Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nam thanh niên chống lại sự bắt giữ và bất ngờ tấn công bằng một chiếc kéo. Cuối cùng, anh ta đã bị cảnh sát khuất phục với một vết thương do đạn bắn vào đùi.

Nam thanh niên chống lại sự bắt giữ và bất ngờ tấn công bằng một chiếc kéo. Cuối cùng, anh ta đã bị cảnh sát khuất phục với một vết thương do đạn bắn vào đùi.

thời gian:2024-09-02 19:51:28 Nhấp chuột:78 hạng hai

(Kota Bahru News ngày 1) Khi một sĩ quan cảnh sát đang truy đuổi một nghi phạm ở Kampung Kijangthủ dâm, Kelantan, anh ta đã bị đối phương chống cự dữ dội và bị thương bằng kéo cắt cây.

Trợ lý Giám đốc Cảnh sát bang Kelantan, Quyền Cảnh sát trưởng Mohd Ali Danbi tiết lộ rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, cảnh sát đang cố gắng bắt giữ một nam thanh niên khoảng 30 tuổi được cho là có liên quan đến hành vi phá hoại và bạo lực.

视频中显示,事故发生后,仍有摩哆骑士继续闯红灯,对车祸发生视若无睹。

斯里亚南警区主任索海米今日发出文告透露thủ dâm,死者所驾驶的罗里与另一辆同样驶往巴西古当方向的货柜罗里在左侧车道发生碰撞,并导致罗里失控冲入反方向车道,横挡在马路中央。

哥打峇鲁警区主任莫哈末罗斯迪助理总监指出,根据警方的初步调查发现,28岁的青年骑士事发时骑乘Yamaha Y15ZR摩哆,从华卡仄耶(Wakaf Che Yeh)往本迪方向去。

"Trong khi cảnh sát bắt giữ, nghi phạm đã sử dụng vũ khí, cụ thể là hai chiếc kéo cắt cây, để tấn công các sĩ quan cảnh sát, khiến một trong các sĩ quan cảnh sát bị thương."

Ông đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Bảy rằng cảnh sát sau đó đã ra lệnh cho nghi phạm ra đầu thú để hợp tác điều tra. Tuy nhiên, người đàn ông này trở nên hung hãn và tiếp tục tấn công các sĩ quan cảnh sát nhiều lần.

Anh ta khai rằng cảnh sát đã bắn vào đùi trái nghi phạm vì lý do tự vệ và đảm bảo an toàn công cộng.

"Người đàn ông cuối cùng đã bị bắt thành công và được đưa đến bệnh viện để điều trị. Anh ta hiện đang trong tình trạng ổn định."

Ông nói thêm rằng nghi phạm đã bị giam giữ trong sáu ngày bắt đầu từ thứ Bảy. Ngoài việc viện dẫn Mục 324 của Bộ luật Hình sự (gây thương tích bằng vũ khí) để điều trathủ dâm, cảnh sát còn viện dẫn Mục 307 (cố ý giết người) và Mục 353 ( dùng vũ lực) cản trở thi hành công vụ) điều tra vụ án.

gây tổn thương Tấn công cảnh sát Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ba người đàn ông bị bắt vì hành hung nhân viên cửa hàng tiện lợi để hỗ trợ điều tra Chồng tố bạn gái ngoại tình, gãy mũi, lĩnh 5 tháng tù Không chịu nổi tiếng sửa sang nhà bên cạnh, cô gái Trung Quốc cắn mũi hàng xóm Liên quan vụ đòi nợ tận nhà, cướp tài sản và gây thương tích, hai người đàn ông Trung Quốc không nhận tội và được tại ngoại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền