Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và mất tích suốt 9 ngày.

Nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và mất tích suốt 9 ngày.

thời gian:2024-09-01 23:09:00 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 31)  Vào ngày thứ 9 sau khi nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và biến mấtthủ dâm, hoạt động tìm kiếm vẫn đang tiếp tục nhưng cho đến nay vẫn chưa tìm thấy dấu vết của người mất tích.

Theo báo cáo của "Bernama", hơn 115 quan chức của cảnh sát, Sở cứu hỏa và cứu hộ, Tòa thị chính Kuala Lumpur, Indah Lewes (IWK), Lực lượng phòng vệ dân sự và Sở Khoáng sản và Khoa học địa chất đã tham gia hoạt động tìm kiếm.

Báo cáo cho biếtthủ dâm, đội tìm kiếm cứu nạn đã có mặt tại hiện trường lúc 9h30 sáng nay và đang túc trực để tiếp tục tìm kiếm tung tích những người mất tích.

在搜寻行动的第9天(8月31日),首相署(联邦直辖区)部长扎丽哈表示,考虑到该地区可能会出现二次塌陷,且对搜救人员的健康与安全带来风险,因此宣布停止搜救行动。

“在火车上thủ dâm,她发现女性车厢内有一群男青年,人数上远超过女性人数,更霸占了女乘客座位。”

他指出,纰漏行动3.0的落实对于遏制盗用走私管制品和补贴商品的活动非常重要,管制品分别是柴油、RON95汽油、1公斤塑料包装食用油、液化石油气(LPG),小麦面粉和1公斤白糖。

格底里消防局指挥官哈斯里胡欣表示,死者尸体被发现时,是面朝朝下浮在一5公尺深的人造湖泊中。

Mặt khácthủ dâm, theo tuyên bố của Tòa thị chính Kuala Lumpur ngày hôm qua, nhà chức trách vẫn tiếp tục hoạt động tìm kiếm vào tối qua và kết thúc vào lúc 4 giờ sáng nay, đồng thời sử dụng camera được trang bị kính viễn vọng để ghi lại hình ảnh rõ nét hơn.

Nhà chức trách tìm thấy một lượng lớn mảnh vụn và mảnh vụn tích tụ trong hai cống thoát nước ở khu vực tìm kiếm.

Mặt khác, người phát ngôn của nhóm tìm kiếm cho biết sáng nay khi được hỏi rằng Bộ trưởng Bộ Thủ tướng (Các lãnh thổ liên bang) Zariha dự kiến ​​tổ chức một cuộc họp báo vào lúc 2 giờ chiều hôm nay để thông báo tiến độ tìm kiếm mới nhất.

Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Để đảm bảo an toàn công cộng, cảnh sát sẽ thường xuyên tuần tra hiện trường vụ việc [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Đề xuất bồi thường cho các thành viên trong gia đình, thảo luận nội các vào thứ Tư [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn] Gia đình người mất tích đã trở về nhà vào chiều nay và quay lại hiện trường để tiến hành nghi lễ tôn giáo trước khi rời đi. [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Phòng Thương mại Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ sẽ hợp tác với chính phủ để cùng sửa chữa hố sụt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền