Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nhà sản xuất máy sản xuất wafer của Hà Lan Near Field Instruments nhận đầu tư từ Temasek Lianhe Zaobao |

Nhà sản xuất máy sản xuất wafer của Hà Lan Near Field Instruments nhận đầu tư từ Temasek Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-18 18:31:07 Nhấp chuột:148 hạng hai

Temasek đã tham gia đầu tư vào Nearfield Instrumentsvú to, một nhà sản xuất máy sản xuất bánh xốp của Hà Lan.

Theo tuyên bố của Near Field Instruments vào thứ Năm (18 tháng 7), khoản tài trợ Series C của nó được dẫn dắt bởi Walden Catalyst Management và Temasek, huy động được 135 triệu euro (198 triệu đô la Singapore). Công ty quản lý tài sản toàn cầu M&G Investments là nhà đồng đầu tư trong vòng cấp vốn này. Các nhà đầu tư hiện tại như cơ quan tài chính và phát triển nhà nước Hà Lan Invest-NL và ING cũng tham gia.

Một công ty thiết bị đo trường gần có trụ sở tại Rotterdamvú to, Hà Lan, cung cấp các giải pháp đo lường và kiểm tra tiên tiến (Kiểm tra đo lường &) cho ngành bán dẫn. Nó không tiết lộ số tiền đầu tư của Temasek.

尽管利率达到数十年来的高水平,新加坡的企业债券市场强劲回弹,市场规模扩大10.5%至5660亿元。去年新发行的债券增长21%至2300亿元。

他指出,当局意识到没有任何通讯科技系统绝对不会出错,故障可能由多种原因引起。银行必须减少系统发生故障的情况,并且在发生故障时,快速恢复服务。

Walden Catalyst là một công ty đầu tư mạo hiểm của Mỹ chuyên đầu tư và hỗ trợ thế hệ doanh nghiệp công nghệ chuyên sâu mới. Temasek là một tổ chức đầu tư của chính phủ chúng tôi đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các công nghệ mới nổi để giải quyết những thách thức phức tạp và có tác động lớn.

Hamed Sadeghian, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Near Field Instruments, cho biết: "Với nguồn vốn đáng kể này từ các nhà đầu tư, chúng tôi đang ở vị thế thuận lợi để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường về đo lường và thử nghiệm trong thập kỷ tới."

Theo Bloomberg, Near Field Instruments được thành lập vào năm 2016 và hiện có 170 nhân viên. Nó cũng có văn phòng tại Hàn Quốcvú to, phục vụ các khách hàng như Samsung Electronics.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền