Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đồng hồ điện trong ngôi nhà gỗ bốc khói, phun tia lửa điện. Hai thiếu niên lao vào nhà giải cứu ông lão.

Đồng hồ điện trong ngôi nhà gỗ bốc khói, phun tia lửa điện. Hai thiếu niên lao vào nhà giải cứu ông lão.

thời gian:2024-08-12 19:29:13 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Kuantan News ngày 11) Hôm quaquay lén, một vụ hỏa hoạn bùng phát ở Kampung Tengah, Kuantan, Pahang, hai thiếu niên nhìn thấy khói và tia lửa điện bốc ra từ đồng hồ điện của ngôi nhà gỗ liền lao vào nhà để giải cứu một ông lão. .

Theo Cục Cứu hỏa và Cứu nạn, đám cháy bùng phát vào lúc 1 giờ chiều ngày thứ Bảy (10/10), trong nhà có một người đàn ông 66 tuổi bị hạn chế di chuyển.

Amma Asraf, hiện 15 tuổi, kể rằng sau khi nhìn thấy khói và tia lửa điện phát ra từ đồng hồ điện của ngôi nhà, em cùng người bạn 13 tuổi Mohd Zafran đã lao vào nhà để giải cứu ông lão.

"Lúc đó chúng tôi đang chơi thì chợt nhận thấy đồng hồ điện trong nhà phát ra tia lửa. Zafran và tôi đã cố gắng giúp ông già trốn thoát khỏi nhà vì biết rằng ông ấy (ông già) không thể đi bộ."

Trong một cuộc phỏng vấn với Sunshine Dailyquay lén, anh ấy chỉ ra rằng sau khi hai người lớn tuổi di chuyển ra ngoài nhà và đặt họ xuống, Zhaflan đột nhiên thấy mình (người lớn tuổi) cảm thấy không khỏe nên đã nhờ người khác giúp đỡ , mong đưa cụ già đến nơi an toàn .

Zafran cho biết khi sự việc xảy ra, anh đã ngay lập tức tìm kiếm sự giúp đỡ từ một người bán chuối chiên gần nhà. Sau đó, người bán hàng này đã tìm đến sự giúp đỡ từ một công nhân ở gara gần đó và ngay lập tức gọi đến trạm cứu hỏa.

至于男嫌犯,他说,当局仍在调查其干案动机,对方是一名前教师。

“初步调查显示,受害者当时正与14岁的哥哥和12岁的姐姐在泳池戏耍,母亲则在泳池边照顾一岁的小儿子。”

该手机店华裔东主受询时告知,事发时quay lén,店内只有他与2名女职员,未有其他顾客。斯时,该名男子步入店内,语气不善地索讨钱财,同时,右手伸入储物袋内,准备抽“东西”出来。

“涉及的7间监狱位于吉打、霹雳、马六甲、吉兰丹和砂拉越,走私的毒品包括大麻、海洛因、冰毒、雅巴丸和K他命,涉及毒品总量为544.02克。”

Anh chỉ ra rằng khi quay lại nhà ông lão thì thấy ngôi nhà đang bốc cháy. Rất may không có ai bị thương.

Theo các báo cáo trước đó, Trợ lý Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Pahang Ismail Abdul Ghani tiết lộ rằng vụ cháy nêu trên đã ảnh hưởng đến 2 ngôi nhà gỗ nhưng rất may không có thương vong.

"Nhà chức trách nhận được báo cáo báo cháy lúc 1:20 chiều và ngay lập tức điều động tổng cộng 12 lính cứu hỏa từ trạm cứu hỏa Kuantan và Indramakota để dập lửa."

Mặt khác, bà Shafiya Ismail, 80 tuổi, sống ở Indra Makota, bày tỏ lòng biết ơn vì anh trai bà đã được hai thiếu niên cứu khi đám cháy bùng phát.

Bà thừa nhận, bà rất bất ngờ khi biết ngôi nhà mình ở hơn 40 năm đã bị thiêu rụi trong một trận hỏa hoạn.

"Tôi không biết nguyên nhân vụ cháy. Tôi chỉ nhớ mình nghĩ rằng anh trai tôi là người duy nhất trong nhà khi vụ cháy xảy ra vì anh ấy không thể đi lại đượcquay lén, nhưng may mắn là có người đã cứu anh ấy kịp thời."

} ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cháy rừng ở Hy Lạp tiếp tục bùng cháy, một số cư dân Athens ra lệnh sơ tán [Chiến tranh Nga-Ukraine] Hỏa hoạn bùng phát ở tháp giải nhiệt của nhà máy điện hạt nhân lớn nhất châu Âu, Moscow và Kiev đổ lỗi cho nhau Lính cứu hỏa nhìn thấy đám cháy tại một cửa hàng ở Johor Jaya và lao tới dập lửa. [Ba ông bà và cháu trai chết trong biển lửa] Cha ruột của bé gái tiết lộ con gái bị dùng dụng cụ cùn đánh vào đầu dẫn đến tử vong
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền