Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ukraina tuyên bố kiểm soát 100 khu dân cư tỉnh Kursk

Ukraina tuyên bố kiểm soát 100 khu dân cư tỉnh Kursk

thời gian:2024-08-31 12:29:08 Nhấp chuột:99 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 27/8/2024, 20:04 (GMT+7) Ukraina tuyên bố kiểm soát 100 khu dân cư tỉnh Kursk

Tư lệnh quân đội Ukraina tuyên bố lực lượng nước kiểm soát gần 1.300 km2 lãnh thổ tỉnh Kursk của Nga với 100 khu dân cư.thủ dâm

Đại tướng Oleksandr Syrskyi, tư lệnh quân đội Ukraine, ngày 27/8 tuyên bố quân đội nước này tiếp tục đạt bước tiến trong chi Sau ba tuần, Ukraine kiểm soát 1.294 km2 lãnh đạo tỉnh Kursk với 100 khu dân cư, bắt 594 tù binh Nga. ở tỉnh Donetsk, nhận định tình hình tại đây \"Rất khó khăn\". cuộc họp báo cùng ngày, Tổng thống Volodymyr Zelensky nhận định lực Ukraine tại Tỉnh Sumy Ngày 15/8. Reuters

Nga chưa bình luận về thông tin của Ukraine. Ủy ban tỉnh Kursk và vô hóa các đơn vị của Ukraine.

Cơ quan này cho biết các đơn vị thuộc cánh quân Serverthủ dâm, được lực lượng chiến tranh đường không của quân đội và súng binh yểm hỗ trợ Ukraine tập trung năng lượng dự bị và thiết bị quân sự tại tỉnh Sumy phía bên kia biên giới.

Ông Dmitry nhấn mạnh "chúng tôi sẽ tiếp chiến dịch và sẽ đạt được tất cả mục tiêu đề ra".

Cutfield, 51 tuổi, người New Zealand, đang bị điều tra với cáo buộc về tội ngộ sát trong vụ đắm siêu du thuyền Bayesian ở phía đông đảo Sicily của Italy hôm 19/8. Ông đã bị công tố viên Italy thẩm vấn ba lần trong những ngày qua, khi họ nỗ lực tìm hiểu lý do du thuyền hiện đại này bị chìm.

Quân đội Ukraine cho hay sau ba tuần mở chiến dịch tấn công tỉnh Kurskthủ dâm, họ đã kiểm soát gần 100 khu dân cư và diện tích hơn 1.200 km2 tại đây, tương đương phần lãnh thổ mà Nga giành được ở miền đông Ukraine trong gần 9 tháng đầu năm 2024.

\"Quân đội Nga tiếp tục hoạt động truy quét tại nhiều khu lâm nghiệp để phát hiện và tiêu diệt các nhóm Theo Bộ quốc phòng Nga, Ukraine mất 40 0 ​​​​binh bác và 30 thiết giáp các loại, một pháo phản lực HIMARS cùng nhiều vũ khí và phương tiện cơ giới trong 24 giờ qua.

Từ đầu chiến dịch Kursk tới nay, Ukraine mất hơn 6.600 binh sĩ, 73 xe tăng, hơn 500 thiết giáp các loại, 4 HIMARS, một pháo M240 MRLS cùng nhiều vũ khí và phương tiện quân sự, theo Bộ Quốc phòng Nga

Ukraine chưa bình luận về thông tin trên, cũng như chưa công bố tổn hại của đối phương. ở Ngoại giao Nga Sergey Ryabkov ngày 27 /8 báo cáo Mỹ đang tham gia chiến dịch tấn công tỉnh Kursk của Ukraine, gọi đây là \"sự thật hiển nhiên \".

\"Con đường leo thang c ủa Mỹ ngày càng trở nên tuần thức hơn\", ông nói. \"Điều này có thể dẫn đến phản ứng với hậu quả béo phì từ Nga và Mỹ biết điều này thế nào\".

Mỹ chưa phản hồi đã nhận định của Thứ trưởng Ngoại giao Nga. tham gia.

Nga cho biết Ukraine sử dụng vũ khí phương Tây, trong đó có xe tăng Anh và tên lửa Mỹthủ dâm, trong chiến dịch tỉnh Kursk Ukraine}Truyền thông Mỹ đưa nước này và Anh cung cấp ảnh vệ tinh cho Ukraine và các thông tin khác về tỉnh Kursk trong những ngày sau khi họ mở chiến dịch. viện Nga có thể tấn công hoặc ngăn chặn đường rút lui về nước của họ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền