Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nhằm mục đích côn đồ trên đường phố bằng xe máy cải tiến gây náo loạn người dân, liên quân ra quân trấn áp dài hạn để đưa ra 967 mức phạt

Nhằm mục đích côn đồ trên đường phố bằng xe máy cải tiến gây náo loạn người dân, liên quân ra quân trấn áp dài hạn để đưa ra 967 mức phạt

thời gian:2024-08-12 18:39:29 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 11) Bốn cơ quan thực thi pháp luật ở Kuala Lumpur đã phát động một chiến dịch chung nhằm trấn áp vi phạm giao thông tại 5 địa điểm quanh thủ đô từ 11 giờ hôm qua đến 5 giờ sáng naythủ dâm, phát hành tổng cộng 967 vé phạt .

213 nhân viên thực thi pháp luật từ Đơn vị Điều tra và Thực thi Giao thông Kuala Lumpur, Đơn vị Điều tra Tội phạm Ma túy Kuala Lumpur, Cục Môi trường và Cục Vận tải Đường bộ Lãnh thổ Liên bang lần lượt có mặt tại Jalan Bangsar, Jalan Sultan Azlan Shah đến Jalan Chow Kit và Sentul As. cũng như vòng xuyến Jalan Tun Razak hướng về Ampang và Jalan Pahang để trấn áp những người vi phạm.

Phó Cảnh sát trưởng Kuala Lumpur Datuk Azri Azri cho biết chiến dịch này đã kiểm tra tổng cộng 2.397 phương tiện, chủ yếu nhắm vào những chiếc mô tô đã được cải tiến gây tiếng ồn và phiền toái cho công chúng cũng như côn đồ trên đường.

该手机店华裔东主受询时告知,事发时,店内只有他与2名女职员,未有其他顾客。斯时thủ dâm,该名男子步入店内,语气不善地索讨钱财,同时,右手伸入储物袋内,准备抽“东西”出来。

“涉及的7间监狱位于吉打、霹雳、马六甲、吉兰丹和砂拉越,走私的毒品包括大麻、海洛因、冰毒、雅巴丸和K他命,涉及毒品总量为544.02克。”

 “调查文件已提交给吉隆坡副检察司,并会援引《1958年腐蚀物、爆炸品及危险武器法令》第6(1)条文提出指控。”

Hôm nay, ông nói với các phóng viên khi tham gia hoạt động chung dọc Đường Tun Razak: "Chúng tôi thực hiện các hoạt động ở trung tâm thành phố hàng tuần, nhưng chúng tôi vẫn nhận được nhiều khiếu nại từ người dân về việc bị làm phiền bởi tiếng ồn và báo cáo các hành vi gây nguy hiểm cho người khác." người tham gia giao thông đường bộ bị phạt vì không tuân thủ các tiêu chuẩn về tiếng ồn.”

Azri cho biết các vi phạm giao thông khác bị cấm bao gồm không có giấy phép lái xe, thuế đường bộ quá hạn và 29 phương tiện đã bị tạm giữ.

Ông cho biết 21 ngườithủ dâm, trong độ tuổi từ 18 đến 50, đã bị bắt vì tình nghi lái xe trong tình trạng say rượu và sử dụng ma túy.

đàn áp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát Penang trấn áp đua xe drag vào sáng sớm, phát hành 19 vé phạt và bắt giữ 13 đối tượng liên quan đến ma túy Cục Môi trường Kyrgyzstan phối hợp trấn áp hành động, ban hành 84 khoản phạt trong 3 giờ Tập trung uống rượu với khách hàng, không để ý cơ quan quản lý xuất nhập cảnh đã ra tay, 12 cô gái hộ tống không thể thoát khỏi bị bắt giữ. Không trốn được trong phòng bí mật của nhà vệ sinh, hàng chục cô gái nước ngoài hộ tống bị bắt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền