Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ôtô bốc cháy trong hầm chung cư Hàn Quốc, 140 xe bị thiêu

Ôtô bốc cháy trong hầm chung cư Hàn Quốc, 140 xe bị thiêu

thời gian:2024-08-06 14:00:25 Nhấp chuột:136 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 8/2/2024, 16:49 (GMT+7) Ôtô bốc cháy trong hầm chung cư Hàn Quốc, 140 xe bị thiêu

140 chung cư ở Inch.thủ dâm

Sở nghiên cứu hỏa thành phố Inch, tây bắc Hàn Quốc, ngày 2/8 cho biết họ phải mất hơn 8 tiếng mới dồn dập được đám cháy b sử dụng phát trong bãi đỗ xe ở tầng hầm khu chung cư Thành phố Quốc tế Cheongna 121 ngư ời từ 46 hộ gia đình trong công trình chung phải sơ tán đến nơi ở tạm thời gần đó.

Đám cháy phá hủy 140 ôtô, khiến ít nhất 23 người nhập viện vì ngạt khói và gây mất điện trong nhiều giờ. 121 người từ 46 hộ gia đình trong tòa chung cư phải sơ tán đến nơi ở tạm thời gần đó.

"Cháu lại đây nào"thủ dâm, ông nói tiếp, dắt tay Butorin và để cô bé đứng bên cạnh. "Nhà chúng tôi có truyền thống hát bài 'Chúc mừng sinh nhật' để mừng tuổi mới. Tất cả đã sẵn sàng chưa?"

Ông chủ Nhà Trắng nhấn mạnh vụ hạ sát lãnh đạo Hamas Ismail Haniyeh ở thủ đô Tehran của Iran trước đó một ngày "không có lợi cho tình hình khu vực", nhất là đối với những cuộc đàm phán giữa Hamas và chính phủ Israel về chấm dứt xung đột ở Dải Gaza.

"Chúng ta nhận được bao nhiêu người so với phe kia? Chúng ta có phải trả tiền mặt cho họ không? Họ có trả tiền cho chúng ta không (Người dân hãy tự đặt câu hỏi này, vì tôi chắc rằng câu trả lời là không)? Chúng ta có thả những tù nhân giết người và tội phạm hay không?', ông Trump viết.

Ôtô phát nổ trong hầm chung cư Hàn Quốc, 140 xe cháy rụi

Nhân viên nghiên cứu hỏa kiểm tra các xe cháy trong hầm chung cư ở Inch ngày 2/8. Ảnh: Yonhap

Video từ camera an ninh cho thâp khói ra từ một chiếc Mercedes-Benz EQE đậu dưới tầng hầm, sau đó hỏa hoạn lên từ Chiếc xe điện lượng xả. cho 170 nhân viên, xe cứu hỏa và các loại phi át ra nguồn lửa tương đối hẹp. gây nguy hiểm cháy xe.

cần đây, từ ba vụ năm 2018 lên 72 vụ năm 2023 . về cháy tầng hầm chung cư và cam kết hợp tác đầy đủ với chức năng trong cuộc điều tra. hư hỏng loại pin được gắn trên chiếc xe cháy.

Để phòng đốt các vụ cháy tương tựthủ dâm, một nhóm nghị sĩ đảng cầm quyền Hàn Quốc ngày 2/8 đã đề xuất dự luật gắn đ

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền