Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Israel không kích hoạt \'phủ đầu\' mục tiêu Hezbollah ở Lebanon

Israel không kích hoạt \'phủ đầu\' mục tiêu Hezbollah ở Lebanon

thời gian:2024-08-29 12:19:45 Nhấp chuột:178 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 25/8/2024, 10:27 (GMT+7) Israel không kích hoạt \'phủ đầu\' mục tiêu Hezbollah ở Lebanon

Quân đội Israel thông báo tiến hành không kích hoạt đầu các địa điểm của Hezbollah ở Lebanonthủ dâm, sau khi phát hiện nhóm đang chuẩn bị cho cuộc tấn công \"quy mô lớn\".

\"Khoảng 100 chiến đấu cơ của quân đội Israel đã tấn công và phá hủy hàng phóng phóng tên lửa của Hezbollah ở miền nam Lebanon\", quân đội Israel h m nay ra tuyên bố \"Hầu hết sức phóng to này. hướng về miền bắc Israel và một hướng đông về miền trung\".

Israel cho biết đây là đòn tấn công phủ đầu khi họ phát hiệ n Hezbollah chuẩn bị tập quy mô lớn bằng tên lửa và UAV về phía trước lãnh thổ Israel. ọ công \"tấn công và loại bỏ những mối đe dọa\" từ Hezbollah, khuyến nghị dân sự thường rời đi ngay lập tức để bảo vệ bản thân và gia đình.

Bộ Y tế Lebanon. nói rằng 3 ngư thời chết vì đòn tập kích của Israel, nhưng không rõ họ là dân thường hay chiến binh n và đi từ sân bay Ben Gurion ở Tel Aviv bị muộn và nội các Israel đã diễn ra vào 7h (11h giờ Hà Nội). Nội) để thảo luận về tình hình Aviv, Hezbollah tuyên bố phóng tên lửa và UAV vào Israel tấn công \"phản ứng\" trước nhiệm vụ chỉ huy Fuad Shukr bị Israel hạ sát.

\" Chúng tôi đã bắt bắt đầu một cuộc tấn công bằng cách sử dụng lưu trữ lớn UAV\" Thám hiểm sâu trong lãnh thổ Israelthủ dâm, Hezbollah cho hay. rocket\".

Nhóm lưu ý rằng \"sẽ mất một thời gian\" để hoàn thành thành công các hành động quân sự.

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant ban bố tình trạng khẩn cấp toàn quốc trong vòng 48 giờ từ 6h sáng (10h giờ Hà Nội).

Hezbollah giao tranh xuyên biên giới với Israel gần như hàng ngày nổ lực hỗ trợ đồng minh Hamas ở Dải Gaza sau khi Israel cuối tháng trước tập kích sát hại Fuad Shukr, \ "cánh tay phải \" của thủ lĩnh Hezbollah, tại ngoại ô Beirut. ận hay phủ nhận trách nhiệm.

Truyền thông Lebanon ngày 19/8 đưa tin rằng sau thời gian dài trì hoãnthủ dâm, Hezbollah sẽ thực hiện kế hoạch đáp trả Israel do lực lượng Hamas phải như

Trong lời cảm ơn gửi cựu đối thủ, ông Trump đã nhắc đến bố của Kennedy Jr. là cố bộ trưởng tư pháp Mỹ Robert F. Kennedy cùng người chú ruột là cố tổng thống John F. Kennedy.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại một cuộc họp của đảng Lao động hồi tháng 12/2023. Ảnh: AP

Một xuồng không người lái (USV) của Nga xuất hiện trên mặt nước, giống loại khí tài được Ukraine thường xuyên sử dụng để tấn công Hạm đội Biển Đen ở xung quanh khu vực bán đảo Crimea.

Nhóm Nghiên cứu Lão khoa, chuyên xác thực thông tin về những người sống trên 110 tuổi, đã xác nhận cụ bà Itooka sinh ngày 23/5/1908, và là người đứng đầu danh sách.

Tuy nhiên, Mỹ hôm nay 23/8 cho biết vòng đàm phán mới tại Cairo về lệnh ngừng bắn ở Gaza đã đạt bước tiến, bác bỏ thông tin nỗ lực đối thoại sắp tối chuyển.

Phát ngôn ngữ Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ Sean Savett cho biết Tổng thống Joe Biden đang \"theo dõi chặt chẽ các sự kiện ở Israel và Lebanon\", đồng thời nói thêm rằng ông chủ Nhà Trắng đã chỉ đạo các quan chức an ninh quốc gia duy trì liên lạc thường xuyên với đối tác Israel. c nỗ lực vì ổn định khu vực\", Savett nói.

Vị trí Israel, Lebanon. Đồ họa: AFP

Vị trí Israel thủ dâm, Lebanon. Đồ họa: AFP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền