Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ngân hàng Standard Chartered mở rộng đội ngũ ngân hàng tư nhân, bổ nhiệm tám nhà quản lý quan hệ khách hàng Lianhe Zaobao |

Ngân hàng Standard Chartered mở rộng đội ngũ ngân hàng tư nhân, bổ nhiệm tám nhà quản lý quan hệ khách hàng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-18 20:01:36 Nhấp chuột:72 hạng hai

Để tăng cường hơn nữa hoạt động kinh doanh quản lý tài sản của mìnhvú to, nhóm ngân hàng tư nhân của Ngân hàng Standard Chartered đã chào đón 14 người quản lý mối quan hệ và trưởng nhóm mới được bổ nhiệm.

Ngân hàng Standard Chartered đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (18 tháng 7) thông báo về một loạt cuộc bổ nhiệm mới vào ngân hàng tư nhân nhằm củng cố đội ngũ phục vụ các cá nhân có giá trị ròng cao và giá trị ròng cực cao.

Zheng Zhizhong, người mới gia nhập Ngân hàng Standard Chartered, sẽ giữ chức vụ giám đốc thị trường vốn cổ phần tư nhân. Ông sẽ báo cáo trực tiếp với Fu Xiangdong, người đứng đầu khu vực Đông Nam Á và Singapore.

不过,美国联邦储备局若在9月降息vú to,将有助于缓解这贸易纠纷对股市的冲击。

代表高档私宅的核心中央区(CCR)的私宅租金继5月下跌后,在6月份再次下跌,且跌幅扩大,环比跌1.2%。

报告指出,亚细安产品贸易协定(ATIGA)和亚细安中国自由贸易协定(ACFTA)在过去三年中一直被视为企业受益的关键协议,分别受到81%和41%企业的支持。

道琼斯指工业指数在星期三(7月17日)收涨0.60%,报41198.21点;纳斯达克指数滑落2.77%,报17996.92点;标普500指数收跌1.39%,报5588.27点。

Zheng Zhizhong và bảy nhân viên mới khác sẽ tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng và cung cấp dịch vụ tư vấn cho những cá nhân có giá trị ròng cực cao trong khu vực.

Tuyên bố cho biết rằng phù hợp với cam kết của ngân hàng trong việc phát triển hoạt động kinh doanh quản lý tài sản, Ngân hàng Standard Chartered đã và đang xây dựng một ngân hàng tư nhân trong vài năm qua. "Việc tuyển dụng nhân tài có chọn lọc để mở rộng đội ngũ tuyến đầu là chìa khóa để tiếp tục hỗ trợ nhu cầu của khách hàng có giá trị tài sản ròng cao và giá trị tài sản ròng cực cao."

Ngoài Singaporevú to, Standard Chartered còn có bốn khách hàng khác." ở Hồng Kông và hai người ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Việc bổ nhiệm mới Giám đốc Quan hệ Khách hàng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền