Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Argentina kỷ niệm Ngày Độc lập tại Quảng Châu

Argentina kỷ niệm Ngày Độc lập tại Quảng Châu

thời gian:2024-07-27 15:36:08 Nhấp chuột:187 hạng hai

Vào ngày 9 tháng 7quay lén, Tổng lãnh sự quán Argentina tại Quảng Châu đã tổ chức tiệc chiêu đãi Ngày Độc lập của Argentina tại Quảng Châu. Xu Hongfei được mời tham dự sự kiện.

 quay lén

许鸿飞的“胖女人”也来了,孩子们的眼光又被吸引住了。

(2024年7月18日中国共产党第二十届中央委员会第三次全体会议通过)

《決定》約2.2萬字,除引言和結束語外,有十五個部分,分三大板塊。第一部分為第一板塊,是總論,主要闡述進一步全面深化改革、推進中國式現代化的重大意義和總體要求。第二至第十四部分為第二板塊,是分論,主要從經濟、政治、文化、社會、生態文明、國家安全、國防和軍隊等方面部署改革。第十五部分為第三板塊,主要講加強黨對改革的領導、深化黨的建設制度改革、黨風廉政建設和反腐敗鬥爭。內容條目通篇排序,開列60條。

受中央政治局委托,我就《中共中央关于进一步全面深化改革、推进中国式现代化的决定》起草的有关情况向全会作说明。

 

Huang Ningsheng, Phó Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Quốc hội tỉnh Quảng Đông khóa 14, đã có bài phát biểu tại sự kiện, nhấn mạnh mối quan hệ chặt chẽ giữa Quảng Đông và Argentina. “Quảng Đông, Quảng Châu và các thành phố kết nghĩa của Argentina như Mendoza, La Rioja và Buenos Aires đã đưa ra một loạt trao đổi và hợp tác phong phú xung quanh trao đổi và hợp tác địa phương trong các lĩnh vực kinh tế và thương mại, nhân văn, nông nghiệp, giáo dục và tư duy xe tăng Hoạt động hiệu quả. ”

 

 

 

 

Maria·De·Los Angeles·Arrieta phát biểu tại cuộc họp:“Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng sự cởi mở là cách để đạt được sự thịnh vượng và tiến bộ của con người. Không có ví dụ nào tốt hơn việc cải cách hệ thống kinh tế của Trung Quốc, dẫn đến sự tăng trưởng và phát triển theo cấp số nhân của nền kinh tế Trung Quốc. ”

 

 

 

 

Argentina và Trung Quốc thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 1972. Kể từ đó, mối quan hệ giữa hai nước đã phát triển thành quan hệ đối tác chiến lược toàn diện và hiện đang kỷ niệm 10 năm thiết lập. Trung Quốc đã trở thành đối tác thương mại toàn cầu lớn thứ hai của Argentina.

 

 

 

 

Đang tìm sắp tới, “Fat Girl” sẽ hẹn gặp Argentina để đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy trao đổi và hợp tác văn hóa, nghệ thuật giữa hai nước và làm phong phú thêm ý nghĩa của mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Trung Quốc-Argentina .

 

 

quay lén

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền