Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Khủng hoảng lớn nhất trong 56 năm kinh doanh: Mô hình của Intel sụp đổ?

Khủng hoảng lớn nhất trong 56 năm kinh doanh: Mô hình của Intel sụp đổ?

thời gian:2024-09-04 20:41:50 Nhấp chuột:183 hạng hai

(New York, thứ 2) Intel (Intel) đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng tài chính và hoạt động. Ngoài việc bán đi một nhà máy sản xuất tấm bán dẫn ở Ireland và Arm Equityvú to, họ còn đình chỉ các dự án đầu tư vào các nhà máy sản xuất chip ở Israel, Pháp và Ý. Gần đây, có thông tin cho rằng thiết kế vi mạch và xưởng đúc wafer sẽ được tách ra. Các nhà phân tích kỳ vọng Intel sẽ cắt giảm chi tiêu vốn trong 12 tháng tới, khẳng định mô hình của Intel đã bị phá vỡ.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, Giám đốc điều hành hiện tại của Intel, Pat Gelsinger, vẫn chưa quay trở lại công ty, dưới sự lãnh đạo của các CEO trước đó, công ty tiên phong về chip đã mất thị phần và danh tiếng về sự đổi mới từ lâu. Ji Singer sẽ đảm nhận vị trí CEO vào năm 2021 để thúc đẩy kế hoạch hồi sinh của Intel chủ yếu dựa vào hai phần chính: một là thiết kế và bán chip, hai là dịch vụ sản xuất chip.

Kế hoạch hồi sinh của anh ấy tỏ ra quá tham vọng và công ty phải thu hẹp quy mô. Intel đã công bố báo cáo tài chính một quý tồi tệ nhất trong lịch sử sau khi thị trường đóng cửa vào ngày 1 tháng 8. Họ cũng thông báo sa thải nhân viên, cắt giảm chi tiêu vốn và tạm dừng chia cổ tức. Ngày hôm sau, giá cổ phiếu của họ giảm mạnh 26%, mức giảm lớn nhất. ngày giảm kể từ năm 1985. Giá cổ phiếu tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay Mức giảm đã vượt quá 50%, và giám đốc Lip-Bu Tan bất ngờ từ chức vào tuần trước, khiến Intel càng trở nên tồi tệ hơn, buộc Intel phải tìm cách khắc phục.

Jisinger "đánh giá thấp" độ khó khi vào OEM vú to

据悉,Cuprina Holdings专注于慢性伤口护理产品的开发和商业化,并计划在未来将业务扩展至药妆产品。该公司目前生产和销售一系列医疗级无菌吹蝇幼虫生物敷料产品,以MEDIFLY品牌销售。

野村证券分析员指出,一旦特朗普胜选,他在第2个总统任期可能会加速供应链的转移,并减轻任何潜在的贸易影响。

他面对多项指控,包括合谋实施欺诈,为福士伟根(Volkswagen)旗下汽车使用“减效装置”进行欺诈,制造汽车排放量达标的假象。他也被指在2017年德国议会委员会调查丑闻时,提供虚假证词。

此外,外媒本周稍早报导称,在本月中旬的董事会议上,英特尔首席执行员季辛格(Pat Gelsinger)与其他高层将提出成本削减计划,当中包括叫停德国建厂计划,也可能出售可程式化逻辑闸阵列(FPGA)大厂Altera。

Các nguồn thông tin tiết lộ rằng Intel đang hợp tác với các ngân hàng đầu tư để đối phó với giai đoạn khó khăn nhất trong 56 năm hoạt động kinh doanh của mình và có thể tách hoặc bán mảng kinh doanh đúc của mình. Điều này đánh dấu một sự thay đổi lớn đối với Jisinger. Trước đây, Jisinger luôn tin tưởng mảng kinh doanh và dịch vụ đúc sẽ là chìa khóa khôi phục vị thế nhà sản xuất chip của Intel, hy vọng có thể bắt kịp Công ty Sản xuất Chất bán dẫn Đài Loan (TSMC).

Tuy nhiên, khách hàng lớn nhất hiện tại của xưởng sản xuất và dịch vụ của Intel vẫn là "chính Intel". Trừ khi có thêm khách hàng bên ngoài, nếu không họ sẽ phải đối mặt với những thách thức tài chính. Bởi trong quý 2, hoạt động kinh doanh sản xuất chip của Intel lỗ 2,8 tỷ USD, và kết quả kinh doanh năm nay có thể còn tệ hơn. Về nhiều thách thức, Jisinger thẳng thắn thừa nhận ông “đánh giá thấp” khó khăn khi bước vào lĩnh vực đúc wafer và thất vọng vì khách hàng tiềm năng không chủ động chuyển đơn hàng sang Intel.

Chiến lược gia thị trường Amir Anvarzadeh của Asymmetry Advisors dự đoán rằng Intel sẽ giảm đáng kể chi phí vốn trong 12 tháng tớivú to, mô hình của Intel đã thực sự sụp đổ và phải đối mặt với những thách thức trong nhiều lĩnh vực.

Intel Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Intel có thể bị đuổi khỏi Dow Jones và TI đang "âm thầm hưởng thụ"? Intel tạm dừng dự án chip mới ở Penang, 2.000 người ở Malaysia có thể mất việc Cựu chiến binh ngành bán dẫn sốc rời đi, Intel rò rỉ nhưng trời mưa suốt đêm Một Năm Khó Khăn: Intel “Ốm Đau Đi Chữa”?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền