Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người phụ nữ về hưu rơi vào bẫy tình, mất 1,98 triệu tiền tiết kiệm

Người phụ nữ về hưu rơi vào bẫy tình, mất 1,98 triệu tiền tiết kiệm

thời gian:2024-09-02 19:23:56 Nhấp chuột:193 hạng hai

(Shah Alam, ngày 31): Một phụ nữ đã nghỉ hưu rơi vào một vụ lừa đảo gói tình yêu và bị lừa mất số tiền tiết kiệm 1thủ dâm,98 triệu RM.

警方依据报案情报,派遣英达镇警局刑事调查组前往调查thủ dâm,警方在该村一间屋子里发现一具身体有刀伤的男尸。

拉扎鲁丁接受《马新社》访问时说thủ dâm,目前为止,已传唤3人录供,当中包括一名政治人物和其配偶。

被告行为涉嫌抵触2017年儿童性侵法令第14(a)条文,一旦罪成,可被判罚款不超过20年监禁及鞭笞。

Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen đã đưa ra một tuyên bố cho biết hôm qua cảnh sát đã nhận được trình báo từ một phụ nữ nói rằng một người đàn ông muốn tặng quà cho cô ấy nhưng cô ấy phải trả nhiều khoản phí khác nhau. Trong trường hợp gian lận, 1,98. triệu ringgit đã được chuyển vào 12 tài khoản ngân hàng lạ.

Anh ấy nói rằng cảnh sát sẽ điều tra vụ việc theo Mục 420 (gian lận) của Bộ luật Hình sự.

Anh cũng kêu gọi công chúng hãy cẩn thận để không rơi vào tình trạng lừa đảo tình yêu. Đồng thờithủ dâm, nếu phát hiện mình bị lừa, hãy liên hệ ngay với đường dây nóng 997 của Trung tâm phản ứng gian lận quốc gia (NSRC) để đóng băng dòng tiền.

Gian lận lừa đảo tình yêu Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bắt đầu từ tháng 9, tin nhắn văn bản trên điện thoại di động bị cấm bao gồm các liên kết, thông tin cá nhân và số gọi lại. Zeng Zhitao: Việc trấn áp tài khoản tiền là cấp thiết Một "nhân viên nền tảng mua sắm trực tuyến" đã gọi điện và nói rằng anh ta đã vi phạm pháp luật. Người phụ nữ đã rơi vào bẫy lừa đảo và mất hơn 100.000 nhân dân tệ. Bảo hiểm thẻ tín dụng của một người phụ nữ đã bị đánh cắp sau khi cô nhận được cuộc điện thoại từ nhân viên giả mạo của Shop
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền