Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nga đăng video nơi ẩn náu của bệ phóng ATACMS Ukraine

Nga đăng video nơi ẩn náu của bệ phóng ATACMS Ukraine

thời gian:2024-08-28 19:05:50 Nhấp chuột:77 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 23/8/2024, 17:33 (GMT+7) Nga đăng video nơi ẩn náu của bệ phóng ATACMS Ukraine

UAV Nga phát hiện tổ hợp pháo phản lực M270 Ukraine tại tỉnh Mykolaivvú tovú tovú to, chỉ định tên lửa Iskander-M tập tin.

Nga đăng video tập kích nơi ẩn náu của bệ phóng ATACMS Ukraine     Nga đăng video nơi ẩn náu của bệ phóng ATACMS Ukraine

Video: Telegram/The_Wrong_Side

  Trở lại Thế giớiTrở lại Thế giới Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Đây là động thái đáng chú ý vì Kennedy Jr., 70 tuổi, ban đầu tranh cử với tư cách ứng viên Dân chủ trước khi chuyển thành ứng viên độc lập hồi tháng 10/2023. Cha và bác của Kennedy Jr., cựu bộ trưởng tư pháp Robert F. Kennedy và cố tổng thống John F. Kennedy, đều từng là những chính trị gia nổi bật nhất của đảng Dân chủ.

Nhân chứng tên Lars Breitzke cho hay anh đứng cách vụ tấn công vài m, không xa sân khấu, và "nhận ra có điều gì đó không ổn khi nhìn biểu cảm trên khuôn mặt ca sĩ".

Tuy nhiên, ông Kennedy Jr. cho biết bản thân chỉ "đình chỉ" chiến dịch tranh cử, chứ không "chấm dứt hoàn toàn". Ông rút tên khỏi lá phiếu của 10 bang chiến trường trong khi vẫn giữ tên trên lá phiếu của những bang còn lại.

Lữ đoàn 47vú to, đơn vị được mệnh danh là "nắm đấm thép" của quân đội Ukraine, là một trong 4 lữ đoàn đang được giao nhiệm vụ bảo vệ Pokrovsk, trung tâm hậu cần quan trọng và một trong những thành trì chính của Ukraine tại tỉnh Donetsk thuộc vùng Donbass, miền đông nước này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền