Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > 75 sinh viên Hồng Kông và Macao thực tập tại Hoàng Phố, Quảng Châu và nhận được sự hướng dẫn trực tiếp từ cố vấn

75 sinh viên Hồng Kông và Macao thực tập tại Hoàng Phố, Quảng Châu và nhận được sự hướng dẫn trực tiếp từ cố vấn

thời gian:2024-07-27 15:36:46 Nhấp chuột:70 hạng hai
Vào ngày 14, hoạt động thực hành xã hội "Chuyến tham quan thanh niên Hoàng Phố" năm 2024 dành cho thanh niên Hồng Kông và Macao đã được phát động. (Ảnh do người được phỏng vấn cung cấp)

(Phóng viên Ao Minhui của Dagongwenhui.com tại Quảng Châu đưa tin) Vào ngày 14 tháng 7, lễ ra mắt "Chuyến tham quan Thanh niên Hoàng Phố" thanh niên Hồng Kông và Ma Cao năm 2024 các hoạt động thực hành xã hội được tổ chức tại Căn hộ quốc tế Quảng Châu Xiangxue, 75 sinh viên Hồng Kông và Macao từ đại lục, Hồng Kông, Macao và các trường đại học ở nước ngoài như Đại học Hồng Kông, Đại học Ma Caothủ dâm, Đại học Phúc Đán, Đại học Nam Kinh, Đại học Vũ Hán và các trường đại học khác sẽ tiến hành thực tập tại quận Hoàng Phố, một thị trấn công nghiệp ở Quảng Châu. Để nâng cao hiệu quả của quá trình thực tập, họ sẽ nhận được sự hướng dẫn trực tiếp từ các cố vấn.

Hoạt động thực hành xã hội "Tuổi trẻ Hoàng Phố" ở Hồng Kông và Ma Cao do Ủy ban Quận Hoàng Phố Quảng Châu của Đoàn Thanh niên Cộng sản chủ trì. Kể từ năm 2019, hoạt động này đã được tổ chức sáu lần liên tiếp. phiên, thu hút hơn 600 thanh niên Hồng Kông và Macao Học tập, thực tập và khởi nghiệp tại Hoàng Phố.

Học sinh đến từ Hồng Kông và Ma Cao sẽ nhận được sự hướng dẫn trực tiếp từ gia sư. Trong ảnh là buổi lễ bổ nhiệm gia sư. (Ảnh do người được phỏng vấn cung cấp)

Hội nhập doanh nghiệp-trường học địa phương và hội nhập sâu rộng giữa ngành công nghiệpthủ dâm, học viện và nghiên cứu

Sự kiện này thu hút nhiều người nổi tiếng các viện trong và ngoài nước Hơn 500 bạn trẻ xuất sắc đến từ Hồng Kông và Macao của trường đã đăng ký Sau cuộc phỏng vấn "chọn lọc kép", 75 bạn trẻ đến từ Hồng Kông và Macao đã được xếp thành công.

Năm nay trùng với lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Học viện Quân sự Hoàng Phố và kỷ niệm 40 năm thành lập Khu Phát triển Quảng Châu. Các hoạt động thực tập sẽ kết hợp các lợi thế về nguồn lực của ngành công nghệ, lịch sử và văn hóa của khu vực, đồng thời thực hiện một cách đổi mới các hình thức hoạt động theo chủ đề khác nhau như giáo dục lòng yêu nướcthủ dâm, hướng dẫn phát triển nghề nghiệp, trao đổi và hội nhập thanh niên.

Về cách sắp xếp cụ thể, "Chuyến tham quan Thanh niên Hoàng Phố" áp dụng mô hình trải nghiệm kép là "thực tập + học tập". Đầu tiên là áp dụng hệ thống cố vấn kép, theo đó những người trẻ tuổi từ Hồng Kông và Macao sẽ nhận được hướng dẫn cố vấn “1v1” tại nơi làm việc. Đồng thời, ban tổ chức đã thuê 4 cố vấn từ thiện có kinh nghiệm làm việc và cuộc sống ở Quảng Đông, Hồng Kông và Macao. Bước thứ hai là đổi mới mô hình giáo dục lòng yêu nước, tổ chức thanh niên Hồng Kông và Macao thực hiện hoạt động trải nghiệm phong phú "Đi lại con đường của những anh hùng cách mạng và tiếp nối tình yêu Hoàng Phố thế kỷ", đồng thời hướng dẫn Hồng Kông và Macao tuổi trẻ sống lại câu chuyện Hoàng Phố. Ngoài ra, nó cũng tăng cường trao đổi và hội nhập của thanh niên từ Quảng Đông, Hồng Kông và Macao, tổ chức thanh niên doanh nghiệp Hoàng Phố và các hiệp hội thanh niên Hồng Kông và Macao để thực hiện các cuộc thi cạnh tranh, lễ hội thanh niên và các hoạt động xã hội hóa khác để mở rộng "vòng bạn bè". " của giới trẻ vùng Vịnh.

Ban tổ chức cũng đưa ra lời kêu gọi "Tôi làm những điều thiết thực cho Vùng Vịnh" đối với thanh niên thực tập đến từ Hồng Kông và Macao. Kết hợp những đặc điểm của thanh niên đương đại, yêu thích khám phá, thử thách và thử thách. quan tâm đến những điều mới mẻ, họ đặt ra sứ mệnh ra khơi cho Card.

Xây dựng nền tảng dịch vụ "một cửa"

Để hỗ trợ hơn nữa sự hội nhập của giới trẻ Hồng Kông và Macao vào Vùng Vịnh , Quận Hoàng Phố Quảng Châu dựa trên lợi thế "Chuỗi công nghiệp, Đổi mới", chuỗi, chuỗi vốn, chuỗi tài năng" và xây dựng nền tảng dịch vụ "một cửa" hỗ trợ thanh niên từ Hồng Kông và Macao tìm việc làm, khởi nghiệp và sống ở Hoàng Phố.

Số liệu thống kê cho thấy rằng trong sáu năm qua, "Youth Huangpu Tour" đã phát triển hơn 3.500 vị trí thực tập, xây dựng 11 cơ sở thực hành xã hội cho thanh niên Hồng Kông và Macao, đồng thời thực hiện nhiều hơn nữa hơn 30 hoạt động nghiên cứu và giáo dục theo chủ đề. Đồng thời, Ủy ban Quận Hoàng Phố Quảng Châu của Đoàn Thanh niên Cộng sản tập trung vào sự phát triển nghề nghiệp của thanh niên Hồng Kông và Macao cũng như nhu cầu phát triển công nghiệp của Khu vực Vịnh Lớn Quảng Đông-Hồng Kông-Macao, xây dựng Quận Hoàng Phố Quảng Đông-Hồng. Nhà Thanh niên Khu vực Vịnh Lớn Kong-Macao, đồng thời thành lập nhóm công tác xã hội về vấn đề thanh niên Hồng Kông và Macao để cung cấp nghiên cứu và phát triển cho các dịch vụ "Toàn chuỗi" như thực tập, việc làm và khởi nghiệp, tình nguyện từ thiện, trao đổi, tăng trưởng và phát triển, v.v.

Người có liên quan phụ trách Quận ủy Quảng Châu Hoàng Phố của Đoàn Thanh niên Cộng sản cho biết, “Chuyến du lịch Thanh niên Hoàng Phố” giúp thanh niên Hồng Kông và Ma Cao có cái nhìn toàn diện hơn, sâu sắc hơn và sự hiểu biết khách quan về các chính sách nhân tài và hoạt động kinh doanh của Khu Phát triển Quảng Châu. Môi trường, cách bố trí công nghiệp và di sản văn hóa mang lại cơ hội tốt cho thanh niên Hồng Kông và Macao đạt được sự phát triển cá nhân và cộng hưởng với sự phát triển của Vùng Vịnh. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đổi mới và mở rộng các lĩnh vực hợp tác, khám phá các hình thức hoạt động thời thượng, tiếp tục xây dựng các kịch bản phát triển nghề nghiệp phong phú hơn cho thanh niên Hồng Kông và Macaothủ dâm, đồng thời thu hút thêm nhiều thanh niên Hồng Kông và Macao hòa nhập "giấc mơ tuổi trẻ" của họ vào cuộc sống. "Giấc mơ vùng Vịnh" và trở thành người tham gia xây dựng Vùng Vịnh lớn. Những người thực hành và rèn giũa cùng nhau thực hiện "Giấc mơ Trung Hoa".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền