Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ra mắt Hiệp hội Xúc tiến Đọc sách Quốc gia Khu vực Vịnh Học thuật/Quảng Đông-Hồng Kông-Macao

Ra mắt Hiệp hội Xúc tiến Đọc sách Quốc gia Khu vực Vịnh Học thuật/Quảng Đông-Hồng Kông-Macao

thời gian:2024-08-01 13:02:49 Nhấp chuột:120 hạng hai
Ảnh: Ảnh tập thể các khách mời tại lễ ra mắt.

[Ta Kung Pao News] Vào ngày 17 tháng 7, "Lễ ra mắt Hiệp hội khuyến khích đọc sách quốc gia khu vực vịnh lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao và Diễn đàn khuyến khích đọc sách" đã được tổ chức bởi Quảng Đông- Hiệp hội Xúc tiến Đọc sách Quốc gia Khu vực Vịnh Lớn Hồng Kông-Macao, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông. Sự kiện này mời những người nổi tiếng và chuyên gia liên quan đến văn hóa đọc tại Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Ma Cao, trong đó có Chủ tịch Hội đồng Phát triển Nghệ thuật Hồng Kông Fok Kai-gang, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xuất bản và Truyền thông Miền Nam. Jiang Mingtao, Phó Giám đốc Thư viện Đại học Macau Wang Guoqiangthủ dâm, chia sẻ và thảo luận về việc thúc đẩy văn hóa đọc cho tất cả mọi người.

Liu Zhen, phó giám đốc Cục Văn hóa, Thể thao và Du lịch của Chính phủ Đặc khu Hành chính Hồng Kông, Lin Zhan, phó giám đốc Sở Văn hóa, Công khai và Thể thao của Văn phòng Liên lạc Chính quyền Trung ương Hồng Kông, Ni Qian, Phó Giám đốc Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Đông, Fok Qigang Hồng Kông, Chủ tịch Cục Phát triển Nghệ thuật, Fu Weizhong, Chủ tịch Tập đoàn Xuất bản Thống nhất, Tan Juntie, Chủ tịch Nhà xuất bản Quảng Đông Group và Tang Hanlong, Chủ tịch Tập đoàn Xuất bản Thâm Quyến, đã tham dự lễ ra mắt với tư cách khách mời điều hành. Các thành viên Ủy ban Quốc gia Hồng Kông của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc Wang Tingcong, Wang Jia'en, Peng Yunxi, Yu Guoliang, Lu Yongxiong, Wu Jingyi, Zeng Chengyi và những người khác đã có mặt để chứng kiến.

Fu Weizhong mở đầu bài phát biểu chào mừng. Ông chỉ ra rằng việc phát động Ngày đọc sách quốc gia và việc tổ chức Hội chợ sách Hồng Kông đã chứng tỏ tiềm năng và ý chí của Hồng Kông như một cảng đọc sách. hội nhập tốt hơn vào sự phát triển chung của đất nước trong tương lai. Thúc đẩy việc đọc sách của mọi người là sự hỗ trợ quan trọng để hiện thực hóa tầm nhìn tốt đẹp của "Kế hoạch phát triển phác thảo cho Khu vực vịnh lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao". Hiệp hội Xúc tiến Đọc sách Quốc gia Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao đã chính thức được thành lập, có trụ sở tại Hồng Kông và được quê hương hậu thuẫn, sẽ tận dụng tối đa nguồn tài nguyên văn hóa phong phú của Khu vực Vịnh Lớn để thực hiện một chương trình. nhiều hoạt động khuyến khích đọc sách trong tương laithủ dâm, đồng thời chung tay cùng nhiều lực lượng xây dựng Quận nhân văn, văn học và làm việc chăm chỉ.

工业和信息化部等9部门近日联合发布《精细化工产业创新发展实施方案(2024—2027年)》,引导精细化工产业高端化、绿色化、智能化发展,明确提出到2027年培育超过500家专精特新“小巨人”企业。

当前,新质生产力成为中国经济领域的热词。近日召开的中共二十届三中全会,描绘了中国进一步全面深化改革的新蓝图,其中提出,要健全因地制宜发展新质生产力体制机制。分析人士认为,这说明中国决心通过深化相关改革,为新质生产力的培育、发展和壮大营造更加良好的制度性环境,为实现高质量发展、推进中国式现代化提供强大动能。

全会高度评价新时代以来全面深化改革的成功实践和伟大成就。党的十八大以来,以习近平同志为核心的党中央团结带领全党全国各族人民,以前所未有的决心和巨大的政治勇气推进全面深化改革,为全面建成小康社会、实现党的第一个百年奋斗目标提供有力制度保障。

Liu Zhen đã phát biểu tại lễ ra mắt. Ông nói rằng chính phủ Đặc khu hành chính đặc biệt sẽ hợp tác toàn diện với chính sách phát triển quốc gia để định vị Hồng Kông là trung tâm trao đổi văn hóa và nghệ thuật giữa Trung Quốc. và nước ngoài, đồng thời sẽ hợp tác với các thành phố khác trong Khu vực Vịnh Lớn trong tương lai. Ông hoàn toàn khẳng định rằng việc thành lập Hiệp hội Xúc tiến có thể tập hợp sức mạnh của nhiều nhóm xuất bản và các nền tảng khác nhau trong Khu vực Vịnh Lớn, đồng thời có thể thúc đẩy hiệu quả hơn việc mở rộng phạm vi đọc sách toàn quốc, nâng cao chất lượng và nâng cao hiệu quả, đồng thời thúc đẩy xây dựng của một sức mạnh văn hóa thông qua việc xây dựng Vùng Vịnh học thuật. Là một trong những người đồng khởi xướng "Hiệp hội khuyến khích đọc sách quốc gia khu vực vịnh lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao", Tan Juntie đã chỉ ra trong bài phát biểu của mình rằng việc thành lập Hiệp hội khuyến mãi là rất quan trọng để thúc đẩy việc xuất bản sách hay, tăng cường việc lãnh đạo đọc sách ở Khu vực Vịnh Lớn, trau dồi phong cách đọc ở Khu vực Vịnh Lớn và thúc đẩy việc xây dựng “Khu vực Vịnh Học giả” và “Khu vực Vịnh Nhân văn” có ý nghĩa thực tiễn to lớn và ý nghĩa lịch sử sâu rộng.

Lễ ra mắt cũng tổ chức lễ cấp giấy bổ nhiệm. thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền