Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tin tức thời sự丨Để tiếp tục đi sâu cải cách toàn diện, Hội nghị toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 đã đưa ra những thỏa thuận quan trọng nào?

Tin tức thời sự丨Để tiếp tục đi sâu cải cách toàn diện, Hội nghị toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 đã đưa ra những thỏa thuận quan trọng nào?

thời gian:2024-08-02 13:14:58 Nhấp chuột:50 hạng hai
{1 nên Ngày 15 đến ngày 18, Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 đã được tổ chức tại Bắc Kinh. Phiên họp toàn thể đã lắng nghe và thảo luận báo cáo công tác của Tổng Bí thư Tập Cận Bình do Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc giao phó, đồng thời xem xét và thông qua “Quyết định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc về tăng cường cải cách toàn diện và thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc”. "

由中国中央广播电视总台与埃及旅游和文物部、中国驻埃及大使馆共同主办的“中国新时代深化改革的世界机遇”对话会暨中埃伙伴年人文交流活动quay lén,当地时间7月30日在开罗成功举办。中埃两国与会嘉宾就中国新时代全面深化改革所带来的全球发展机遇展开深入交流。总台《人类文明新形态——中国式现代化》阿拉伯语精编版在埃及启播,多项影视、媒体、文化领域项目同日启动。

出席发布会的有,广东省商务厅厅长、自贸办主任张劲松、人民银行广东省分行副行长吴燕生、海关总署广东分署副主任张柯、广州市南沙区政协副主席、商务局局长谢晓晖、深圳前海蛇口自贸片区管委会副主任王锦侠、横琴粤澳深度合作区统计局局长李国辉。发布会由广东省新闻办副主任邓鸿主持。

韩正首先向巴赫转达习近平主席的亲切问候并表示,巴黎奥运会开幕式精彩纷呈,中方对此表示热烈祝贺。在当前国际形势下更应弘扬奥林匹克精神,本届奥运会具有特殊意义。中方将于明年举办亚洲冬季运动会,愿同国际奥委会持续深化拓展双方高水平友好合作。

Tại sao phiên họp toàn thể này tập trung vào cải cách sâu rộng hơn nữa một cách toàn diện và thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc? Phiên họp toàn thể đã đưa ra những thỏa thuận quan trọng nào để làm sâu sắc hơn nữa những cải cách toàn diện? "Con mắt tin tức thời sự" giải thích điều đó cho bạn.

 

 

 

△Video丨Thông cáo của Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20

{999

 

 

 

% 26nbsp;

01

Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 một lần nữa tập trung vào cải cách

hơn Một vài tháng trước, Tổng Bí thư Tập Cận Bình đã tổ chức một hội nghị chuyên đề với các doanh nghiệp và chuyên gia ở Tế Nam, Sơn Đông.

Tổng Bí thư phát biểu tại cuộc họp,“Sau Đại hội toàn quốc lần thứ 20 Đảng Cộng sản Trung Quốc, tôi đã suy nghĩ về việc tiếp tục cải cách sâu rộng và toàn diện hơn. Sau cải cách mở cửa, tất cả các kỳ họp toàn thể lần thứ 3 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng đều nghiên cứu về cải cách. Trong cuộc cải cách này, chúng ta sẽ bám sát chủ đề thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. ”

Hội nghị toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa XI năm 1978 đã phát động cuộc cải cách đầu tiên mang tính thời đại và Trung Quốc đã có những bước tiến lớn để bắt kịp xu hướng lần.

Bước vào kỷ nguyên mới,“ cải cách sâu sắc toàn diện” được đưa vào“ Vào tháng 11 năm 2013, Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 18 đã xem xét và thông qua "Quyết định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc về một số vấn đề lớn liên quan đến cải cách sâu rộng toàn diện", với sự tham gia của 16 cơ quan, 60 cơ quan. nhiệm vụ cụ thể và 336 biện pháp cải cách. Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương CPC khóa 18 đã thúc đẩy một cuộc cải cách mang tính thời đại khác.

 

 

△Quảng trường Thiên An Môn Bắc Kinh. (Chụp ảnh bởi phóng viên CCTV Jiang Shuo)

 

Tổng bí thư từng nói,“Khi có vấn đề trong sự nghiệp phát triển, đi sâu Làm ầm ĩ về cải cách. ”Ông cũng chỉ ra“Các cuộc cải cách bị ép buộc bởi các vấn đề và ngày càng sâu sắc hơn bằng cách không ngừng giải quyết các vấn đề. ”

Từ“cải cách sâu rộng toàn diện” đến“cải cách sâu sắc toàn diện hơn nữa”, có một mốc thời gian rõ ràng đằng sau các quyết định lớn.

Vào tháng 2 năm 2023, tại Phiên họp toàn thể lần thứ hai Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 20, Tổng Bí thư đã chỉ ra rằng Đại hội toàn quốc lần thứ 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đề xuất một hàng loạt biện pháp cải cách lớn, là phản ứng của Ban Chấp hành Trung ương Đảng trước chiến lược mới Triển khai chiến lược lớn nhằm đi sâu cải cách toàn diện trong thời kỳ mới.

Hơn một tháng sau, tại phiên họp đầu tiên của Cuộc cải cách sâu rộng toàn diện Ban Chấp hành Trung ương lần thứ 20, Tổng Bí thư đã chỉ ra rằng để đạt được các mục tiêu, nhiệm vụ của thời đại mới và hành trình mới, “chúng ta phải cải cách sâu rộng một cách toàn diện làm động lực cơ bản thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc”.

Hội nghị Công tác Kinh tế Trung ương tổ chức vào tháng 12 năm 2023 nhấn mạnh sự cần thiết phải lập kế hoạch cho các biện pháp lớn để tiếp tục cải cách sâu rộng một cách toàn diện và tiếp tục tạo động lực mạnh mẽ để thúc đẩy phát triển chất lượng cao và thúc đẩy phong cách Trung Quốc hiện đại hóa.

 

 

△Đại lễ đường Nhân dân. (Chụp ảnh bởi phóng viên CCTV Lu Hongyu)

 

Kể từ đầu năm nay, Tổng Bí thư đã nhiều lần nhấn mạnh “Tiếp tục cải cách sâu sắc toàn diện”.

Vào tháng 1, khi chủ trì phiên họp tập thể lần thứ 11 của Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, ông đã chỉ ra rằng để phát triển lực lượng sản xuất mới, chúng ta phải đi sâu hơn nữa cải cách toàn diện và hình thành những quan hệ sản xuất mới phù hợp với họ.

Vào tháng 2, ông đã chỉ ra tại cuộc họp lần thứ 4 của Ủy ban Trung ương về Cải cách sâu rộng toàn diện rằng năm nay là một năm quan trọng nữa để thực hiện cải cách sâu rộng toàn diện và nhiệm vụ chính là lập kế hoạch cho cải cách sâu rộng hơn nữa một cách toàn diện. “Đây không chỉ là phần tiếp theo thiết thực của quá trình cải cách sâu rộng toàn diện kể từ Hội nghị toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 18, mà còn là chương mới trong kỷ nguyên đẩy mạnh hiện đại hóa kiểu Trung Quốc trên hành trình mới% thứ 26;.

Vào tháng 3, trong chuyến thị sát Hồ Nam, ông nhấn mạnh rằng những cải cách sâu rộng toàn diện hơn nữa phải làm nổi bật định hướng vấn đề.

Ngày 30 tháng 4 năm nayquay lén, Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương đã họp và quyết định triệu tập Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 vào tháng 7 năm nay, tập trung vào các vấn đề tiếp theo cải cách sâu sắc toàn diện và thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. Cuộc họp của Bộ Chính trị ngày 27/6 đã quyết định phiên họp toàn thể sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến 18/7.

 

 

△Thượng Hải. (Chụp ảnh bởi phóng viên CCTV Fan Kai)

 

02

Từ % 26ldquo;Chủ đề” đến“Các nguyên tắc chính”, phiên họp toàn thể nêu những cải cách sâu rộng hơn nữa một cách toàn diện

Từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 7, kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc Phiên họp toàn thể Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc đã được tổ chức tại Bắc Kinh. Phiên họp toàn thể đã xem xét và thông qua văn kiện cải cách thu hút sự chú ý trên toàn thế giới—— "Quyết định của Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc về Cải cách sâu rộng hơn nữa và thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc."

Qua thông cáo phiên họp toàn thể, nhiều câu hỏi mà người dân quan tâm đã có câu trả lời rõ ràng.

Ví dụ: chúng ta nên tập trung vào chủ đề nào để cải cách sâu rộng hơn một cách toàn diện?

Phiên họp toàn thể cho rằng giai đoạn hiện tại và tương lai là giai đoạn quan trọng để thúc đẩy toàn diện việc xây dựng đất nước hùng mạnh và sự nghiệp vĩ đại phục hưng dân tộc thông qua hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. Trước tình hình quốc tế và trong nước phức tạp, một vòng cách mạng khoa học công nghệ và chuyển đổi công nghiệp mới cũng như những kỳ vọng mới của người dân, chúng ta phải có ý thức đặt cải cách vào vị trí nổi bật hơn và đi sâu hơn nữa một cách toàn diện cải cách theo hướng thúc đẩy kiểu Trung Quốc. hiện đại hóa.

“Hiện đại hóa kiểu Trung Quốc không ngừng tiến triển trong quá trình cải cách và mở cửa, đồng thời cũng sẽ mở ra những triển vọng rộng lớn trong quá trình cải cách và mở cửa. ”Câu này trong thông cáo cho thấy mối liên hệ chặt chẽ giữa cải cách sâu rộng hơn nữa và hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

 

 

△Vào ngày 30 tháng 6 năm 2024, kênh vượt sông từ Thâm Quyến đến Trung Sơn đã được hoàn thành và thông xe. (Ảnh/Hình ảnh Trung Quốc)

 

Ví dụ: cần xác định loại mục tiêu tổng thể nào để tiếp tục cải cách sâu sắc hơn một cách toàn diện?

Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 18 đề xuất rằng mục tiêu tổng thể của cải cách sâu rộng toàn diện là cải thiện và phát triển hệ thống xã hội chủ nghĩa đặc sắc Trung Quốc và thúc đẩy hiện đại hóa nền quản trị quốc gia năng lực quản trị và hệ thống.

Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 20 tổ chức lần này đã chỉ ra rằng mục tiêu tổng thể của việc tiếp tục đi sâu cải cách toàn diện là tiếp tục hoàn thiện và phát triển chủ nghĩa xã hội hệ thống đặc sắc Trung Quốc, thúc đẩy hệ thống quản lý và quản trị quốc gia Hiện đại hóa năng lực.

“Continue”Hai từ này thể hiện sự kiên định và tự tin nhất quán.

Ví dụ: những nguyên tắc chính nào cần được thực hiện để cải cách sâu rộng hơn một cách toàn diện?

Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương CPC khóa 18 đề xuất“Bốn kiên trì”. Phiên họp toàn thể này tiếp tục đưa ra “ sáu nguyên tắc cơ bản của việc duy trì”: giữ vững sự lãnh đạo chung của đảng, kiên trì đường lối lấy người dân làm trung tâm, đề cao liêm chính và đổi mới, lấy xây dựng hệ thống làm đường lối chính, đề cao pháp quyền toàn diện và tuân thủ một khái niệm hệ thống.

 

 

△Sunshine Coast Greenway ở thành phố Nhật Chiếu. Trong những năm gần đây, Thành phố Nhật Chiếu đã tiến hành khôi phục sinh thái các khu vực ven biển lộ thiên và bờ biển bị hư hại, đồng thời xây dựng Đường xanh Sunshine Coast dài khoảng 28 km, cung cấp cho người dân và khách du lịch một địa điểm tốt để thể thao và giải trí. (Chụp ảnh bởi phóng viên CCTV Fan Kai)

 

Phiên họp toàn thể này đánh giá cao sự thành công của những cải cách sâu rộng toàn diện trong thời kỳ mới thực tiễn và những thành tựu to lớn, nêu rõ tư tưởng chỉ đạo đi sâu cải cách toàn diện hơn nữa, đưa ra “ bảy trọng tâm&rdquo và các yêu cầu rõ ràng khác, đồng thời đề ra “ nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa vào năm 2029, hoàn thành các nhiệm vụ cải cách nêu trong quyết định này” và các mục tiêu, nhiệm vụ khác, chỉ ra phương hướng tiếp tục đi sâu cải cách toàn diện.

03

Từ“các biện pháp chính”đến“bảo đảm cơ bản”, phiên họp toàn thể đã tiến hành triển khai hệ thống

Để thúc đẩy cải cách, ngoài phương hướng đúng đắn, chúng ta còn phải có lộ trình cụ thể.

Vào tháng 11 năm 2013, Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 18 đã xem xét và thông qua "Quyết định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc về một số vấn đề lớn Những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để đi sâu cải cách toàn diện được triển khai cụ thể trên sáu lĩnh vực: kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, văn minh sinh thái, quốc phòng và quân sự..

Đối mặt với những tình huống mới và những vấn đề mới mà việc thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc gặp phải, chúng ta nên làm thế nào để tiếp tục cải cách sâu sắc hơn một cách toàn diện?

Vào tháng 2 năm 2023, tại Phiên họp toàn thể lần thứ hai của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Tổng Bí thư Tập Cận Bình đã chỉ ra rằng trong khi tập trung vào việc thúc đẩy cải cách hệ thống kinh tế, cần phối hợp quy hoạch nhân tài giáo dục, khoa học công nghệ, chính trị, cải cách trên các lĩnh vực pháp quyền, văn hóa, xã hội, sinh thái, an ninh quốc gia, xây dựng đảng.

Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 đã đặt mục tiêu cơ bản thực hiện hiện đại hóa xã hội chủ nghĩa vào năm 2035 và tập trung triển khai các biện pháp cải cách lớn trong 5 năm tới.

 

 

 

Không khó để nhận thấy rằng cải cách hệ thống kinh tế, vốn đóng vai trò chủ đạo trong cải cách, vẫn ở vị trí nổi bật. Phiên họp toàn thể cũng đưa ra những thỏa thuận quan trọng về cải cách trên các lĩnh vực chính trị, văn hóa, xã hội, sinh thái, quốc phòng và quân sự.

Điều đáng chú ý là phiên họp toàn thể này đã đưa ra những thỏa thuận mới về cải cách trong các lĩnh vực giáo dục, nhân tài khoa học và công nghệ, pháp quyền và an ninh quốc gia. Khi triển khai“xây dựng hệ thống, cơ chế hỗ trợ đổi mới toàn diện”, phiên họp toàn thể nhấn mạnh rằng“giáo dục, khoa học công nghệ và nhân tài là những hỗ trợ cơ bản và chiến lược” Khi triển khai“hoàn thiện hệ thống nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa đặc sắc Trung Quốc”, đã chỉ ra rằng“nhà nước pháp quyền là bảo đảm quan trọng” cho công cuộc hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. Khi triển khai“thúc đẩy hiện đại hóa hệ thống và năng lực an ninh quốc gia”, nhấn mạnh“an ninh quốc gia là nền tảng quan trọng cho sự phát triển ổn định và lâu dài của hiện đại hóa kiểu Trung Quốc”.

Đây là biểu hiện rõ ràng trong việc thực hiện 20 chủ trương chiến lược lớn của Đảng. Báo cáo của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã có những sắp xếp riêng biệt cho công tác đào tạo nhân tài khoa học và công nghệ, quản lý đất nước theo pháp luật và an ninh quốc gia.“Nó phản ánh sự hiểu biết sâu sắc của đảng ta về luật pháp Hiện đại hóa theo kiểu Trung Quốc, đồng thời thể hiện tầm quan trọng của việc nắm bắt những điểm mấu chốt, bù đắp những khuyết điểm, tăng cường an ninh quốc gia để phòng ngừa rủi ro”.

 

 

△Sứ mệnh Chang'e-6 trong dự án thám hiểm mặt trăng đã hoàn toàn thành công, mang lại lợi ích đầu tiên cho nhân loại khi mang về các mẫu vật từ phía xa của mặt trăng.

 

Sự lãnh đạo của đảng là sự đảm bảo cơ bản cho những cải cách sâu rộng toàn diện hơn nữa và thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

Phiên họp toàn thể này sẽ“nâng cao trình độ lãnh đạo của đảng” để tiếp tục đi sâu cải cách toàn diện và thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. Phiên họp toàn thể chỉ ra rằng chúng ta phải phát huy sự lãnh đạo tập trung, thống nhất của Trung ương Đảng để tiếp tục đi sâu cải cách toàn diện, đi sâu cải cách hệ thống xây dựng đảng, đẩy mạnh hơn nữa việc xây dựng đảng bộ, chính quyền trong sạch và đấu tranh chống tham nhũng, và thực hiện cải cách với tinh thần quyết tâm.

“Hiện đại hóa kiểu Trung Quốc là hiện đại hóa đi theo con đường phát triển hòa bình. ”Phiên họp toàn thể này cũng đã sắp xếp các công việc trong lĩnh vực ngoại giao, trong đó có việc đi sâu cải cách cơ chế làm việc đối ngoại và tham gia lãnh đạo cải cách, xây dựng hệ thống quản trị toàn cầu.

 

 

△ Trung tâm Dịch vụ Quần chúng và Đảng Cộng đồng Làng Dân chủ. (Chụp ảnh bởi phóng viên CCTV Guo Hong)

 

04

Những cải cách này các biện pháp đáng được quan tâm

Cuộc họp lần thứ tư của Ủy ban Trung ương về Cải cách sâu rộng toàn diện được tổ chức vào tháng 2 năm nay đã chỉ ra rằng các biện pháp cải cách phải có phương hướng rõ ràng và nhằm giải quyết những vấn đề nổi cộm nhất. Hương vị cải cách phải mạnh, chất lượng phải đủ.

Qua thông cáo của Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20, nhiều biện pháp cải cách đã phản ánh rõ nét đặc điểm này.

Vào tháng 3 năm nay, Tổng Bí thư Tập Cận Bình đã nhấn mạnh sự cần thiết phải phát triển lực lượng sản xuất mới phù hợp với điều kiện địa phương khi tham gia thảo luận của phái đoàn Giang Tô. Phiên toàn thể này chỉ ra cần hoàn thiện hệ thống, cơ chế phát triển lực lượng sản xuất mới phù hợp với điều kiện của địa phương.

Tháng trước, tại Hội nghị Khoa học và Công nghệ Quốc gia, Hội nghị Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Quốc gia và Hội nghị Viện sĩ của hai Viện đã chỉ ra rằng cần phải tăng cường khái niệm hệ thống và đi sâu cải cách tổng hợp hệ thống và cơ chế nhân tài khoa học và công nghệ giáo dục. Cải thiện cơ chế giáo dục hợp tác về khoa học và giáo dục, đồng thời đẩy nhanh việc đào tạo đội ngũ nhân tài đổi mới quy mô lớn, có cơ cấu hợp lý và chất lượng cao. . “Phối hợp và thúc đẩy cải cách tổng hợp hệ thống và cơ chế nhân tài khoa học và công nghệ giáo dục” được phiên họp toàn thể coi là biện pháp cải cách.

 

 

△Lớp “ Kỷ nguyên mới, Quê hương mới” lớp học theo chủ đề chính trị và tư tưởng ở lớp 1 (1) Trường Trung học Quốc gia Guoluoxining. (Chụp ảnh bởi phóng viên CCTV Duan Dewen)

 

Từ việc cải thiện hệ thống hoạch định chiến lược quốc gia và cơ chế điều phối chính sách đến tăng cường cải cách hệ thống quản lý đầu tư và đầu tư nước ngoài, từ tối ưu hóa cơ chế cung cấp dịch vụ văn hóa và sản phẩm văn hóa đến cải thiện hệ thống dịch vụ và hỗ trợ phát triển dân số, từ mở rộng đều đặn mở cửa thể chế đến cải thiện các cơ chế an ninh quốc gia liên quan đến nước ngoài, phiên toàn thể đề xuất một Một loạt các biện pháp cải cách nhằm cung cấp kinh tế Phát triển xã hội làm tăng sức mạnh và sức sống, đồng thời mang lại cho người dân cảm giác được lợi, hạnh phúc và an ninh hơn..

Phiên họp toàn thể đã chỉ ra rằng toàn đảng phải cùng nhau thực hiện "Quyết định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc về Cải cách sâu rộng hơn nữa và Thúc đẩy Hiện đại hóa Trung Quốc" và thực hiện chiến lược triển khai sâu rộng hơn nữa các cải cách toàn diện. Chuyển thành lực lượng mạnh mẽ thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

 

 

△ Thâm Quyến Qianhai Khu hợp tác công nghiệp dịch vụ hiện đại Thâm Quyến-Hồng Kông. (Ảnh/Hình ảnh Trung Quốc)

 

Trong hai kỳ họp quốc gia cách đây 10 năm, Tổng Bí thư Tập Cận Bình đã tham gia thảo luận Shi của phái đoàn Quảng Đông xúc động nói:“Thời đại chúng ta đang lớn lên là một thời đại thú vị. Trước làn sóng cải cách, chúng ta phải là người dẫn đầu cuộc cải cách và có tinh thần trách nhiệm lịch sử cao độ. Tinh thần trách nhiệm này có nghĩa là xông pha chiến đấu, hy sinh anh dũng trong những năm chiến tranh cách mạng. Giờ đây, nó có nghĩa là có dũng khí cải cách và giỏi cải cách. ”

Đã đến lúc ra khơi và đánh trống thúc giục quân đội. Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 là cuộc tổng động viên, tổng triển khai thúc đẩy cải cách sâu rộng toàn diện theo chiều rộng và chiều sâu trong thời đại mới và chặng đường mới. Giương cao ngọn cờ cải cáchquay lén, mở cửa và thực hiện nó đến cùng, chúng ta sẽ viết một chương mới của thời đại sẽ làm sâu sắc thêm cải cách toàn diện và mở ra những triển vọng rộng lớn cho công cuộc hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền