Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nữ phát thanh viên trực tiếp chủ trương cho rằng Yaping bị kết án 12 năm rưỡi vì kiếm được 350 triệu nhân dân tệ. Nạn nhân hài lòng vì mình “xứng đáng”.

Nữ phát thanh viên trực tiếp chủ trương cho rằng Yaping bị kết án 12 năm rưỡi vì kiếm được 350 triệu nhân dân tệ. Nạn nhân hài lòng vì mình “xứng đáng”.

thời gian:2024-08-18 13:04:47 Nhấp chuột:186 hạng hai
2024/08/18 10:27

[Phóng viên Cai Zongxian/Pingtung Report] Nữ phát thanh viên trực tiếp chủ trương rằng Yaping đã sử dụng "quét thẻ lấy tiền mặt" để thu hút hàng trăm triệu đô lavú to, số tiền này cô dùng để mua nhà sang, ô tô sang và túi xách hàng hiệu. đã bị cám dỗ và còn giúp thu hút đầu tư. Tòa án quận Pingtung tin rằng Zhang Yaping đã phạm tội nghiêm trọng và bị kết án 12 năm rưỡi vì vi phạm luật ngân hàng và bị phạt 25 triệu nhân dân tệ vì thu trái phép hơn 350 đô la. triệu nhân dân tệ. Người dân địa phương rất vui mừng khi biết Zhang Yaping bị kết án nặng nề. Họ tin rằng vì lúc đó họ không tin tưởng cô nên nhiều người đã vướng vào các vụ kiện và giờ đây họ phải gánh mức án nặng nề. trừng phạt kiểu kiếm tiền và lừa đảo này, dù sao thì sự tổn hại có thể xảy ra với một gia đình hoặc một tập thể, và mức độ nghiêm trọng không thua kém gì việc giết người, đốt phá.

蘇男以為曾女性命有危險,但又恐自己「買春嫖妓」不方便報警,試圖私下「英雄救美」,從1月25日至2月5日,分4次匯26萬3750元,曾女叫男友與友人臨櫃提領,旋即花用精光。

林男機車碰撞後發生晃動,他試圖抓穩劇烈搖晃的龍頭,反被甩落路面,所幸沒有受傷,但無人機車一路向前衝了50公尺,甚至穿越路口,期間人車經過,令路人很傻眼,機車直到撞到路緣vú to,才倒在楠梓所後方。民眾目擊過程,主動騎車載林男去牽車。

消防局派出第一大隊、彰化、鹿港、花壇等消防分隊共45名消防員、17輛消防車、5輛救護車趕往現場,由第一大隊副大隊長吳哲佑坐鎮指揮。現場濃煙竄天且不斷往上竄燒,消防員部署水線搶救,約20分鐘後將火勢控制,消防員搶進火場直衝3、4樓,終於發現受困的一家4口,所幸都意識清楚,消防員抱著小孩並引導大人下樓後脫困,送醫治療,所幸都無大礙。

林姓民眾近日收到道安講習通知,講習日期排到12月中旬,通知單上提醒「準時上課,以免受罰新台幣1800元」,他說,交通違規的處罰愈來愈重,排定道安講習時間,距離違規時間已過8個月vú to,不去還要再罰款,以後真的要認真遵守交通規則,否則付出的代價不小。

Sau khi bị cảnh sát điều tra, ngoài tiền án lừa đảo, cô còn thường xuyên bán quần áo trên các chương trình phát sóng trực tiếp, lái những chiếc xe hơi sang trọng, sống trong một biệt thự và sống cuộc sống của một quý cô. Những chiếc túi xách và phụ kiện hàng hiệu trong biệt thự của cô, trong đó có nhiều chiếc là túi phiên bản giới hạn, trong đó có chiếc túi mây phiên bản giới hạn của Chanel có giá ít nhất 260.000 nhân dân tệ. Chiếc túi đầu rắn của Bulgari có giá ít nhất 220.000 nhân dân tệ. "Hãy cẩn thận với nó vì nó rất đắt."

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ngoài ra, Zhang Yaping có thể được gọi là "nhà đầu tư thông minh". Những ngôi nhà sang trọng của cô ở khu Donggang có giá lần lượt là 30 triệu và 15 triệu vào năm đó. Ngoài ra còn có một bất động sản ở Cao Hùng trị giá hơn. Hơn 10 triệu, Donggang. Ngoài ra còn có một chiếc SUV Porsche và một chiếc Mercedes-Benz G-series sedan đậu trong dinh thự. Tuy nhiên, công tố viên cũng đề cập rằng dinh thự không có đèn chùm sang trọng hay ghế sofa cao cấp như dư luận cho rằng. Thay vào đó, nó chứa rất nhiều đồ nội thất của LV, Hermès, Bulgari và các loại túi xách, đồng hồ và phụ kiện hàng hiệu khác.

Công tố viên điều tra tiết lộ rằng điều đặc biệt nhất ở biệt thự của Zhang Yaping là mọi căn phòng đều "chứa đầy" những chiếc túi hàng hiệu. Không giống như những người giàu xếp hoặc trưng bày những chiếc túi hàng hiệu trên kệ, những chiếc túi phiên bản giới hạn này là những chiếc túi này. Những chiếc túi hàng hiệu có tiềm năng duy trì hoặc gia tăng giá trị cao và tất cả đều vẫn còn nguyên trong túi chống bụi. Rõ ràng là chúng chưa hề được sử dụng. Vào thời điểm đó, khi bị khám xét, chúng được cho là hàng giả. thẩm định chuyên môn, chúng được xác nhận là có thật. Đây hoàn toàn là một thủ đoạn rửa tiền.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcvú to, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền