Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hezbollah phóng to hơn 320 tên lửa vào Israel

Hezbollah phóng to hơn 320 tên lửa vào Israel

thời gian:2024-08-29 10:59:11 Nhấp chuột:140 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 25/8/2024, 12:24 (GMT+7) Hezbollah phóng to hơn 320 tên lửa vào Israel

Hezbollah cho biết đã phóng to hơn 320 tên lửa vào Israelthủ dâm, sản phẩm hàng loạt vị trí quân sự tới sau khi Tel Aviv thông báo không kích thước phủ đầu lực lượng này.

\"Số tên lửa Katyusha được phóng to nay lớn hơn 320, hướng tới các vị trí của quân thù", Hezbollah ngày 25/8 thông báo, thêm rằng nhóm đã cắm vào 11 căn cứ và đốt lửa Israel.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Emerson, 44 tuổi, lên tiếng về sự cố suýt đe dọa tính mạng của ông và 83 người khác trên chuyến bay thuộc hãng Horizon Air, mang số hiệu 2059, khởi hành ngày 22/10/2023 từ Everett thuộc bang Washington đi San Francisco thuộc bang California.

Trên boong tàu gỗ của siêu du thuyền dài 56 mét, ông trùm công nghệ người Anh Mile Lynch đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc sau khi được tuyên trắng án trong phiên tòa xử vụ kiện gian lận mà ông bị Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc ở California.

"Người Ukraine luôn biết cách trả đũa. Bất kỳ ai muốn gieo rắc đau khổ trên mảnh đất của chúng tôi đều sẽ tự chuốc lấy đau khổ. Đủ cả vốn lẫn lời. Bất kỳ ai mang tai ương đến mảnh đất của chúng tôi đều sẽ phải gặt hái hậu quả trên chính lãnh thổ của họ"thủ dâm, Tổng thống Zelensky tuyên bố.

Trong lời cảm ơn gửi cựu đối thủ, ông Trump đã nhắc đến bố của Kennedy Jr. là cố bộ trưởng tư pháp Mỹ Robert F. Kennedy cùng người chú ruột là cố tổng thống John F. Kennedy.

Nhóm tuyên bố \"giai đoạn đầu\" của hoạt động thanh kiếm Israel \"đã kết thúc với thành công hoàn toàn\". Nước này đã không kích hoạt các mục tiêu đầu tiên của Hezbollah ở Nam Lebanon để thực hiện kế hoạch cấm đầu của nhóm vũ trang.

Trong khi đó, Hezbollah bác bỏ tuyên bố của Israel. trả đầy đủ.

Hezbollah phóng hơn 320 rocket vào Israel     Hezbollah phóng to hơn 320 tên lửa vào Israel

Phòng không Israel chặn tên lửa phóng từ miền nam Lebanon rạng sáng 25/8 Ảnh: X/Sacha Roytmanthủ dâm

Israel cho biết họ đã ghi nhận khoảng 215 tên lửa phóng từ Lebanon, nhưng hiện tại không thể nói họ đã bắn những mục tiêu nào. rất nhỏ\".

Thống Phòng Không Vòm San Lebanon ..

bay và tiếng nổ lớn của tên lửa, thậm chí chí trước cả giờ cầu nguyện lúc bình minh\".

\"Cảm giác như ngày tận thế\", anh nói.

Không quân Israel đánh chặn UAV của Hezbollah trên bầu trời miền bắc Israel ngày 25/8. Ảnh: AFP

Không quân Israel ngăn chặn UAV của Hezbollah trên bầu trời miền bắc Israel ngày 25/8. à đảm bảo an ninh cho người dân miền bắc Israel . Bất kỳ ai làm hệ thống thương mại chúng ta, chúng ta sẽ làm hệ thống thương mại\", ông nhấn mạnh.

Bộ trưởng Quốc phòng Yoav Gallant tuyên bố Israel sẽ thực hiện mọi hành động cần thiết để tự bảo vệ . . chặn chặn mối đe dọa sắp xảy ra đối với công dân Israel. Chúng tôi đang theo dõi Theo ph át ngôn viên quân đội Israel, hầu hết các cuộc tấn công của Israel đều nhắm vào những mục tiêu ở miền nam Lebanon nhưng họ sẵn sàng tấn công bất cứ nơi nào có mối đe dọa.

Bộ trưở ng Gallant đã ban bố tình trạng khẩn cấp trong vòng 48 giờ từ 6h sáng ( 10h giờ Hà Nội}Chiến đấu cơ sở thoải mái). đã tạo ra lực lượng ngăn chặn cuộc tấn công của Hezbollah ngày 25/8. Cần như hàng ngày tấn công để hỗ trợ đồng minh Hamas ở Dải Gaza. Nhà trắng cho hay Tổng thống Joe Biden đang theo dõi chặt tình hình. ức chế cao Mỹ đã liên tục trao đổi với đối tác Israel. ninh Quốc gia Nhà trắng Sean Savett ép mạnh.

Vị trí Israelthủ dâm, Lebanon. Đồ họa: AFP

Vị trí Israel, Lebanon. Đồ họa: AFP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền