Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cờ bạc được phép ở Thái Lan hay bị dừng? Tập đoàn Genting là người chiến thắng?

Cờ bạc được phép ở Thái Lan hay bị dừng? Tập đoàn Genting là người chiến thắng?

thời gian:2024-09-04 21:06:05 Nhấp chuột:152 hạng hai

(Bangkokthủ dâm, Kuala Lumpur, Singapore) Sau khi Pethonthan, con gái của cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin lên nắm quyền, thế giới bên ngoài rất chú ý đến việc liệu chính phủ Pethonthan có tiếp tục mở cửa ngành cờ bạc hay không.

Sreeta, cựu Thủ tướng Thái Lan, trước đây đã tích cực thúc đẩy việc hợp pháp hóa sòng bạc, nhưng việc ông bị loại bỏ đã gây ra sự không chắc chắn trong kế hoạch cờ bạc.

Việc Thái Lan có mở sòng bạc hay không sẽ có tác động sâu sắc đến sự phát triển trong tương lai của Genting Group. Các nhà phân tích thị trường có hai suy nghĩ.

日本7月外国观光客人数一度创历史新高,碍于天气不好,许多人不去东京迪士尼,改去三丽鸥(Sanrio)开的Hello Kitty室内游乐园。因此,三丽鸥股价到目前为止已飙升92%。

据悉,Cuprina Holdings专注于慢性伤口护理产品的开发和商业化,并计划在未来将业务扩展至药妆产品。该公司目前生产和销售一系列医疗级无菌吹蝇幼虫生物敷料产品,以MEDIFLY品牌销售。

野村证券分析员指出,一旦特朗普胜选,他在第2个总统任期可能会加速供应链的转移thủ dâm,并减轻任何潜在的贸易影响。

他面对多项指控,包括合谋实施欺诈,为福士伟根(Volkswagen)旗下汽车使用“减效装置”进行欺诈,制造汽车排放量达标的假象。他也被指在2017年德国议会委员会调查丑闻时,提供虚假证词。

Một số nhà phân tích tin rằng một khi các sòng bạc của Thái Lan được đấu thầu công khai, Genting Group sẽ có những lợi thế cạnh tranh nhất định và có thể mở rộng hoạt động kinh doanh trong khu vực nếu thắng thầu.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích tin rằng nếu chính phủ Petontan tạm dừng việc hợp pháp hóa sòng bạc và ngành cờ bạc ở Đông Nam Á duy trì hiện trạng, Tập đoàn Genting sẽ có ít đối thủ cạnh tranh hơn.

Trong mọi trường hợp, các nhà phân tích tại Ngân hàng Đầu tư Maybank đã chỉ ra rằng mặc dù tình hình chính trị của Thái Lan rất hỗn loạn nhưng điều đó khó có thể ảnh hưởng đến kế hoạch xây dựng sòng bạc.

Làm theo tấm gương của Ma Cao và Singapore để thúc đẩy ngành du lịch

Mặt khác, theo báo cáo của "CNBC", Thái Lan đang nghiên cứu các phương pháp mới để thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài hơn nhằm tăng doanh thu du lịch, theo mô hình của Ma Cao và Singapore, đồng thời thành lập sòng bạc ở nước này.

Chiến lược này đã phát huy tác dụng ở Ma Cao và Singapore hiện đã vượt qua Las Vegas để trở thành trung tâm sòng bạc lớn nhất thế giới. Hai sòng bạc ở Singapore đã thành lập được 14 năm và cũng đạt được những kết quả nổi bật.

Các nhà quan sát trong ngành cho rằng nếu Thái Lan thông qua dự luật, nước này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Macau và Singapore Genting Group trước năm 2030.

Đối tác quản lý của IGamiX Management and Consulting cho biết: "Họ nhìn thấy lợi ích của việc xây dựng sòng bạc ở Singapore và sức mạnh tài chính của các sòng bạc ở Ma Cao. Nếu Thái Lan làm theo, điều đó sẽ tăng sức hấp dẫn đối với khách du lịch."

Ngành du lịch là động lực chính của nền kinh tế Thái Lan, nhưng tốc độ tăng trưởng của ngành này vẫn còn chậm chạp. Cho đến nay, ngành du lịch Thái Lan vẫn chưa phục hồi hoàn toàn về mức trước dịchthủ dâm, chủ yếu do lượng khách du lịch Trung Quốc chưa quay trở lại hoàn toàn.

Thái Lan Genting Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người nước ngoài mua 4 tỷ bất động sản Thái Lan trong nửa đầu năm Người Trung Quốc mua nhiều nhất! Cô gái Thái Lan bỏ quê đi làm vất vả, dùng mắt điện "ôm" mẹ xuyên không khiến cư dân mạng cảm động Genting lãi khủng 240 triệu trong quý 2 nhưng Empire Resort Casino vẫn “lép vế” Chuyên gia cảnh báo: 80% Bangkok có thể chìm xuống biển sớm nhất sau 6 năm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.pppmw.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.pppmw.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền