Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bảo hiểm thẻ tín dụng của một người phụ nữ đã bị đánh cắp sau khi cô nhận được cuộc điện thoại từ nhân viên giả mạo của Shop

Bảo hiểm thẻ tín dụng của một người phụ nữ đã bị đánh cắp sau khi cô nhận được cuộc điện thoại từ nhân viên giả mạo của Shop

thời gian:2024-09-01 21:39:02 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Tin tức Bintulu ngày 31) Một kẻ lừa đảo giả danh nhân viên của trang web mua sắm Shopee và yêu cầu xuất trình thẻ tín dụng để xác minh danh tính với lý do tặng phiếu giảm giá. Sau đóvú tovú to, người phụ nữ cúp điện thoại ngay sau khi nhận được phiếu giảm giá. nhắn tin từ ngân hàng và liên hệ với ngân hàng để chấm dứt dịch vụ thẻ tín dụng.

Người phụ nữ đang nghỉ ngơi tại nhà vào tối ngày 29 thì bất ngờ nhận được tin nhắn từ nhân viên tự nhận là Shop. Người này hỏi nữ nạn nhân có đăng ký tài khoản Shopee không và khai man là công ty. đang tặng phiếu giảm giá 300 ringgit.

Khi đối phương đang kiểm tra thông tin danh tính của cô, anh ta có thể đọc rõ tên, địa chỉ và email cô sử dụng trên Shoppe, thậm chí còn yêu cầu hệ thống Shopee gửi tin nhắn đến điện thoại di động của cô, thuyết phục nữ nạn nhân.

Sau đó, phóng viên bày tỏ sự cần thiết phải xác nhận danh tính và hỏi cô về phương thức thanh toán cho mỗi lần mua hàng tại Shop. Nữ nạn nhân cũng cho biết là thông qua chuyển khoản ngân hàng và thẻ tín dụng.

根据首项控状,被告于上个月24日午夜12时50分,在峇吉里谢林商业中心的一间酒店内进行卖淫交易,触犯刑事法典第372B条文(招募卖淫)。

被告被控于8月21日下午6时30分,在峇株巴辖的一间学习诵经的中心内,肢体性侵一名8岁的女学生。

他说vú to,影片中几名隶属甘榜峇鲁警局的巡警,在首邦市梳邦柏兰岭(Subang Perdana)一间油站截停一名摩哆骑士进行调查。

上述行为分别触犯刑事法典第376(1)条文,2017年儿童性侵害法令第14(a)条文(肢体性侵)及第14(b)条文。若罪成,每项控状可被判处最高20年监禁,并可鞭笞。

Bên kia yêu cầu nữ nạn nhân cung cấp số thẻ tín dụng để xác minh. Khi đó, bên kia nói rằng sẽ không yêu cầu cô thực hiện bất kỳ khoản chuyển khoản nào và không cần cung cấp số có ba chữ số phía sau. nên nạn nhân nữ đã thông báo cho bên kia số thẻ tín dụng của mình.

Không ngờ, ngay sau đó, nạn nhân nữ nhận được tin nhắn từ ngân hàng yêu cầu cô nạp thêm 1.000 RM vào ví điện tử và mã xác minh. Cô cảm thấy có gì đó không ổn và nói rằng mình không ổn. muốn liên lạc với con gái để hỏi thăm tình hình, đối phương lo lắng và yêu cầu nữ nạn nhân không liên lạc với con gái mình. Vì vậy, nữ nạn nhân càng nghi ngờ đối phương đang có ý đồ lừa đảo và cúp máy.

Nạn nhân nữ ngay lập tức gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của ngân hàng và được biết đối phương đã ba lần cố gắng đánh cắp thẻ tín dụng của cô. May mắn thay, cô không cung cấp bất kỳ mã xác minh nào cho bên kia, nếu không thẻ tín dụng sẽ bị đánh cắp và cô. sẽ bị thiệt hại.

Để ngăn chặn tình trạng tương tự xảy ra lần nữavú to, nữ nạn nhân không còn cách nào khác là xóa tài khoản Shopee. Cô tin rằng những kẻ lừa đảo có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin danh tính của cô trên trang web mua sắm, điều này thực sự nguy hiểm. người dân cảnh giác hơn và đã đến cơ quan công an để trình báo.

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một "nhân viên nền tảng mua sắm trực tuyến" đã gọi điện và khẳng định đã vi phạm pháp luật. Người phụ nữ rơi vào bẫy lừa đảo và mất hơn 100.000 nhân dân tệ. Người phụ nữ về hưu rơi vào bẫy tình lừa đảo, mất 1,98 triệu tiền tiết kiệm Tội phạm đang sử dụng công nghệ mới để lừa gạt Cơ quan thuế nhắc nhở công chúng đừng để bị lừa. Dùng điện thoại của một người đàn ông để “mượn tiền” người khác; 2 người dân làng Xincun bị lừa 3.600 nhân dân tệ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền