Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ukraina có thể sử dụng đường dẫn tốc độ cao để tiêm F-16

Ukraina có thể sử dụng đường dẫn tốc độ cao để tiêm F-16

thời gian:2024-09-04 16:05:14 Nhấp chuột:50 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Bảy, 31/8/2024, 15:08 (GMT+7) Ukraina có thể sử dụng đường dẫn tốc độ cao để tiêm F-16

Đài Pháp đưa tin Ukraine cải tiến một số đoạn tốc độ thành băng cho F-16 thay vì dùng căn cứ không quânthủ dâm, để giảm nguy cơ b ị Nga tập kích.

Chánh văn phòng Nhà Trắng Jeff Zients tháng trước trao đổi trực tuyến với khoảng 2.000 người thuộc các nhánh hành pháp để thảo luận về những tháng cuối nhiệm kỳ của Tổng thống Biden. Cố vấn an ninh quốc gia Jake Sullivan đề cập về khả năng tăng cường các cuộc tiếp xúc giữa Tổng thống với quan chức nước ngoài ở cả trong và ngoài nước với mục tiêu giữ gìn di sản ngoại giao.

Các lãnh đạo cấp cao Lào chúc Việt Nam tiếp tục giành được những thành tựu mới, to lớn hơn trong tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam, đạt mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh.

"Tôi phát hiện Hvaldimir đã chết khi đang theo dấu nó như bình thường. Chúng tôi có bằng chứng xác nhận rằng nó vẫn sống trước đó một ngày", Sebastian Strand, người sáng lập Marine Mind, cho hay.

Các nhà điều tra cho rằng "sự xuất hiện đột ngột của khối sương mù dày đặc" đã khiến trực thăng Bell 212 đâm vào núi. Cuộc điều tra sơ bộ của quân đội Iran hồi tháng 5 cũng kết luận không có dấu hiệu trực thăng bị tấn công.thủ dâm

\"Thay vì để F-16 bạn cao tốc vốn dành cho tắm và xe tải\", kênh truyền hình Pháp LCI TV ngày 29/8 đưa tin, dựa trên hình ảnh từ video làm cựu công quân sự nước This Xavier Tytelman cung cấp.

\"Vài km đường cao tốc không còn dải cách giữa\", ông Tytelman nói. p Michel Ykovleff, tham gia bản tin của TCL TV với tư vấn của chuyên gia, cho biết NATO từng phát triển phương án tương tự tại các quốc gia khác. Có nhiều rủi ro hơn so với đường băng chuyên dụng tại cơ sở.{2 Hai chiếc F-16 trong lô đầu tiên Ukraine tiếp nhận từ phương Tây ngày 4/8. Ảnh: RBC Ukraine

Hai chiếc F-16 trong lô đầu tiên Ukraine nhận từ phương Tây ngày 4/8. Ảnh: RBC Ukraine

Ukraine ngày 4/8 tiếp theo lô tiêm F-16 phương pháp hỗ trợ Tây viện đầu tiên c phòng vệ trước cuộc tấn công của Nga. Quan chức Mỹ nói lô này bao gồm 6 tiêm kích.

Tổng thống Volodymyr Zelensky ngày 28/8 cho biết quân đội Ukraine đã có phát triển tiêm kích F-16 để hạ UAV và tên lửa Nga trong các tập kích thước ở đây. Một ngày sau, quân đội Ukraine.

Phó chủ tịch ban Quốc hội Ukraine Mariana Bezugla cho rằng \"tiêm kích F-16 đã bị cháy phòng không Patriot bắn hạ do thiếu hi ep đồng giữa các đơn vị\".

Tư lệnh không quân Ukraine Mykola Oleshchuk sau đó chỉ trích Bezuglathủ dâm, khẳng định quân đội đang điều tra sự việc. ư lệnh Oleshchuk đã được Tổng thống Zelensky bãi nhiệm ngày 30/8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền