Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nghi ngờ lừa đảo tuyển dụng trực tuyến, 5 nam và 2 nữ bị tạm giữ 2 ngày để hỗ trợ điều tra

Nghi ngờ lừa đảo tuyển dụng trực tuyến, 5 nam và 2 nữ bị tạm giữ 2 ngày để hỗ trợ điều tra

thời gian:2024-08-28 19:23:46 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Kuching News ngày 27) Bảy nghi phạmthủ dâm, bao gồm 5 nam và 2 nữ, đã bị giam giữ trong hai ngày vì bị cáo buộc tham gia vào một tổ chức tội phạm lừa đảo nạn nhân bằng cách cung cấp công việc giả mạo trên mạng.

Bốn trong số bảy nghi phạm đến từ Johor, một người đến từ Malacca và hai người đến từ Singkawang, Indonesia.

Vụ án đã có tiến triển đáng kể vào ngày 22 tháng 8 năm 2024. Trong cuộc thẩm vấn, một nữ nghi phạm người Trung Quốc đã tiết lộ rằng các thành viên khác của nhóm đang hoạt động tại một ngôi nhà gần đó. Thông tin quan trọng có liên quan đã được sử dụng làm "khám phá có hướng dẫn" theo Mục 27 của Đạo luật Chứng cứ năm 1970, khiến chính quyền phải tiến hành một cuộc đột kích.

Theo các manh mối liên quanthủ dâm, một nhóm gồm Cục Tình báo Hoạt động của Trụ sở Cảnh sát Sarawak và Cục Điều tra Tội phạm Thương mại Badawan đã tiến hành đột kích vào một nơi cư trú. Bằng chứng liên quan đến một vụ lừa đảo tuyển dụng trực tuyến đã được phát hiện trong quá trình hoạt động.

Phân tích sơ bộ của các chuyên gia phân tích mạng xã hội cho thấy nhóm này hoạt động thông qua trang web indatalabsaue.com và ứng dụng WhatsApp. Trò lừa đảo chủ yếu nhắm vào công dân Đức, cung cấp cho họ các công việc trực tuyến bao gồm các nhiệm vụ đơn giản như nhấp vào nút trên trang web. Nạn nhân được hứa thanh toán hoa hồng hàng ngày thông qua tiền điện tử USDT.

Các nhà điều tra đã tìm thấy thêm bằng chứng về hành vi lừa đảo trên màn hình máy tính tại hiện trường, xác nhận hành vi lừa đảo của nhóm này. Khi cuộc điều tra tiếp tục, cảnh sát sẽ cần phải gia hạn thời gian giam giữ tất cả các nghi phạm.

Cảnh sát đã điều tra vụ án theo Điều 420 Bộ luật Hình sự.

根据控状,被告于今年8月18日中午12时05分,在巴东勿刹一间店前面贩运危险毒品,即2850克(2.85公斤)大麻,抵触1952年危险毒品法令第39B(1)(A)条文,并可在同样法令第39B(2)条文下判刑。

古玛今日在柔州警察总部召开新闻发布会,公布柔州肃毒组警方成果时,如是透露。出席者包括柔州副总警长阿芬迪、柔州警方肃毒组副主任库玛、新山南警区主任拉勿等人。

“吉隆坡市政局已在英达丽水(IWK)的参与下立即采取行动thủ dâm,他们目前正在检查该地点及周边地区的排污管道,以确保事件不会对管道进一步破坏。”

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ngôi nhà được dùng làm tổng đài đánh bạc trực tuyến 6 người đàn ông và phụ nữ bị bắt vì dùng cờ bạc trực tuyến để lừa tiền Một cụ bà 85 tuổi bị nhân viên ngân hàng giả mạo lừa 1,37 triệu nhân dân tệ do lãi suất cao. Công nghệ giả mạo sâu sắc “giả vờ làm bạn” lừa đảo rất nhiều người, lấy đi của người dân Singapore 2,72 triệu RM trong 8 tháng đầu năm nay Doanh nhân mất 10,2 triệu tiền tiết kiệm trong vụ lừa đảo tiền điện tử lãi suất cao
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền