Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Lôi Glori vào một ngôi nhà, khiến 2 người thiệt mạng, tài xế gây ra vụ tai nạn đã bị tạm giam 4 ngày để hỗ trợ điều tra.

Lôi Glori vào một ngôi nhà, khiến 2 người thiệt mạng, tài xế gây ra vụ tai nạn đã bị tạm giam 4 ngày để hỗ trợ điều tra.

thời gian:2024-08-05 19:27:22 Nhấp chuột:176 hạng hai

(Peikan News ngày 4) Một chiếc xe đầu kéo bị mất lái và đâm vào một ngôi nhà ở Pekan vào sáng sớm hôm qua, khiến hai người trong nhà bị thương nặng và tử vong. Hôm nayquay lén, tài xế xe tải bị thương trong vụ tai nạn đã được cảnh sát đưa ra tòa để xin tạm giam và được thẩm phán cho tạm giam 4 ngày.

Hôm nay, người lái xe 40 tuổi gây ra vụ tai nạn mặc bộ đồ giam giữ màu cam và đã bị cảnh sát đưa ra tòa để xin tạm giữ vào lúc 9h45 sáng nay.

Thẩm phán Wen Simin (phiên âm) sau đó đã cho phép đơn xin tạm giam của cảnh sát để cảnh sát tiến hành điều tra theo Mục 44(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987.

Khoảng 4 giờ sáng ngày 3 tháng này, một chiếc xe đầu kéo chở khối trần thạch cao bất ngờ mất lái lao vào một ngôi nhà ven đườngquay lén, hai nam nữ người Mã Lai trong nhà bị thương nặng và thiệt mạng. và ba người khác thiệt mạng.

Người lái xe tải bị thương trong vụ tai nạn thậm chí còn được xét nghiệm dương tính với ma túy.

Vụ tai nạn khiến Nunazatu, 32 tuổi, 32 tuổi tử vong ngay tại chỗ và anh trai Faris, 21 tuổi của anh được xác nhận đã chết trong quá trình điều trị tại Bệnh viện Pekan. Cha mẹ của người quá cố, Nasruddin (64 tuổi) và Noorulaini (54 tuổi), cùng người bạn 19 tuổi Mohd của con trai họ bị thương nhẹ.

Tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi bị chó đuổi, bà lão mất lái, không đội mũ bảo hiểm ngã khỏi xe máy và tử vong. Internet đưa tin về vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng liên quan đến băng đảng đua xe Klang, cảnh sát xác nhận 2 tay đua tuổi teen đã thiệt mạng Xe tải va chạm, 2 người tử vong Chiếc xe mất lái lao thẳng vào trụ đá cầu Penang 2, tài xế tử vong tại chỗ.

他指出,警方初步筛检发现嫌犯对冰毒呈阳性反应,并申请延扣嫌犯7天截至本周六,以协助调查。

控状指被告于4月16日下午3时30分至下午5时之间,以伪造文件欺骗一名70岁男子,诱骗后者在实兆远一家银行交出350令吉,作为协助获得爱心援助计划援助的费用。

哥打士打县警区主任西蒂诺莎拉瓦蒂今日发文告表示,警方于事发当天下午4时26分接获民众投报,指一名男子跳入河中后疑溺水。

前4名嫌犯排除了涉案嫌疑quay lén,在延扣期届满后获准口头保释,而第5名落网的31岁男嫌犯,已经被警方第3次延扣调查,也令外界猜测掳走女童的动机不单纯。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền