Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Quy trình đặc biệt giúp CEO Telegram có quốc tịch Pháp

Quy trình đặc biệt giúp CEO Telegram có quốc tịch Pháp

thời gian:2024-08-31 12:00:55 Nhấp chuột:176 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ ba, 27/8/2024, 19:00 (GMT+7) Quy trình đặc biệt giúp CEO Telegram có quốc tịch Pháp

CEO Telegram Pavel Durov sinh tại Ngathủ dâm, nhưng được Pháp cấp quốc tế năm 2021 theo quy trình \"người nước ngoài danh dự\" thấy.

\"Mừng Cá Tháng tư! Hãy cẩn thận trong ngày này! h \'Du Rov\'. để \'Pháp hóa\' tên tôi thành \'Paul du Rove\'. ", Pavel Durov viết trên Telegram ngày 4/1/2021.

Thông điệp có hai yếu tố có thể khiến người đọc bất ngờ. Tháng 8/2021, tên của Durov, người sáng lập Telegram, xuất hiện trong mục nhập công trên báo chính phủ Pháp. ến khi truyền thông Nga phát hiện.

Điều này gây ra nhiều xáo trộn, Flora Reynolds, luật sư chuyên về nhập cư và gia đình ở Paris, nói.

Durov , 39 tuổi, không đáp ứng tiêu chí này , từ năm 2017 và không tồn tại lâu dài ở Pháp . có thể được miễn trừ nếu thuộc nhóm \'các thực thể ngôn ngữ và văn hóa Pháp\', đại khái là quốc gia gia nói tiếng Pháp\", theo Reynolds. \" Nhưng đây không phải là trường hợp của Durov. Dù thường xuyên ở l các khách sạn hạng sang, Durov không được tính là sống ở Pháp\".

Sau khi loại trừ các trường hợp, Reynolds cho hay Durov chỉ có thể nhập Pháp thông qua chính sách \"người nước ngoài danh dự\", một quy trình đặc biệt và thông báo, giúp cấp quốc tịch Pháp \"cho một người nước ngoài nói tiếng Pháp, có đóng góp cho tầm ảnh hưởng và sự thịnh vượng trong quan hệ kinh tế quốc tế của Paris\".

Durov sinh ra tại thành phố St Petersburg của Nga, nhưng gia đình chuyển đến Ý sinh sống từ năm 1988 và trở về Nga năm 1992. Năm 2014, làm bất đồng với Điện Kremlin về chính sách quản lý mạng xã hội VK, ông ra nước ngoài và không giữ quốc tịch Nga.

Pavel Durov phát biểu tại Barcelona, Tây Ban Nha tháng 2/2016. Ảnh: Reuters

Pavel Durov phát biểu tại Barcelona, ​​​​Tây Ban Nha tháng 2/2016 Ảnh: Reuters

Chính sách \"người nước ngoài danh dự\" được áp dụng theo những quy định có từ trước Cách mạng Pháp cuối thế kỷ 18thủ dâm, Vincent Tchen, giáo dục luật tại Đại học Rouen, cho biết.

Nh ật báo tài chính Pháp Les Echos năm 2019 tiết lộ Evan Spiegel, ông chủ Snapchat, và con trai cũng bị ảnh hưởng từ quy trình này và nhận được quyền tham khảo Pháp. Đóng góp của Spiegel cho \"ảnh ảnh hưởng của Pháp\" có thể gây tranh cãi, nhưng tỷ lệ giàu có này sẽ gây khó chịu cho một số người điều kiện là nói được tiếng Pháp.

Show chưa rõ Durov có thể nói tiếng Pháp lưu loát đến mức nào. Cựu cộng sự Elies Campo của Durov cho biết CEO Telegram nói tiế ng Italy tốt nhưng chưa từng nghe ông nói tiếng Pháp

Năm 2015, Durov cho biết ông \"học vài năm tại trường và có thể hiểu được tiếng Pháp\", nhưng thích dùng tiếng Anh để trả lời các câu hỏi bằng tiếng Pháp hơn.

Durov sau đó nâng cao trau dồi tiếng Pháp. ,5/100. thủ quy định và không có bất kỳ đặc sản nào\", nhưng từ chối nêu chi tiết.

Về kỹ năng thuật, quy trình \"người nư ước ngoài danh dự\" sẽ được kích hoạt theo yêu cầu từ Bộ Ngoại Pháp biết họ không bình luận thảo luận về giao từng trường hợp cụ thể.

Giới thiệu Pháp cho biết họ \"không tìm thấy tài liệu nào\" liên kết trao đổi với Durov hay thân mật của CEO Telegram. vì lý do riêng tư.

Quy trình \"người nước ngoài danh dự\" được cho là mang nhiều tính chính trị, đôi khi làm tổng thống trực tiếp chỉ đạo, theo Les Echos. Chấp nhận bình luận v Emmanuel Macron, Pháp Emmanuel Macron, CEO Telegram nh làm ăn tại Pháp. đã tranh luận gay đả kích với Telegram từ giữa những năm 2010, bởi ứng dụng không bao giờ kiểm duyệt, từ chối hợp tác trong công việc xóa b

Kennedy Jr., 70 tuổi, tuyên bố tranh cử hồi tháng 4/2023 với tư cách ứng viên đảng Dân chủ, sau đó chuyển thành ứng viên độc lập song không được gia đình ủng hộ. Ông là con trai cựu bộ trưởng tư pháp Robert F. Kennedy và cháu cố tổng thống Mỹ John F. Kennedy. Ông có chuyên môn về luật môi trường và từng viết sách, nhưng nhiều lần gây tranh cãi về quan điểm chống vaccine và các thuyết âm mưu thiếu căn cứ.

Tuyết phủ kín Công viên Quốc gia núi lửa Lassen ngày 24/8. Ảnh: Facebook/Matt Devitt

Bài phát biểu được phát trên đài truyền hình Al Manar của Lebanon, khoảng 12 tiếng sau khi Hezbollah phóng hàng trăm rocket Katyusha và máy bay không người lái (UAV) vào loạt căn cứ và doanh trại Israel. Lực lượng này sau đó tuyên bố hoàn thành bước đầu chiến dịch trả đũa cho ông Shukr với "thắng lợi tuyệt đối".

Khi Durov nhận hộ chiếu Pháp, Telegram đang là mục tiêu cầm quyền Renaissance của ông Macron ngọc đến. sản phẩm giả mạo Renaissance, but Telegram không cung cấp thông tin theo yêu cầu.

{40) chỉ trích chính phủ Pháp áp dụng thuế suất cao, làm giảm thu nhập của những người lao động vất vả, rồi lãng phí vào cuộc chiến vô nghĩa ở Trung Đông.

Trong khi đó, phát ngôn viên Telegram cho biết Durov \"luôn ủng hộ văn hóa Pháp và cảm thấy được khuyến khích bởi những chính sách mà ông Macron phát triển sau khi giành cử năm 2017\". Một nguồn tin thân cận với Durov nói hộ chiếu Pháp mang lại nhiều sự thật tự làm hơn, bao gồm cả trong kinh doanh 20 18 để xóa hình ảnh Telegram là ứng dụng có nguồn gốc từ Nga.

\"Không hiểu sao một số kênh truyền thông chủ đề or Telegram là \'ứng sử dụng ở Nga\'. ủ, nhà phát triển, công ty, tài khoản ngân hàng hay văn phòng ở quốc gia này\", Durov viết trên Twitter năm 2018, sau khi cập nhật báo Anh Financial Times đăng bài chỉ trích nền.

Nhưng Pháp lại đang là quốc gia tạo ra CEO Telegram điểm vòng lao lý đến đây từ Azerbaijan bằng máy bay riêng.

Laure Beccuau, công viên tối ưu ở Paristhủ dâm, ngày 26/8 cho biết dịch vụ bắt Durov nằm trong cuộc điều tra đau khổ bắt đầu từ ngày 8/7, với những báo cáo như đồng lõa

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền