Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Một gia đình bốn người thiệt mạng và ba người bị thương sau khi đường trượt vào một ngày mưa và một cây lớn phá hỏng mối quan hệ gia đình.

Một gia đình bốn người thiệt mạng và ba người bị thương sau khi đường trượt vào một ngày mưa và một cây lớn phá hỏng mối quan hệ gia đình.

thời gian:2024-09-02 19:01:55 Nhấp chuột:115 hạng hai

(Bản tin Kluang ngày 31) Một gia đình bốn người đến từ Kluang đã có một chuyến du lịch nhân dịp Quốc Khánh vui vẻ. Không ngờ, trời mưavú to, chiếc xe Nissan họ đang lái bị mất lái và đâm vào một thân cây lớn bên đường. kè ranh giới, làm 1 người chết và 3 người khác bị thương.

Người không may thiệt mạng là cô con gái 14 tuổi Zhu Xinhui (phiên âm) đang ngồi ở ghế sau ô tô vào thời điểm xảy ra vụ việc. Về phần bà mẹ 39 tuổi Yan Xiuping (phiên âm, kế toán) ngồi ở ghế phụ, bà bị thương nặng ở đầu và hiện đang được cấp cứu tại khu vực đỏ của Bệnh viện Chính phủ Kluang.

Tối nayvú to, Cảnh sát trưởng quận Kluang Balin đã đưa ra tuyên bố, tiết lộ rằng vụ tai nạn ô tô nói trên xảy ra lúc 1:20 trưa nay tại Jalan Kamluan Garden, Kluang. Vụ tai nạn liên quan đến một chiếc sedan Nissan Almera.

Ông cho biết, điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy chiếc ô tô gây tai nạn bất ngờ mất lái, lật nhào khi đang lái xe từ Kluang đến Taman Kamluang trên đường nghi trơn trượt dưới trời mưa và đâm vào một cây lớn trên bờ kè ranh giới.

根据双溪大年消拯局局长依斯迈指出,该局是于昨午4时36分接获投报vú to,一辆巴士在瓜拉吉底路起火。

死者为太平医院护士罗扎娜(32岁);太平医院今日上午也在官方面子书专页,向死者家属致哀,指该院失去了一名称职且敬业的职员。

沙鲁尼占发文告说,警方是在本月1日(周日)下午5时左右,在Telegram发现一则疯传的视频,该视频显示2名来自八打灵再也警区的警察涉嫌逮捕并向2名外劳索贿。

由于通讯塔电缆遭盗窃导致失去发射功能,至于何时才能恢复通讯服务,使当地民众最为关心的问题。

"Vụ tai nạn ô tô đã khiến nạn nhân 14 tuổi ngồi ở ghế sau bị thương nặng ở đầu và cơ thể. Em trai 8 tuổi của nạn nhân là Zhu Hongyu (phiên âm) và người lái xe 39 tuổi cũng bị thương bởi cha của người quá cố là Zhu Shizhen (phiên âm, kế toán).

Cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm gây tử vong). vú to

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Va chạm tốc độ trên cao tốc Pasir Gudang] Cảnh sát xác nhận 1 người thiệt mạng và 10 người bị thương Ô tô va chạm xe đầu kéo, nữ y tá không may bị đè chết Ôtô mất lái tông xe buýt dài, tài xế bị thương, hành khách tử vong Xe máy trượt bánh và bị ô tô tông từ phía sau, nữ giáo viên dạy lái xe tử vong.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền