Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thủ tướng muốn giải quyết " Bệnh tiến triển"

Thủ tướng muốn giải quyết " Bệnh tiến triển"

thời gian:2024-07-15 17:15:14 Nhấp chuột:69 hạng hai
Thủ tướng muốn giải quyết" Bệnh tiến triển" trong một bộ phận cán bộHoài ThuHoài Thu Thứ hai, 08/07/2024 - 15:24 (Dân trí) - Đa ốc xử lý các bệnh tật trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh mục tiêu giải quyết tình trạng né tránh, cường đ ẩy, sợ sai, sợ vô trách nhiệm.

Quan điểm này được Thủ tướng Phạm Minh Chính đề truy cập khi chủ trì phiên họp thứ nhất của Ban Chỉ đạo nhanh Kiểm soátquay lén, xử lý thách đố trong hệ thống văn bản quy luật pháp luật, sáng 8/7.

Trước đó, Thủ tướng đã quyết định thành lập Ban Chỉ đạo khiển khiển, xử lý thách thức trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật do trực tiếp người đứng đầu Chính phủ làm T rưởng Ban.

Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, phiên họp này hấp dẫn đánh giá tình hìn, thống văn bản quy phạm pháp luật.

Thủ tướng muốn khắc phục bệnh trì trệ trong một bộ phận cán bộ - 1

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu kết luận phiên họp (Ảnh: Đoàn Bắc).

Thủ tướng báo mạnh Yêu cầu hoạt động của Ban Chỉ đạo là \"rõ người, xác định công việc, xác định trách nhiệm, xác định thời gian, xác định sản phẩm, xác định kết quả\". phục vụ, chuyên gia , nhẹ nhàng tình yêu, do Thứ trưởng Bộ Tư pháp làm Tổ trưởng.

Thủ tướng nêu rõ các mục tiêu là lời khuyên khắc phục tình trang né tránh, cung cấp, sợ sai, sợ vô địch nhiệm vụ, không suy nghĩ, không làm việcquay lén, giải pháp trong một bộ phận quản lý, phân quyền; cải cách thủ tục hành chính.

Đại biểu Quốc hội Lê Thanh Vân (Ảnh: Phạm Thắng).

Trong đó, quân đội thực hiện tốt chức năng tham mưu chiến lược với Đảng, Nhà nước về quân sự, quốc phòng; chủ động nghiên cứu, đề xuất nhiều chủ trương, chính sách lớn đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc, nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trước mắt và lâu dài.

Trong đó, Ủy ban Kiểm tra Trung ương trực tiếp kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 6 tổ chức đảng; yêu cầu 10 Ban Thường vụ, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Thành ủy kiểm tra đối với Ban cán sự đảng UBND tỉnh.

Kỳ họp thứ 24, HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 (Ảnh: Công Bính).

Mục tiêu cao hơn, ông nhấn mạnh việc làm ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát Kiểm soát phát, cấp tăng trưởng, đảm bảo cân bằng cho nền kinh tế lớn và các mục tiêu lớn theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Lãnh đạo Chính phủ phủ toàn triệt quan điểm, nguyên tắc phát triển công việc là tập trung có trọng tâm, trọng điểm, hướng đ ến cấp phân, phân quyền, đơn giản hoá thủ tục hành chính, tăng Sự cam kết của các cấp, các ngành.

\" Cái gì đã chính xác, đã rõ, chứng minh thực tế là đúng, thực hiện có hiệu quả, được nhiều người ủng hộ thì sẽ được đưa vào luật. những vấn đề mới, chưa có quy định hoặc đã được định nghĩa nhưng được thực hiện qua thì mạnh thí điểm, vừa làm vừa rút kinh nghiệm, mở rộng tăng dần, không toàn cầu, không nóng thơm\", Thủ tướng nhắc lại tinh thần chỉ đạo. (Ảnh: Đoàn Bắc). Trì theo dõi, nhanh Kiểm soát, xuất bản; đồng thời tham khảo ý kiến, đề xuất của các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp, người dân.

Nội dung nhanh Kiểm soát, chỉnh sửa tập trung vào việc cung cấp phân cấp, ủy quyền, các bộ, ngành Thủ tướng yêu cầu cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, gỡ bỏ chồng chéo, kiệt tác mọi nguồn lực ; cho phát triển, lấy đầu tư công, nguồn lực Nhà nước dẫn và kích hoạt mọi nguồn lực hợp pháp khác, trong đó có đầu tư nước ngoài.

Thủ tướng yêu cầu sau khi điều khiển, các cơ cơ quan đề xuất xây dựng một luật sửa đổi nhiều luật theo trình tự, thủ tục rút gọn để xử lý các câu đố, tiến trình quốc hội trong thời gian ngắn nhấtngquay lén, luật hoàn thiện, có thể chế độ quản lý phạm vi; bố trí đủ năng lượng, trình độ, nhiệt huyết, đam mê công việc và quan tâm chế độ, chính sách phù hợp với nhóm ngũ can set up mode task.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền