Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhà phát triển Trung Quốc Agile lần đầu tiên vỡ nợ trái phiếu bằng đô la Mỹ

Nhà phát triển Trung Quốc Agile lần đầu tiên vỡ nợ trái phiếu bằng đô la Mỹ

thời gian:2024-07-26 20:36:20 Nhấp chuột:67 hạng hai

[The Epoch Times, ngày 14 tháng 5 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Nhà phát triển Agile Group của Trung Quốc lần đầu tiên vỡ nợ trái phiếu bằng đô la Mỹthủ dâm, nhấn mạnh rằng cuộc khủng hoảng bất động sản ở Trung Quốc vẫn chưa thể thoát ra ngoài của sương mù.

Agile có trụ sở chính ở phía nam tỉnh Quảng Đông. Công ty chủ yếu kinh doanh các sản phẩm bất động sản từ trung cấp đến cao cấp. Các loại hình bất động sản nhà ở mà công ty cung cấp bao gồm biệt thự, tòa nhà cao tầng và căn hộ song lập. -Người mua có thu nhập từ trung bình đến cao.

Vào thứ Hai (13/5), những người nắm giữ trái phiếu bằng đô la Mỹ đáo hạn vào năm 2025 với lãi suất 6,05% cho biết họ vẫn chưa nhận được tiền lãi khi thời gian ân hạn 30 ngày sắp kết thúc. Thông báo phát hành trái phiếu quy định việc không trả lãi trong 30 ngày liên tục là “sự kiện vi phạm”.

Hôm thứ Ba, Agile cho biết trong hồ sơ rằng họ dự kiến ​​sẽ không thể đáp ứng mọi nghĩa vụ thanh toán đối với khoản nợ nước ngoài do áp lực thanh khoản. Các cố vấn tài chính và cố vấn pháp lý bên ngoài sẽ được thuê để hỗ trợ đánh giá cơ cấu vốn, tính thanh khoản và tìm kiếm giải pháp tổng thể khả thi cho khoản nợ nước ngoài.

Tin tức này không gây ngạc nhiên cho thị trường. Trước đó, giá giao dịch trái phiếu của Agile đã giảm mạnh và ở mức cực kỳ chán nản.

Bất chấp các chính sách gần đây do chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc ban hành nhằm hỗ trợ ngành bất động sản, số vụ vỡ nợ của các nhà phát triển bất động sản Trung Quốc đã đạt mức cao mớithủ dâm, điều này cũng cho thấy con đường phục hồi còn dài. Một số nhà phân tích tin rằng các biện pháp kích thích gần đây của Trung Quốc sẽ không thực sự làm tăng doanh số bán hàng.

Việc vỡ nợ của Agile cũng cho thấy các công ty xây dựng tư nhân của Trung Quốc đang lần lượt sa sút. Kể từ khi Country Garden vỡ nợ vào năm ngoái, số lượng các nhà phát triển tư nhân lớn không vỡ nợ đã giảm dần.

Ajule cho biết trong báo cáo của mình rằng ngành bất động sản "tiếp tục có xu hướng đi xuống".

Giống như nhiều nhà xây dựng ở Trung Quốc, Agile bán một số lượng lớn nhà bán trước. Công ty cho biết trong 4 tháng tính đến ngày 30 tháng 4, tổng giá trị trước khi bán hàng của Agile là 6,55 tỷ nhân dân tệ (tương đương bên dưới), giảm 68,0% và 73,9% so với cùng kỳ năm ngoái so với năm 2023 và 2022.

Báo cáo thường niên (PDF) cho thấy doanh thu của Agile vào năm 2023 là khoảng 43,31 tỷ nhân dân tệ, giảm 19,8% so với cùng kỳ năm trước; lỗ hoạt động là 9,55 tỷ nhân dân tệ, tăng 46,7% so với cùng kỳ vào năm 2022.

TXSE创始人兼首席执行官詹姆斯‧李(James Lee)表示,“股票交易市场的变化正在推动交易量增长,并为发行人和赞助商提供更多选择。TXSE最终将在报价活动、流动性和透明度方面创造更多竞争,从而形成更稳定、更可靠的市场,使投资者、全球发行人和流动性提供者都能从中受益。”

追踪孟买股票指数的全印度市值指数(All India Market Capitalization)在周二损失了超过31.06兆卢比,约合3,710亿美元。

然而,中国的出口热潮不仅限于西方国家关注的高科技产业。目前中国制造业贸易顺差已接近创纪录水平,包括钢铁、动物饲料等产品,受经济低迷影响在中国境内销量越来越差,也纷纷廉价出口国外。

Ajule cho biết họ đang xem xét thực hiện mọi biện pháp có thể để giải quyết vấn đề nợ nần.

Người biên tập phụ trách: Sun Yun#thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền