Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cháy rừng ở Hy Lạp tiếp tục bùng cháy, một số cư dân Athens ra lệnh sơ tán

Cháy rừng ở Hy Lạp tiếp tục bùng cháy, một số cư dân Athens ra lệnh sơ tán

thời gian:2024-08-13 17:31:39 Nhấp chuột:103 hạng hai

(Athens, ngày 12) Các cơ quan hữu quan đã ra lệnh sơ tán các bệnh viện và nhà cửa gần Athens vào thứ Hai khi đám cháy rừng tiếp tục lan rộngquay lén, đội cứu hỏa Hy Lạp cho biết. Cơ quan bảo vệ dân sự đã yêu cầu người dân của ít nhất năm cộng đồng nữa sơ tán sau khi hàng trăm người được sơ tán khỏi ít nhất tám ngôi làng vào Chủ nhật.

Agence France-Presse đưa tin rằng người phát ngôn đội cứu hỏa Vasla Kogiannis cho biết: "Lực lượng Phòng vệ Dân sự đã chiến đấu kiên cường suốt đêm, nhưng bất chấp những nỗ lực siêu phàm của họ, ngọn lửa vẫn lan nhanh chóng."

Ông nói thêm rằng đám cháy rừng đã thiêu rụi Núi Pentelicus và đang lan về phía Penteli.

Vaslakogiannis cho biết một bệnh viện nhi và một bệnh viện quân đội ở Pentley đã được lệnh sơ tán vào lúc bình minh.

当地本事周日在雅典北部瓦尔纳瓦斯(Varnavas)的一场野火中,妇女们获救后互相拥抱。(图取自法新社)Những người phụ nữ ôm nhau sau khi được giải cứu khỏi trận cháy rừng ở Varnavas, phía bắc Athens, vào Chủ Nhật theo giờ địa phương. (Ảnh chụp từ AFP)

Ông nói thêm rằng 510 lính cứu hỏa và 152 phương tiện đã được triển khai cũng như 29 máy bay chữa cháy dự kiến ​​sẽ khởi hành vào rạng sáng. quay lén

Một tin nhắn do cơ quan chức năng liên quan gửi tới người dân vùng Attica có nội dung: "Có một vụ cháy rừng gần bạn. Hãy làm theo hướng dẫn của cơ quan chức năng." Tin nhắn cũng chỉ ra hướng thoát hiểm.

Thủ tướng Hy Lạp Kyriakos Mitsotakis đã cắt ngắn kỳ nghỉ của mình và quay trở lại Athens vào tối Chủ nhật để giải quyết cuộc khủng hoảng.

当地本事周日在雅典北部瓦尔纳瓦斯(Varnavas),熊熊燃烧的野火将夜空染成橘色。(图取自法新社) Vào Chủ nhật theo giờ địa phương, những trận cháy rừng dữ dội đã nhuộm màu cam trên bầu trời đêm ở Varnavas, phía bắc Athens. (Ảnh chụp từ AFP)

Tính đến chiều Chủ nhật theo giờ địa phương, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng dập tắt 33 trong số 40 đám cháy bùng phát trong 24 giờ qua.

Lính cứu hỏa đang phải chiến đấu với thêm bảy đám cháy nữa trong cái nóng mùa hè ở Địa Trung Hảiquay lén, một phát ngôn viên của đội cứu hỏa cho biết hôm Chủ nhật.

Vào Chủ nhật, hơn 30.000 cư dân của thị trấn lịch sử Marathon, cách Athens 40 km về phía đông, đã nhận được lệnh sơ tán.

Tsevas, 48 ​​tuổi, cư dân làng Polydendri, cho biết: "Mọi thứ đang cháy." "Tôi đã trồng 200 cây ô liu nhưng giờ chúng đã biến mất hết."

当地本事周日在雅典北部瓦尔纳瓦斯(Varnavas),一架消防直升机向房屋上方洒水。(图取自法新社)Một trực thăng chữa cháy đã phun nước vào những ngôi nhà ở Varnavas, phía bắc Athens, vào Chủ nhật giờ địa phương. (Ảnh chụp từ AFP)

Hôm thứ Bảy, Bộ trưởng Bảo vệ Dân sự Kikilias cảnh báo rằng một nửa đất nước đang được cảnh báo nguy cơ hỏa hoạn cao do nhiệt độ cao, gió giật và hạn hán.

Vaslakogiannis cảnh báo: "Gió sẽ duy trì mạnh suốt buổi tối, gây nguy hiểm. Thật không may, cường độ gió dự kiến ​​sẽ tăng trong những giờ tới."

Quốc gia Địa Trung Hải đặc biệt dễ bị ảnh hưởng bởi hỏa hoạn mùa hè, xảy ra hàng ngày trong mùa.

Sau khi trải qua mùa đông ấm nhất kỷ lục, Hy Lạp cũng trải qua tháng 6 và tháng 7 nóng nhất kể từ khi dữ liệu đáng tin cậy bắt đầu được thu thập vào năm 1960.

他指出,随著暑假和休假的结束,人们陆续返校返岗,这种“行为变化”可能引发传染病流行。因此,疾管厅将扩编抗疫工作组,加大疫情防控力度。

帕特里克戴对所控的一项威胁重罪表示承认,被纽约锡拉丘兹地区法官桑尼斯判处坐牢21个月和3年假释。

特朗普对气候变迁不屑一顾,他说,海平面上升只会为房地产创造更多机会。

Các nhà khoa học cảnh báo rằng lượng khí thải từ nhiên liệu hóa thạch do con người gây ra đang làm trầm trọng thêm thời gian, tần suất và cường độ của các đợt nắng nóng toàn cầu.

Hội đồng liên chính phủ về biến đổi khí hậu (IPCC) của Liên hợp quốc tuyên bố rằng nhiệt độ tăng đang dẫn đến mùa cháy rừng kéo dài hơn và diện tích cháy rừng tăng lên. quay lén

Hy Lạp ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Ba ông bà và cháu đã chết trong ngọn lửa] Báo cáo DNA của các xác chết cháy thành than sẽ được công bố trong vòng 3 ngày. Cảnh sát đang truy lùng nghi phạm 48 tuổi. [Chiến tranh Nga-Ukraine] Hỏa hoạn bùng phát ở tháp giải nhiệt của nhà máy điện hạt nhân lớn nhất châu Âu, Moscow và Kiev đổ lỗi cho nhau Lính cứu hỏa nhìn thấy đám cháy tại một cửa hàng ở Johor Jaya và lao tới dập lửa. Đồng hồ điện trong ngôi nhà gỗ bốc khói, phun tia lửa điện. Hai thiếu niên lao vào nhà giải cứu ông lão.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền