người mang hai quốc tịch Mỹ và Israel.

Theo các kênh Telegram của hai bên, mũi tiến công có chính diện khoảng 11 km này của Nga như một mũi khoan chọc thẳng vào phòng tuyến Ukraine, ngày càng xoáy sâu hơn và chỉ còn cách Pokrovsk chưa đầy 13 km.

CEO Telegram Pavel Durov bị cảnh tại sân bay ngoại ô Paris tối 24/ 8, sau khi đến đây từ Azerbaijan bằng máy bay riêng..

Thẩm phán điều tra tại tòa án Paris ngày 28/8 đã quyết định truy tố Durov vì tội phạm liên quan đến tội phạm có tổ chức, bao gồm đồng loa trong công việc quản lý nền tảng trực tuyến cho phép thực hiện giao dịch bất hợp pháp, phát tán nội dung khiêu khích trẻ em, buôn bán ma túy, lừa đảo; từ chối chia sẻ thông tin theo yêu cầu của cung cấp dịch vụ mã hóa; cho tội phạm.

Durov được tại ngoại lệ sau khi đảm bảo 5 triệu euro. ở St. Petersburg, sáng lập Telegram vào năm 2013 và rời Nga năm 2014 để đến với Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) đ ịnh cư. Telegram cho hay Durov có quốc tịch Pháp và UAE, không còn giữ quốc tịch Nga, left with information from Moskva . Một số blogger quân sự Nga trình bày lo Durov có thể giao dịch khóa mã hóa của Telegram cho tình báo phương Tây, khiến quân đội Nga tiết lộ nhiều thông tin mật, do đây là ứng dụng nhắn tin đ ược binh sĩ Nga sử dụng phổ biến trên chiến trường Ukraina.

Moskva đánh giá bắt Durov đã đưa quan hệ Pháp - Nga xuống trình độ mới. ứng dụng sau bắtthủ dâm, điều điều Paris phủ nhận.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền