Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bão nhiệt đới nghiêm trọng Maria đổ bộ vào Nhật Bản, hàng chục chuyến bay bị hủy

Bão nhiệt đới nghiêm trọng Maria đổ bộ vào Nhật Bản, hàng chục chuyến bay bị hủy

thời gian:2024-08-13 17:14:17 Nhấp chuột:130 hạng hai

(Tokyo, ngày 12) Bão nhiệt đới nghiêm trọng Maria đã đổ bộ vào miền bắc Nhật Bản vào thứ Hai. Trong 24 giờ trước đó, khu vực này nhận được lượng mưa nhiều hơn cả hai tháng cộng lạiquay lén, khiến hàng chục chuyến bay bị hủy.

帕特里克戴对所控的一项威胁重罪表示承认,被纽约锡拉丘兹地区法官桑尼斯判处坐牢21个月和3年假释。

特朗普对气候变迁不屑一顾,他说,海平面上升只会为房地产创造更多机会。

官媒央视新闻周日以“中国金牌榜并列第一”在官方微博发文,已有网民纷纷留言称“我们44块,我们有台北和香港,他们都是中国的一部分”、“谁跟你并列第一啊quay lén,我们一共44块40+2+2”、“加上港澳台是44块”、“我们还有俩小号没算上”。

Agence France-Presse đưa tin Cơ quan Khí tượng Nhật Bản tuyên bố rằng "Maria" được phân loại là "bão nhiệt đới nghiêm trọng", thấp hơn cấp bão vào khoảng 8:30 sáng giờ địa phương (7:30 sáng giờ Malaysia) , đổ bộ gần thành phố Ofunato, tỉnh Iwate.

Chính quyền tỉnh Iwate tuyên bố rằng họ chưa nhận được báo cáo nào về thương tích. Chính quyền thành phố trong khu vực trước đó đã ban hành nhiều khuyến cáo và cảnh báo sơ tán khác nhau cho khoảng 315.000 cư dân và khoảng 2.000 người đã qua đêm tại các nơi trú ẩn ở địa phương.

Tính đến sáng thứ Haiquay lén, cơn bão đã mang đến Thành phố Kuji lượng mưa 362 mm trong 24 giờ, đây là lượng mưa cao nhất kể từ khi cơ quan này ghi nhận kỷ lục vào năm 1978. Hồ sơ cho thấy lượng mưa trung bình hàng tháng trong khu vực vào tháng 8 là 177,9 mm.

Cơ quan Khí tượng cho biết người dân ở các khu vực bị ảnh hưởng nên cảnh giác với tình trạng lở đất, nước sông dâng cao và lũ lụt, cũng như lũ lụt ở các vùng trũng thấp, gió giật mạnh và sóng lớn.

Cơ quan này cho biết "Maria" mang theo gió giật lên tới 126 km/giờ và di chuyển về phía Tây Bắc với tốc độ 15 km/giờ.

Maria đã buộc hủy các chuyến bay đến miền bắc Nhật Bản. Japan Airlines cho biết đã hủy 78 chuyến bay nội địa, ảnh hưởng đến 7.039 hành khách.

Theo Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK), All Nippon Airways (ANA) đã hủy 8 chuyến bay. Trong khi hệ thống Shinkansen tiếp tục hoạt động bình thường thì dịch vụ tàu hỏa đã bị đình chỉ ở một số khu vực.

Dự kiến ​​cơn bão sẽ di chuyển qua Nhật Bản vào tối thứ Hai và đi vào Biển Nhật Bản. quay lén

xã hội nhật bản ngành hàng không cơn bão dữ dội Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Máy bay chở hàng Mỹ hạ cánh khẩn cấp, sân bay Narita của Nhật đóng đường băng Quản trị viên 77 tuổi tử vong sau khi xuống biển cứu người đuối nước Vận động viên cưỡi ngựa 21 tuổi người Nhật Bản mất liên lạc sau khi đâm xe vào trường đua ngựa. Hiệp hội xác nhận cái chết. Động đất 6,8 độ richter ngoài khơi Hokkaido, Nhật Bản, không đưa ra cảnh báo sóng thần
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền