Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bộ quốc phòng Nhật Bản xuất ngân sách kỷ lục 59 tỷ USD

Bộ quốc phòng Nhật Bản xuất ngân sách kỷ lục 59 tỷ USD

thời gian:2024-09-04 17:03:27 Nhấp chuột:146 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Bảy, 31/8/2024, 15:08 (GMT+7) Bộ quốc phòng Nhật Bản xuất ngân sách kỷ lục 59 tỷ USD

Bộ Quốc phòng Nhật Bản sản xuất ngân sách cao kỷ lụcthủ dâm, tập trung phát triển vũ khí tự động, trí tuệ nhân tạo và tăng cường phúc lợi cho quân nhân.

Bộ Quốc phòng Nhật Bản ngày 30/8 đề xuất ngân sách ngân sách tỷ lệ 59 USD, tăng 3 tỷ USD so với các năm và mức độ cao nhất từ ​​trước tới nay. , đây sẽ là thứ ba liên tiếp Nhật Bản mở rộng ngân sách quốc gia trong kế hoạch 5 năm theo chiến lược an ninh của chính phủ.

Theo lời mời từ Tổng thống Ukhnaa Khurelsukh, Tổng thống Putin sẽ thăm chính thức Mông Cổ ngày 3/9.

Giới quan sát trước đó nhận định nhiệm vụ chính của tiêm kích F-16 ở Ukrainethủ dâm, ít nhất trong giai đoạn đầu, là tham gia đánh chặn tên lửa hành trình và UAV của Nga, do đây là phương pháp giúp phi công Ukraine tích lũy kinh nghiệm tác chiến với dòng máy bay này một cách an toàn.

"Hersh, bố đây", Jon Polin hét lên. Con trai ông, Hersh Goldberg-Polin, bị bắt làm con tin trong lễ hội âm nhạc hồi tháng 10/2023. "Con cần biết, cũng như tất cả 107 con tin cần biết, là không chỉ những gia đình có mặt ở đây hôm nay và 9 triệu người dân Israel, mà tất cả người dân trên thế giới đều đang đấu tranh vì mọi người".

"Lãnh đạo Belarus nhận được huân chương này vì những thành tựu nổi bật trong việc phát triển mối quan hệ đồng minh và đối tác chiến lược giữa Nga và Belarus, cũng như tăng cường tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước", Điện Kremlin thông báo trên trang web.

Bộ Quốc phòng Nhật Bản chức năng mô tả nhiệm vụ phát triển vũ khí khí quyển không người lái thủ dâm, trí tuệ nhân tạo (AI) là \"trụ cột chính trong quá trình tăng cường sức mạnh quân sự\", bù đắp cho tình trạng thiếu quân số khi quốc gia già hóa.

Tàu chiến Nhật Bản ở gần đảo Torishima hồi tháng 4. Ảnh: AFP

Tàu chiến Nhật Bản ở gần đảo Torishima hồi tháng 4. Ảnh: AFP

Cho rằng vũ khí không người lái đang là \"công nghệ thay đổi cuộc chơi\", có thể thực hiện các nhiệm vụ dịch vụ dài hơi , giợm thiểu thương vong, Bộ Quốc phòng Nhật Bản sản xuất chi 124 triệu USD để phát triển hệ thống giám sát AI tại 40 căn cứ trên

Bộ cũng đề xuất đặt thêm ba tàu chiến phòng không có mức độ tự động hóa trị giá 2,1 tỷ USD, chỉ cần 90 thủy thủ để vận hành, bằng 1/2 số thủy thủ của các tàu hiện tại .

n \"binh nghiệp trở nên hấp dẫn dẫn hơn con trẻ\".

Một số vấn đề xuất hiện bao gồm cam cải thiện hệ thống nhà tắm, nhà vệ sinh, phòng ngủ riêng tư hơn, cải thiện khả năng truy cập mạng xã hội cho binh sĩ.

để thu hút nữ giới nhập ngũ khi SDF những năm gần đây chịu nhiều chỉ trích do tình trạng rối tình giáo dục, Bộ đề xuất chi 11 2 triệu USD cường nhận thức chống rối tình giáo dục.

Bộ quốc phòng sẽ đệ trình đề xuất ngân sách lên Bộ Tài chính để thảo luận đến tháng 12.

Hiến pháp Nhật Bản giới hạn năng lực quân sự ở các nhiệm vụ mang thai thủ công thủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền